Tập Lái
29/12/21
6
0
1
25
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 5
Địa chỉ
246 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại
18009254
Giá
9,999,999,999
Độ limousine xe 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Phong cách độ xe không còn giới hạn ở những chiếc ô tô cỡ lớn nữa, giờ đây các bạn có thể nâng cấp nhiều tính năng trên các dòng xe từ 5 chỗ trở lên tại Bcar Limousine.

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Độ xe limousine 5 chỗ trở lên

Xe limousine thường có nội thất cực kì sang trọng. Người ta thường ví von loại xe này chính là khách sạn 5 sao hạng sang, cao cấp. Tuy nhiên cũng sẽ phân chia thành dòng xe limousine cao cấp dành cho thương gia và dòng xe limousine hạng phổ thông (dành cho xe khách limousine giường phòng). Tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng để có thể có được sự lựa chọn bản độ phù hợp nhất với mình.

Ai cũng có thể sở hữu một chiếc limousine hiện đại, độc đáo của riêng mình mà không cần bỏ ra số tiền quá lớn. Hãng độ Bcar Limousine là một trong những đơn vị đi đầu về độ limousine cho những phom xe nhỏ, từ 5 chỗ trở lên. Điểm độc đáo của chúng tôi chính là THIẾT KẾ RIÊNG THEO SỞ THÍCH VÀ CHI PHÍ KHÁCH HÀNG. Một chiếc xe độc bản chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng và hút mắt mỗi khi lướt trên phố.

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Độ limousine theo sở thích riêng
Ưu Điểm Khi Độ Limousine

Trước đây, xe limousine rất hiếm, chủ yếu được sử dụng bởi những người cực kỳ giàu có và đặc quyền. Thuở ban đầu dòng xe vip này được biết đến với những chiếc Cadillac kéo dài, sau này là những chiếc xe thương mại, dịch vụ vận tải cao cấp,... Giờ đây, bất cứ chủ xe nào cũng có thể nâng cấp xế cưng của mình lên limousine, bởi vì dòng xe này mang lại nhiều giá trị về tinh thần lẫn vật chất.

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ


Độ xe limousine nhiều tiện ích



♦ Thứ nhất: Mang đến trải nghiệm vô cùng đẳng cấp và mới lạ. Ghế ngồi êm ái như một chiếc sô pha hiện đại, không gian trang hoàng đẹp mắt như những phòng trà du dương tiếng nhạc.

♦ Thứ hai: Đầy đủ những thiết bị đáp ứng cho một chuyến hành trình dài như bàn ăn, quán bar, tủ mát, ổ cắm sạc pin, thậm chí ghế ngồi có thế biến thành giường nằm.

♦ Thứ ba: Tạo nên một chiếc siêu xe của riêng bạn với phong cách khác biệt. Khẳng định dấu ấn thượng lưu và đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.


Cách Độ Limousine Phổ Biến
Nhiều chủ xe không thể hình dung được độ limousine cho xe sẽ như thế nào và chi phí ra sao. Trước hết bạn cần xác định sở thích và nhu cầu sử dụng xe của mình như thế nào để lựa chọn các nâng cấp phù hợp. Từ đó tránh được lãng phí và tạo được hình ảnh xế cưng như mong muốn của mình.

Độ theo combo có sẵn: Cách độ này khá phổ biến, nhất là những nơi chuyên độ limousine cho các hãng xe vận tải, công ty. Chủ xe chỉ cần đến chọn mẫu có sẵn, có thể thay đổi màu sắc ghế và một số chi tiết nhỏ. Chi phí độ full gói thấp nhất từ 900 triệu trở lên, thời gian khá nhanh vì xưởng sản xuất theo khuôn mẫu có sẵn.

Tuy nhiên nếu muốn thay đổi các chi tiết theo ý thích riêng hoặc theo thương hiệu cá nhân sẽ rất khó, hoặc phải tốn thêm nhiều chi phí. Nếu kinh phí ít, hoặc chỉ muốn độ một vài chi tiết thì gói full này cũng không phải lựa chọn tốt.

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Xe Limousine Chạy Dịch Vụ

Độ theo ý thích cá nhân: Ở gói độ này, các bạn sẽ được lựa chọn mẫu mã theo ý muốn riêng. Chủ xe có thể yêu cầu về hình dáng, màu sắc, các chức năng tích hợp trên xe. Chí phí độ limousine cũng được cân chỉnh theo mỗi người. Hầu hết các dòng xe gia đình, công ty, dịch vụ sẽ lựa chọn cách độ này.

Các bạn cũng nên nhờ tư vấn mẫu mã sao cho hài hòa và đúng với dòng xe đang đi. Mặc dù thiết kế theo sở thích riêng của người dùng, nhưng cũng cần đảm bảo các tiêu chuẩn nhất định trong độ xe. Vì vậy nên có sự tư vấn trước để đảm bảo tài chính và thời gian làm xe.

