THẢO CHỮ nói:
bản máy dầu 2.2 đúng là top option,loại này cực hiếm và có giá trị,tuy nhiên từ khi STF ra loại máy thế hệ mới ( cuối 2009 máy dầu 2.0 công suất 185 mã lực,hộp số tự động 6 cấp ) thì loại này giảm giá trị đi một ít.giá thị trường xe này khoảng 900 triệu.em là dân buôn xe lại là thành viên của SFC nên bác có thể tin như em nói!
Thanks bác.e cũng nghĩ nó nằm tầm giá đó nhưng dù sao trưng cầu dân ý vẫn hơn.
PS/
Bác Đam MÊ Xe nói vậy là sai rồi bác ơi.e giám cá với bác là xe của chú e option rất đây đủ.chỉ thua slx sau này là ko có nhớ vị trí ghế+ECO và hộp số 6 cấp thôi.còn xe chú e nhìu cái vẫn hơn đời sau này.(slx 2010 full option mẫu nhập rộng rãi ở vn đó)còn mẫu slx nội địa thì e ko biết.
Tiện đây e cũng xin đưa ra vài cảm nhận về STF của chú e với bản slx 2010 vì e may mắn có cơ hội đi ké khá nhìu 2 chiếc nay(chú e đi trước thấy ok quá xúi ông anh mua theo)hihi
Về độ ổn định xe lưu thông ở tốc độ cao khoảng 100 đến 120 mà gặp ổ gà hoặc đoạn đường lồi lõm hoặc đánh lái gấp thì xe của chú e có phần nhỉnh hơn slx của ông anh.
Về hộp số thì slx 6 cấp và mã lực cao hơn nên việc tăng tốc có phần mướt và êm hơn xe 209 của chú e.nhưng ngược lại ở tốc độ cao như 130 hoac 140 km/h thì e thấy 209 của chú e ga vẫn còn ngọt và mạnh trong khi slx có phần hơi gượng lại ở tốc độ này cái này e cảm nhận sau rất nhìu lần đi xe này về Đà Nẵng và trên cao tốc trung lương.chính xác là xe 209 e đi về ĐN 3 lần và rất nhìu lần trên cao tốc TL.còn slx thì đc 2 lần về dn và trên cao tốc TL cũng nhìu.
Thêm một điều nữa là xe 209 khi mở cửa xe đi ở vận tốc thấp e có nghe tiếng rít gần gần giống tiếng hú nhưng mỏng hơn còn xe slx 2010 thì ko có.cái này e nghĩ là do 209 là turbo cơ còn slx là turbo điện tử nên khắc phục đc điểm này.
Vài điều cảm nhận từ 2 đời.Tiện đây các bác tư vấn thêm cho e về giá của e santafe 209 mà e nêu trên.