Attachments
-
222,5 KB Đọc: 169
-
178,6 KB Đọc: 165
-
157,7 KB Đọc: 164
-
188,7 KB Đọc: 176
-
154,5 KB Đọc: 165
-
140,5 KB Đọc: 159
KhôngTúm cái váy lại là Outlander có nên lắp thanh giằng strutbar không các anh?.
Theo hiểu biết của e thì ko nên có thể gây ra rủi ro như cái anh "Thánh Nhân" trên kia nói đó bácTúm cái váy lại là Outlander có nên lắp thanh giằng strutbar không các anh?.
Thánh nói có điểm chưa chuẩn đâu ợ. Em không biết sâu như thánh, em cũng chả có xe để lắp "xờ chút" và có xe cũng ko lắp... nhưng em cảm nhận là chưa chuẩn.Theo hiểu biết của e thì ko nên có thể gây ra rủi ro như cái anh "Thánh Nhân" trên kia nói đó bác
Cảm nhận chỗ nào chưa chuẩn.?? Bác có cao kiến gì chỉ ra xem nào )Thánh nói có điểm chưa chuẩn đâu ợ. Em không biết sâu như thánh, em cũng chả có xe để lắp "xờ chút" và có xe cũng ko lắp... nhưng em cảm nhận là chưa chuẩn.
Thế mới nói là cảm nhận mà bác.Cảm nhận chỗ nào chưa chuẩn.?? Bác có cao kiến gì chỉ ra xem nào )
Thế mới nói là cảm nhận mà bác.
Cái thanh đó, thí dụ như nằm trên đầu giảm xóc thì chả ảnh hưởng gì đến tính độc lập của từng con giảm xóc với tư cách giảm xóc. Nhưng khi con xe chạy thì nó không phải là cộng 4 cái bánh hay 4 cái giảm xóc. Độ cứng vững của khung xe sẽ ảnh hưởng đến việc giảm xóc hay bánh xe này chịu tải lớn hơn cái còn lại. NSX sẽ tính toán để cho mọi thứ cân bằng theo hướng tối ưu. Khi cái hướng đó bị phá vỡ thì nó có thể hay khi bò nhưng không tối ưu khi chạy. Đại loại vậy. Em mà biết chính xác thì em ko nói là cảm nhận mà phải vẽ được các vecter lực để phân tích. Vụ đó mà em làm được thì VN có công nghiệp auto lâu rồi. Chém gió thì vẫn là chém gió, nhưng em kém khoản đó và cả kỹ thuật luôn.
Cụ đọc thì cụ sẽ biết cái thán phục và cái cảm nhận của em ở chỗ nào.