Vậy túm lại, muốn giảm quyết được điểm mù thì bác chủ chơi con xe này![]()
Như vầy thì ok con tê tê bác khanhhung. Nhưng ở VN mà đi vậy thì em sợ không ổn cái khác ạ, mà có khi lại nguy hiểm hơn cơ
Vậy túm lại, muốn giảm quyết được điểm mù thì bác chủ chơi con xe này![]()
chỗ đông giao thông hỗn lọan em cứ phải chồm lên chồm xuống quan sát góc chữ A mệt chít mịa
Muốn triệt tiêu điểm mù :
- Nhìn gương chiếu hậu 2 bên
- nhìn gương giữa bên trong xe
- Nếu chuyển hướng thì vừa nhìn vừa liếc cả ba gương kết hợp quay cổ nhìn ra hướng định chuyển trước khi đánh lái
và điều quan trọng nhất là bình tĩnh, xử lý đúng tốc độ là ổn.
Bác ra ADV hoăc Big C có bán đó, minh mua về dán thôi. Có cái này chỉnh nhìn 2 bánh sau.
Đây là hình xe em:
View attachment 172560
Mới là mơ ước, vợ cả kêu cày tiếp nên chưa ngao du được.
Em sợ nhất điểm mùa bên góc ngoài cùng của 2 kính hậu, vì vậy chỉnh kính chiếu hậu phù hợp với tầm mắt để quan sát rộng nhất là yếu tố cực kỳ quan trọng.
Các điểm mù phía trước hai bên đầu xe thì quen xe sẽ cảm nhận tốt.
Ngoài ra lúc rẽ trái - phải cũng tạo ra điểm mù rất lớn dù ta đã nhìn qua cửa kính 2 bên xe.
Nói chung, để hạn chế điểm mù thì chỉ có cách quan sát kỹ và cận thận hơn thôi.
Điểm mù đây bác:
[pagebreak][/pagebreak]![]()
![]()
Điểm mù nằm hai bên xe, phía trước, phía sau oto, do đó khi oto chuẩn di chuyển, bạn nên đi một vòng quanh xe xem thử có chướng ngại vật, hoặc em bé ở đó không. Khi bạn chuyển làn, ngoài việc xem gương trong, gương ngoài, bạn cũng nên quay đầu sang hai bên trước khi chuyển hướng để tránh các chướng ngại vật ở điểm mù. Điểm mù ở xe tải, xe chở khách có chiều dài lớn, xe cont thì thường nhiều hơn oto con, do đó khi mình đi bên cạnh các xe này thì cố gắng vượt cho nhanh, chứ không mấy bác ấy không thấy là tiêu liền.
Vụ điểm mù này ngày xưa e đi matiz bị xe to ép hoài, chắc do xe e nhỏ qua nó nhìn ko thấy