Hạng B2
5/4/16
191
294
63
315_image.jpeg


Đính chính thông tin Đào Tạo Lái Xe Tiến Thành Lừa Đảo

https://www.otosaigon.com/threads/dinh-chinh-thong-tin-dao-tao-lai-xe-tien-thanh-lua-dao.8814299/



Giám đốc Trung tâm dạy nghề tư thục Tiến Thành (có trụ sở tại Củ Chi) Nguyễn Thanh Hải cho biết trước đây trung tâm có thành lập một văn phòng tuyển sinh ở địa chỉ số 735 Lê Hồng Phong (P.12, Q.10) nhưng không được phép nên đã đóng cửa từ cuối năm 2015.

Trung tâm đã giải quyết cho tất cả những trường hợp đăng ký trong thời điểm trước khi văn phòng đóng cửa. Theo đó, phần lớn học viên đều thi sát hạch lấy bằng hết, còn lại một vài trường hợp đăng ký từ tháng 7 hoặc tháng 8-2015 sẽ thi từ tháng 9 đến tháng 12-2016.

Cũng theo ông Hải, sau thời gian đó một số học viên có liên hệ trung tâm để kiểm tra nhưng trung tâm không nhận được hồ sơ nên không có tên.

Theo ông Hải, sau khi đóng cửa văn phòng (735 Lê Hồng Phong), số nhân sự tại đây cũng được cho nghỉ. Nghĩa là sau khi đóng cửa văn phòng trên, trung tâm không quản lý số nhân sự này và việc nơi đây vẫn làm việc không nằm trong kiểm soát của trung tâm.

Học viên đăng ký tuyển sinh ở đấy nhưng trung tâm không nhận và quản lý hồ sơ của họ thì không giải quyết được.

Đồng thời, ông Hải cũng đính chính trung tâm chưa nhận giải quyết hoàn tiền cho trường hợp nào. Hiện tại TP.HCM trung tâm chỉ có hai văn phòng tuyển sinh chính thức: số 141 Phan Huy Ích, Q.Tân Bình và 135 Ra Đa, Q.6.

Ngoài sự cố không mong muốn về nhân sự cũ sử dụng tên Tiến Thành để hoạt động gây nhầm lẫn thì có một vài trung tâm đào tạo dạy nghề, vận tải du lịch cũng có cùng tên nên các học viên cần lưu ý.

Tuy nhiên, theo ông Hải, trung tâm sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với các trường hợp có tên trong hồ sơ đăng ký phải đợi chờ lâu, các học viên có nhu cầu tiếp tục học trực tiếp đến trung tâm xác nhận và tiếp tục làm thủ tục.

Các học viên không có nhu cầu học tiếp, trung tâm sẽ hoàn tiền theo hợp đồng. Trường hợp các học viên không có tên, trung tâm sẽ cố gắng liên lạc với nhân sự cũ để hỗ trợ giải quyết.
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
Oái bây giờ còn có chuyện lừa nhau kiểu này nữa à!
Nếu là sự thật thì không còn gì để nói cã :3dquaytay::3dquaytay:
 
  • Like
Reactions: lenhut0682
Hạng C
14/10/05
846
904
93
Oạch, mềnh là hv Tiến Thành đc cấp bằng hùi tháng 3/2014 đây. Đúng là có nhiều cái như chủ thớt nói... mà sao giờ thấy còn tệ hơn trước nữa thế nhỉ?!

Ko rõ ràng thời gian lấy bằng và phát sinh chi fi khi chuẩn bị thi... Định sau khi TN, mềnh sẽ giới thiệu bạn bè đký học nhưng nghĩ lại sẽ bị mang tiếng... nên thôi! Tưởng rẻ nhưng... ko rẻ! Haiz
 
  • Like
Reactions: Goldenboyfc
Hạng C
6/4/13
565
826
93
shinary.com
Tiến Thành nó kế bên chỗ em làm, lúc trước có qua hỏi thăm, năm ngoái, 8tr trọn gói không phát sinh thêm, cuối cùng quyết định học chỗ khác được review tốt hơn, mấy vụ học lái xe đừng ham của rẻ,đúng bản chất tiền nào của đó. Đến giờ em vẫn hài lòng chỗ em đã học vì học xong em lái rất tốt mà không cần phải học thêm.
 
Hạng D
16/11/12
1.052
574
113
Thời buổi cạnh tranh, thầy mà đòi ăn cơm, cafe, nhậu nhẹt thì chửi thẳng vô mặt thày. Ông éo phải ông nội tui mà phải cung phụng. Mình là khách hàng, có phải đi xin xỏ gì đâu. mà dạy lái xe thui chứ bộ giáo sư, tiến sĩ dạy đại học hay sao đòi người ta đội lên đầu.

Trung tâm lái xe giờ mọc như nấm, các bác đừng tham rẻ, chất lượng đi liền với học phí. Đã rẻ thì ko thể ngon và bổ.
 
Hạng B2
5/4/16
125
109
43
Chắc nhà trường này đang đăng ký Bộ GD&ĐT dạy môn câu giờ (giờ dây chun) đấy mà. Mấy bác ở quê ra đây học lái mà chờ lấy bằng lâu chắc sốt ruột lắm ha, học xong thi đậu lái xe cấp bằng thạc sỹ GTVT luôn nhé.
 
  • Like
Reactions: Lê Nguyên Phi