Hãng nào cũng có có ưu khuyết, vui buồn vì nó. Chỉ là nó sai nó nhận nên mình bớt giận thôi. Toyota em cũng làm nhiều năm. Cũng có buồn kh ít, thậm chí viết thư phản ảnh lên Tổng Giám đốc, nó có xin lỗi và tặng quà tùm lum nữa, cũng bỏ qua thôi. Kia cũng vậy, có lỗi lặt vặt, cũng bực mình nhưng nhân viên cũng nhiệt tình nên mình cũng bỏ qua. Lao động Việt nam cũng khó hoàn hảo lắm, thằng nào cũng có này có nọ hên xui à. Chuyện to coi như nhỏ, chuyển nhỏ bỏ cho qua. Bình tĩnh mà sống. Vậy thôi cho nhẹ đầu.
Trước e cũng nghĩ như bác, từ khi làm cho tư bản nước ngoài, thật sự là họ rất serious dù là cái nhỏ nhất. Thành ra theo em nghĩ, nếu ai cũng xuề xoà cho qua thì dịch vụ không thể nào tốt lên đc. Có thể là bây giờ bắt buộc phải chấp nhận cho qua thôi chứ k thể nào cho qua dễ dàng đc.