Tập Lái
19/12/11
5
0
0
Mình có chú e đang có nhã ý muốn để lại e santafe 2009 dòng máy dầu 2.2. 4W. 10 túi khí,hàng Âu Châu.Chú nó nói xe của chú là dòng Top Option.và chú hứa là sẽ giảm cho e từ 2500 đến 3000 usd từ mức giá thị trường.Vì Chú nó có nhã ý như vậy nên e nhờ các anh em os nhà ta định giá cho chính xác một tí để khỏi phải thiệt cho chú.ah xe chú nó đi đc 22000km.
Mong sớm nhận đc hồi âm từ anh em.Thanks:D
 
Tập Lái
24/2/11
25
0
0
Làm quái gì có cái hàng Châu Âu hả bác , con xe đấy là hàng xuất sang made in VN thì có . E không nhớ chính xác là đời 2009 vẫn do HMV hay chuyển sang TC phân phối rồi , nhưng nó là hàng xuất khẩu sang thị trường VN . Op thì chắc chắn là thua bản SLX nội địa của HQ rồi , Op xe đó cùng lắm là ngang ngửa bản MLX . Bác cứ chụp cái ảnh xe lên đây , là biết ngay op nó có những gì ý mà , tư vấn dễ hơn .
 
Hạng D
3/6/10
1.914
388
113
Biên hoà.
bản máy dầu 2.2 đúng là top option,loại này cực hiếm và có giá trị,tuy nhiên từ khi STF ra loại máy thế hệ mới ( cuối 2009 máy dầu 2.0 công suất 185 mã lực,hộp số tự động 6 cấp ) thì loại này giảm giá trị đi một ít.giá thị trường xe này khoảng 900 triệu.em là dân buôn xe lại là thành viên của SFC nên bác có thể tin như em nói!
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
19/12/11
5
0
0
THẢO CHỮ nói:
bản máy dầu 2.2 đúng là top option,loại này cực hiếm và có giá trị,tuy nhiên từ khi STF ra loại máy thế hệ mới ( cuối 2009 máy dầu 2.0 công suất 185 mã lực,hộp số tự động 6 cấp ) thì loại này giảm giá trị đi một ít.giá thị trường xe này khoảng 900 triệu.em là dân buôn xe lại là thành viên của SFC nên bác có thể tin như em nói!
Thanks bác.e cũng nghĩ nó nằm tầm giá đó nhưng dù sao trưng cầu dân ý vẫn hơn.
PS/
Bác Đam MÊ Xe nói vậy là sai rồi bác ơi.e giám cá với bác là xe của chú e option rất đây đủ.chỉ thua slx sau này là ko có nhớ vị trí ghế+ECO và hộp số 6 cấp thôi.còn xe chú e nhìu cái vẫn hơn đời sau này.(slx 2010 full option mẫu nhập rộng rãi ở vn đó)còn mẫu slx nội địa thì e ko biết.
Tiện đây e cũng xin đưa ra vài cảm nhận về STF của chú e với bản slx 2010 vì e may mắn có cơ hội đi ké khá nhìu 2 chiếc nay(chú e đi trước thấy ok quá xúi ông anh mua theo)hihi
Về độ ổn định xe lưu thông ở tốc độ cao khoảng 100 đến 120 mà gặp ổ gà hoặc đoạn đường lồi lõm hoặc đánh lái gấp thì xe của chú e có phần nhỉnh hơn slx của ông anh.
Về hộp số thì slx 6 cấp và mã lực cao hơn nên việc tăng tốc có phần mướt và êm hơn xe 209 của chú e.nhưng ngược lại ở tốc độ cao như 130 hoac 140 km/h thì e thấy 209 của chú e ga vẫn còn ngọt và mạnh trong khi slx có phần hơi gượng lại ở tốc độ này cái này e cảm nhận sau rất nhìu lần đi xe này về Đà Nẵng và trên cao tốc trung lương.chính xác là xe 209 e đi về ĐN 3 lần và rất nhìu lần trên cao tốc TL.còn slx thì đc 2 lần về dn và trên cao tốc TL cũng nhìu.
Thêm một điều nữa là xe 209 khi mở cửa xe đi ở vận tốc thấp e có nghe tiếng rít gần gần giống tiếng hú nhưng mỏng hơn còn xe slx 2010 thì ko có.cái này e nghĩ là do 209 là turbo cơ còn slx là turbo điện tử nên khắc phục đc điểm này.

