Re:Độ thêm bộ tăng áp (supercharger)
hi ! e thì nghĩ khác, đối với đọng cơ diezen thì các bác gắn turbo thoải máy, vì nó kg ảnh hưởng đến quá trình cháy do nhiên liệu dc phun vào là cháy ngay, còn động cơ xăng thì khác, khi ta dùng tủbo thì không khí sẽ bị nén , nhiệt độ không khí tăng áp suất tăng dẫn đến nổ sớm là cái chắc, phải tính toán phù hợp mới dùng turbo cho dc xăng, phải dùng bộ làm mát khí nạp nữa, intercooler !
hi ! e thì nghĩ khác, đối với đọng cơ diezen thì các bác gắn turbo thoải máy, vì nó kg ảnh hưởng đến quá trình cháy do nhiên liệu dc phun vào là cháy ngay, còn động cơ xăng thì khác, khi ta dùng tủbo thì không khí sẽ bị nén , nhiệt độ không khí tăng áp suất tăng dẫn đến nổ sớm là cái chắc, phải tính toán phù hợp mới dùng turbo cho dc xăng, phải dùng bộ làm mát khí nạp nữa, intercooler !