Hạng D
21/12/08
2.695
45.162
113
Mình nghĩ đèn led thì khó hư, và trong hướng dẫn chắc cũng có qui định tuổi thọ của đèn khi cần thay, nếu thay thế đúng kỳ hạn thì chắc không cần phải lo. Giống như xe máy honda, giờ bọn nó qui định 8k km là phải thay bugi rồi!
Led nó đi nguyên cụm đèn, thay là phải thay cả cụm vì nó dính cái mạch. Nhược điểm của led là giá thành, chứ để led đứt khó lắm.
 
  • Like
Reactions: Lã Bố
Hạng D
21/12/08
2.695
45.162
113
Phương châm của nsx là thay thế cho halogen để tiết kiệm năng lượng nên bóng led làm ra vừa đủ sáng tương đương halogen cũ...chứ muốn sáng thì khó gì, mang con winner của anh đi thay mạch led giá 1tr8 nó sáng lòe càng, gấp đôi chiếc crv chứ đùa
Với ánh sáng trắng, nhìn kg bám đường, thay mạch + bóng khác sáng gấp 2 trở lên.
Cũng may nó gắn bóng sáng vừa, nhiều thằng, con ngu bỏ xừ, chạy cứ mở high beam.
 
  • Like
Reactions: machchua
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
26.921
113
53
Phương châm của nsx là thay thế cho halogen để tiết kiệm năng lượng nên bóng led làm ra vừa đủ sáng tương đương halogen cũ...chứ muốn sáng thì khó gì, mang con winner của anh đi thay mạch led giá 1tr8 nó sáng lòe càng, gấp đôi chiếc crv chứ đùa

Liên quan đến hệ thống đèn chiếu sáng oto, thì cơ bản có 3 tiêu chú sau:

1. Cường độ sáng (được đo bằng đơn vị Lumen - Ln).

2. Nhiệt đọ màu của ánh sáng (được đo bằng đơn vị Kalvin - K).

3. Thời gian phát sáng (được đo bằng milisecond).

Khi thay thế nguồn phát sáng của oto từ đèn Halogen sang đèn LED, thì:

1. Thời gian phát sáng được giảm thiểu tức thì.

2. Nhiệt độ màu được tùy chọn (3000k - 12000k).

3. Cường độ sáng tùy chọn (1800Ln - 9800Ln)

Tuy nhiên, nhà sản xuất không lựa chọn đèn có cường độ sáng cao (trên 3600Ln) là vì:

1. Chi phí cao.

2. Khả năng tích hợp với bộ Reflector (chóa đèn) thấp. Bộ Reflector - vốn chiếm ~ 60% khả năng hiển thị ánh sáng cảu hệ thống đèn oto - hiện nay không có thay đổi gì so với ....100 năm trước.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.125
113
đây
Liên quan đến hệ thống đèn chiếu sáng oto, thì cơ bản có 3 tiêu chú sau:

1. Cường độ sáng (được đo bằng đơn vị Lumen - Ln).

2. Nhiệt đọ màu của ánh sáng (được đo bằng đơn vị Kalvin - K).

3. Thời gian phát sáng (được đo bằng milisecond).

Khi thay thế nguồn phát sáng của oto từ đèn Halogen sang đèn LED, thì:

1. Thời gian phát sáng được giảm thiểu tức thì.

2. Nhiệt độ màu được tùy chọn (3000k - 12000k).

3. Cường độ sáng tùy chọn (1800Ln - 9800Ln)

Tuy nhiên, nhà sản xuất không lựa chọn đèn có cường độ sáng cao (trên 3600Ln) là vì:

1. Chi phí cao.

2. Khả năng tích hợp với bộ Reflector (chóa đèn) thấp. Bộ Reflector - vốn chiếm ~ 60% khả năng hiển thị ánh sáng cảu hệ thống đèn oto - hiện nay không có thay đổi gì so với ....100 năm trước.
Người dạy chí phải....
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.504
113
HCMC
Hôm rồi chết máy giữa đường, vô hãng nó nói như vậy đó anh.

Chắc quy định nó vậy nhỉ, chứ xe em chạy không biết bao nhiêu km rồi mà thay bugi có mấy lần đâu.