Vài điều cảm nhận từ 2 đời.Tiện đây các bác tư vấn thêm cho e về giá của e santafe 209 mà e nêu trên.
 
Tập Lái
4/5/11
45
0
0
bác không nói rõ đi nhiêu ngàn cây và xe còn cứng không ...vvv. cty hay cá nhân...nếu chỉ mua tầm 850tr là được nhé bác, xze nhập bác đi vô tư luôn
 
Hạng D
5/4/10
1.565
14
38
hyundaibenvandon nói:
bác không nói rõ đi nhiêu ngàn cây và xe còn cứng không ...vvv. cty hay cá nhân...nếu chỉ mua tầm 850tr là được nhé bác, xze nhập bác đi vô tư luôn

Bác này đọc không kỹ rồi nè, Bác chủ có nói là xe đã đi được 22k km rồi đó ạ.
 
Hạng D
25/11/09
1.991
30
48
laonong nói:
hyundaibenvandon nói:
bác không nói rõ đi nhiêu ngàn cây và xe còn cứng không ...vvv. cty hay cá nhân...nếu chỉ mua tầm 850tr là được nhé bác, xze nhập bác đi vô tư luôn

Bác này đọc không kỹ rồi nè, Bác chủ có nói là xe đã đi được 22k km rồi đó ạ.
Đúng 22k km thì chẳng khác xe mới là bao. 850 lụm liền đi bác
 
Hạng B2
28/12/09
455
3
18
50
<h2>
khaisfc_98 nói:
THẢO CHỮ nói:
bản máy dầu 2.2 đúng là top option,loại này cực hiếm và có giá trị,tuy nhiên từ khi STF ra loại máy thế hệ mới ( cuối 2009 máy dầu 2.0 công suất 185 mã lực,hộp số tự động 6 cấp ) thì loại này giảm giá trị đi một ít.giá thị trường xe này khoảng 900 triệu.em là dân buôn xe lại là thành viên của SFC nên bác có thể tin như em nói!
Thanks bác.e cũng nghĩ nó nằm tầm giá đó nhưng dù sao trưng cầu dân ý vẫn hơn.
PS/
Bác Đam MÊ Xe nói vậy là sai rồi bác ơi.e giám cá với bác là xe của chú e option rất đây đủ.chỉ thua slx sau này là ko có nhớ vị trí ghế+ECO và hộp số 6 cấp thôi.còn xe chú e nhìu cái vẫn hơn đời sau này.(slx 2010 full option mẫu nhập rộng rãi ở vn đó)còn mẫu slx nội địa thì e ko biết.
Tiện đây e cũng xin đưa ra vài cảm nhận về STF của chú e với bản slx 2010 vì e may mắn có cơ hội đi ké khá nhìu 2 chiếc nay(chú e đi trước thấy ok quá xúi ông anh mua theo)hihi
Về độ ổn định xe lưu thông ở tốc độ cao khoảng 100 đến 120 mà gặp ổ gà hoặc đoạn đường lồi lõm hoặc đánh lái gấp thì xe của chú e có phần nhỉnh hơn slx của ông anh.
Về hộp số thì slx 6 cấp và mã lực cao hơn nên việc tăng tốc có phần mướt và êm hơn xe 209 của chú e.nhưng ngược lại ở tốc độ cao như 130 hoac 140 km/h thì e thấy 209 của chú e ga vẫn còn ngọt và mạnh trong khi slx có phần hơi gượng lại ở tốc độ này cái này e cảm nhận sau rất nhìu lần đi xe này về Đà Nẵng và trên cao tốc trung lương.chính xác là xe 209 e đi về ĐN 3 lần và rất nhìu lần trên cao tốc TL.còn slx thì đc 2 lần về dn và trên cao tốc TL cũng nhìu.
Thêm một điều nữa là xe 209 khi mở cửa xe đi ở vận tốc thấp e có nghe tiếng rít gần gần giống tiếng hú nhưng mỏng hơn còn xe slx 2010 thì ko có.cái này e nghĩ là do 209 là turbo cơ còn slx là turbo điện tử nên khắc phục đc điểm này.

Vài điều cảm nhận từ 2 đời.Tiện đây các bác tư vấn thêm cho e về giá của e santafe 209 mà e nêu trên.
po tay</h2>