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Độ Limousine Mazda CX5 theo sở thích riêng

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Độ limousine Kia Sedona khác biệt tại Bcar

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Độ ghế limousine xe 7 chỗ cao cấp
Nếu như trước kia sở hữu một chiếc Limousine phải tốn rất nhiều chi phí, cũng như không có nhiều lựa chọn về mẫu mã. Giờ đây Khách hàng có thể ghé thăm Bcar Limousine - một trong những đơn vị chuyên độ các dòng xe Limousine theo phong cách riêng của mỗi người. Hãng độ Bcar Limousine luôn cố gắn tạo ra những thiết kế khác biệt, đúng với sở thích và chi phí của khách hàn g. Dù là xe ô tô 5 chỗ, 7 chỗ, hay 9 chỗ trở lên, đội ngũ Bcar đều có thể tư vấn và định hướng phong cách độ tốt nhất cho mỗi người.

Độ Limousine Bao Gồm Những Gì?

CÓ 3 HẠNG MỤC CHÍNH
được chú trọng nhiều nhất trong các gói độ limousine là GHẾ - SÀN - TRẦN. Vì các chi tiết này chiếm diện tích lớn trong xe và thường được sử dụng nhiều nhất.

1. Độ Ghế Limousine

Ghế limousine có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau tùy theo dòng xe và lựa chọn riêng của mỗi người. Đặc trưng của ghế xe limousine là:

ÊM ÁI - HIỆN ĐẠI - TIỆN NGHI
Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Ghế limousine đẳng cấp


Đặc điểm chính của các dòng ghế limousine tại Bcar:
  • Ghế được thiết kế riêng theo sở thích và kích thước từng dòng xe.
  • Ghế có form dáng bề thế, sang trọng như những dòng Maybach.
  • Ghế được bọc da và phối màu theo sở thích riêng.
  • Ghế có thể tích hợp: Chỉnh điện, massage, làm mát, chỉnh điện gối đầu, công tắc sạc.
  • Ghế có thể thêm các chi tiết: Gác tay, hộc đựng đồ, bàn xếp gọn,…
Ghế limousine tại Bcar có nhiều chi phí khác nhau, phụ thuộc vào tính năng, mẫu mã chủ xe lựa chọn. Hầu hết ghế được làm lại phần khung bên dưới, để tăng độ bám và có trụ đở đúng tiêu chuẩn cho ghế limousine.


Xem thêm: Độ nội thất Limousine cho xe Mazda

2. Độ Sàn Gỗ

Lên sàn gỗ cho xe ô tô là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bời chất liệu này có rất nhiều ưu điểm tốt. Hiện tại có 3 loại sàn gỗ mà chủ xe có thể lựa chọn phù hợp với chi phí riêng: Sàn gỗ thật, sàn nhựa giả vân gỗ cứng, sàn nhựa gải vân gỗ dẻo.

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Sàn gỗ tại Bcar Limousine
Sàn gỗ được thi công cho hầu hết cho các dòng xe, tuy nhiên với form xe nhỏ, gỗ cứng sẽ khó thi công và không đạt hiệu quả cao bằng những dòng form lớn. Với chất liệu gỗ và giả gỗ mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho người sử dụng và vật liệu này được đánh giá sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của chủ xe ô tô.

3. Trần xe Limousine

Trần xe là nơi dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Khoảng không lớn có thể nâng cấp với nhiều hình thức khác nhau.
  • Bọc trần da lộn, trần 5D,…
  • Trần led ánh sao
  • Trần led tạo hình: kim cương, giọt nước

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Trần led ánh sao

Độ Limousine Xe 5 Chỗ, 7 Chỗ, 9 Chỗ

Trần led tạo hình

Đặc điểm của trần gắn led là điều chỉnh màu sắc, các chế độ bằng remote. Hệ thống đèn có khả năng chiếu sáng bền bỉ, dịu mắt, mang đến không gian ấn tượng và thú vị cho xe.

Xem thêm: Độ nội thất Limousine cho xe Toyota

4. Một Số Chi Tiết Khác Thường Được Nâng Cấp Trên Limousine

Ngoài ghế, sàn, trần thì những nâng cấp sau cũng vô cùng cần thiết, giúp mang lại sự tiện lợi và hiện đại và khác biệt cho xế yêu của mình:

- Ngoại thất: Phụ kiện trang trí, Dán decal, Body kit, Cửa lùa điện, Cửa hít, cốp điện.

- Nội Thất: Màn hình android, vách ngăn limousine, tủ mát, ốp gỗ nội thất, độ âm thanh

Các dịch vụ chăm sóc: Phủ gầm, phủ ceramic công nghệ Mỹ, Cách âm chống ồn, dán phim cách nhiệt. Đây là những phương pháp làm đẹp, chăm sóc xe ô tô tường thấy nhằm bảo vệ xe và tạo không gian trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.


Hiện tại Bcar là đơn vị chuyên độ limousine cho các dòng xe từ 5 chỗ trở lên. Nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt là thiết kế riêng theo sở thích và nhu cầu sử dụng xe của mỗi người. Đội ngũ sản xuất limousine của Bcar là những người đầy tâm huyết và sáng tạo, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới, công nghệ mới để áp dụng hài hòa lên xe khách hàng.

Xem thêm: Độ nội thất Limousine cho xe KIA
Độ full nội thất Limousine xe KIA Carnival