Tập Lái
7/2/14
43
4
0
sơn đẹp đó bác,ra garage chúng em cũng làm như thế thui.nhung tự làm thế thi garage chết chắc rồi bác nhỉ.chúc bác khéo tay hay làm nhé
 
Hạng B2
3/12/12
231
5
18
66
Em cũng đang lăng tăng cái vụ sơn móng . Em đang để garage sơn lại nguyên con màu trắng . Em đi captiva, không biết sắp tới nên sơn móng màu gì . . . Em với bà cả đi chung em v2 này hê hê , để hôm nào chắc chắc em qua nghịch với bác . DIY mệt mà vui , đi càng thích bác nhỉ .
 
Tập Lái
7/2/14
43
4
0
bác nên sơn đen mờ,viền mâm sơn đỏ lên nhìn xe thấy cứng hơn(gấu hơn)
 
T
TamPhan
Guest
@OTO KIM: hix...bị bác nhắc khéo rồi...hihi...Nhưng bác yên tâm đi,DIY là tự làm vì niềm vui thôi chứ xét về mặt tay nghề và kinh nghiệm thì chắc chắn không thể nào so được với thợ chuyên nghiệp rồi bác!

@hiennguyen06: Vâng,khi nào bác có hứng thú thì báo em...em còn đang muốn lập nhóm thích DIY đây...hihi..
Bác thử ngâm cứu màu đồng xem...Xe trắng đi với mâm đen thì hiển nhiên là đẹp rồi nhưng nhiều xe đi thể loại này rồi bác! Nhưng màu đen làm cho cảm giác mâm bị nhỏ lại,màu đồng thì lại cho cảm giác mâm lớn ra.
Chỉ là ý kiến cá nhân,bác cứ nghiên cứu tiếp màu bác thích nhất nhé!
Thân,
 
Hạng C
2/2/07
826
20
18
49
Trái Đất
Cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm. Em thì hay lên YouTube xem nhóm này DIY cho xe, cũng hay.
Ví dụ:
[tube]http://youtu.be/_oG-1uzLJr0[/tube]
 
T
TamPhan
Guest
Cám ơn bác đã chỉ điểm...em đang nghiên cứu mấy cái clip bác giới thiệu đây ạ!
 
P.T
Hạng B2
5/12/13
134
30
28
Cho em hỏi : sao mình không tháo vỏ bánh xe ra rồi sơn lại mâm cho tiện hơn ạh ?
 
T
TamPhan
Guest
P.T nói:
Cho em hỏi : sao mình không tháo vỏ bánh xe ra rồi sơn lại mâm cho tiện hơn ạh ?
Hix...Tháo vỏ ra mà tiện hơn sao bác???
Em làm tại nhà,không có máy tháo vỏ. Với lại trên nguyên tắc là cứ mỗi lần tháo vỏ bác lại phải cân mâm lại cho đạt được độ cân bằng tốt nhất!
Chưa kể mấy cái xe có cảm biến áp xuất lốp zin sau khi tháo vỏ lắp vào lại phải reset nó lại nữa v.v....

Thân,
 
P.T
Hạng B2
5/12/13
134
30
28
@ TamPhan : Thanks bác đã cung cấp cho em thêm kiến thức . Vậy nếu đã có lần vá vỏ xe thì sau đó mình phải đi cân mâm lại liền hả bác. Em mới chạy xe nên cũng không có nhiều kiến thức về kỹ thuật lắm. Sau lần vá vỏ xe đầu tiên em vẫn đi tiếp tới giờ.
 
T
TamPhan
Guest
@P.T: Về mặt lý thuyết thì cứ mỗi lần tháo vỏ là phải cân mâm lại đó bác!
Vì trọng lượng trên vỏ và mâm xe đâu có phân bố đều đâu và bác cũng biết trong chuyển động xoay tròn quanh trục rồi,chỉ cần có điểm khác biệt về trọng lượng là lực ly tâm sẽ nhân nó lên theo tốc độ gây ra sự rung lắc ngay!
Tốc độ quay càng nhanh sự rung lắc càng.lớn!
P/s: đơn vị tính độ chênh lệch trọng lượng ở đây tĩnh bằng gam nha bác!
Thân,