Nhờ hệ dẫn động 4 bánh độc lập đối xứng toàn thời gian
Symmetrical All Wheel Drive (S AWD),
Subaru có thể dễ dàng vượt qua nhiều loại địa hình khó khăn như trên tuyết, trên cát, trên đường lầy.
Không phải tự nhiên mà Subaru trở thành nhà vô địch thế giới về đua xe đường trường việt giã (WRC), một giải đua rất khốc liệt với cả các tay đua kỳ cựu nhất và các
hãng xe danh tiếng nhất.
Nhờ hệ thống cảm biến cực kỳ nhạy bén đặt ở từng bánh xe và hệ thống sử lý thông tin trung tâm kết nối liên tục (mạng CAN) khiến chiếc có thể phát hiện tức thì dù chỉ là một sự trượt nhỏ ở bất kỳ bánh nào để kiểm soát lực kéo và phân bổ xuống từng bánh xe riêng biệt sao cho chiếc xe luôn giữ được cân bằng cao nhất mà vẫn dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn nhất.
Hình ảnh mô tả khả năng phân phối mô men động lực chủ động của subaru.
Điều đặc biệt là những công nghệ tuyệt vời này không chỉ được hãng áp dụng cho riêng nhũng dòng xe đua của hãng mà được áp dụng rộng rãi cho tất cả các dòng xe được sản xuất và bán trên toàn cầu, từ những chiếc SUV như
Subaru Forester,
Subaru Outback, Crossover như
Subaru XV hay thậm chí ngay cả trên những chiếc Sedan như
Subaru Legacy,
WRX.
Vì vậy khi bạn cầm lái một chiếc Subaru, bạn hoàn toàn có tể tin tưởng đó là người bạn đồng hành tót nhất, luôn săn sàng đưa bạn đến bất cứ đâu, dù vùng Cực lạnh giá tuyết rơi, hoang mạc cát mênh mông ngút tầm mắt hay những vùng đồng quê xa xôi hẻo lánh vv..
“Hành trình không phải là nơi đích đến mà là những gì chúng ta đã trải qua trên đường.
Tôi chọn Subaru cho những trải nghiệm tuyệt vời đó vì tôi luôn luôn tin tưởng vào chiếc Subaru của mình.”
Westfalia
Xem thêm tại
http://subarusaigon.vn/tin-tuc/dieu-gi-da-khien-subaru-thanh-huyen-thoai/