Hại não zậy mới đố chứ he heHại não quá bác chủ ơi, phải công nhận cái anh thiết kế giá lông môn này ko phải người thường rồi!
1 : oto con 60 , xe khách 100
2 : xe tải 60 , xe cont 100
3 : các loại oto và xe moto 100
P/S : em sài mạng mobi , viettel , vina nha bác chủ
2 : xe tải 60 , xe cont 100
3 : các loại oto và xe moto 100
P/S : em sài mạng mobi , viettel , vina nha bác chủ
Zậy thì cho làn nào?Có chỗ trống nhét đại vô chứ mục đích không phải là quy định cho làn đó [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
Đáp án của bạn... mém đúng,1 : oto con 60 , xe khách 100
2 : xe tải 60 , xe cont 100
3 : các loại oto và xe moto 100
P/S : em sài mạng mobi , viettel , vina nha bác chủ![]()
Xin hẹn lần sau
Nếu như vậy thì:
- ô tô dưới 9 chỗ đc đi cả 3 lane, 2 lane 1 & 2 cho chạy 80, lane 3 chạy 50
- 2B cho chạy 2 lane 3&4 max tốc đc 50
- Xe thô sơ chỉ chạy lane 4 max tốc 50
- Còn lại tất cả các xe từ ô tô khách, tải, container, ben chạy đc lane 1 & 2 nhưng:
+ ô tô con, xe khách đc chạy max là 80
+ xe tải nhẹ, tải nặng đc chạy max là 60
CÂU HỎI PHỤ: Nếu xe em là bán tải (Ranger) thì ở bảng trên xe em đc chạy max là 80 hay 60??
- ô tô dưới 9 chỗ đc đi cả 3 lane, 2 lane 1 & 2 cho chạy 80, lane 3 chạy 50
- 2B cho chạy 2 lane 3&4 max tốc đc 50
- Xe thô sơ chỉ chạy lane 4 max tốc 50
- Còn lại tất cả các xe từ ô tô khách, tải, container, ben chạy đc lane 1 & 2 nhưng:
+ ô tô con, xe khách đc chạy max là 80
+ xe tải nhẹ, tải nặng đc chạy max là 60
CÂU HỎI PHỤ: Nếu xe em là bán tải (Ranger) thì ở bảng trên xe em đc chạy max là 80 hay 60??
Để em diễn giải lại ý của cha nội này nha:Zậy thì cho làn nào?
- Ban đầu ổng muốn phân làn theo phương tiện, ở giai đoạn này tốc độ theo TT91:
1 & 2: Tất cả ô tô
3: ô tô và mô tô
4: mô tô
- Giai đoạn 2 ổng bị ai đó nhập, không muốn theo thông tư 91 nữa, mà muốn;
1 & 2: con-khách 80; tải-công 60. Lẽ ra phải gắn thêm 2 biển báo tốc độ cho mỗi làn, cộng với mỗi biển báo kèm theo 2 biển phụ nữa, như vậy là phí
tiền của dân quá nên ổng tiết kiệm chỉ gắn 2 biển báo tốc độ thôi, mà chỉ có 2 chỗ trống nên nhét đại.
3 & 4: thay vì gắn mỗi biển 50 cho mỗi làn, cũng vì thực hành tiết kiệm nên gắn ngay giữa hai làn.
Số 1 xe con xe khách chạy 80, còn lại hok biết.
Số 2 xe tải chạy 60, còn lại hok biết
Số 3 50 tất
Rối vãi các bác ạ![]()
Em cũng nghĩ như bác, công nhận rối mù, QL1 đoạn Cai Lậy - Mỹ Tho cũng có nhiều biển này thì phải (mới đi hôm trước nhưng em không nhớ chính xác ở đâu). Tuy nhiên để an toàn thì lane 1 em mới chạy trên 60, lane 2 là chạy 60
Honda67 chắc là bạn của cha nội này hay sao mà hiểu ý đồ của chả ghê, nhưng mấy người khác hỏng hỉu ý đồ mà chỉ hỉu theo đúng QC thì chạy sao đây?Để em diễn giải lại ý của cha nội này nha:
- Ban đầu ổng muốn phân làn theo phương tiện, ở giai đoạn này tốc độ theo TT91:
1 & 2: Tất cả ô tô
3: ô tô và mô tô
4: mô tô
- Giai đoạn 2 ổng bị ai đó nhập, không muốn theo thông tư 91 nữa, mà muốn;
1 & 2: con-khách 80; tải-công 60. Lẽ ra phải gắn thêm 2 biển báo tốc độ cho mỗi làn, cộng với mỗi biển báo kèm theo 2 biển phụ nữa, như vậy là phí
tiền của dân quá nên ổng tiết kiệm chỉ gắn 2 biển báo tốc độ thôi, mà chỉ có 2 chỗ trống nên nhét đại.
3 & 4: thay vì gắn mỗi biển 50 cho mỗi làn, cũng vì thực hành tiết kiệm nên gắn ngay giữa hai làn.
Đm lái xe ra đường mệt đủ các thể loại băng ngang dọc, tạt đầu, đá đích các kiểu. Giờ gặp bb thể loại này đọc xong suy nghĩ nên chạy bao nhiêu nữa chắc chết mẹ với xe đằng trc và mọi thứ xung quanh như đã nói ở trên quá. Thằng ngu học nào nghĩ ra cái loại bb hạn chế tốc độ rối tù mù vậy ?





vậy còn cái 100 để làm gì bácĐể em diễn giải lại ý của cha nội này nha:
- Ban đầu ổng muốn phân làn theo phương tiện, ở giai đoạn này tốc độ theo TT91:
1 & 2: Tất cả ô tô
3: ô tô và mô tô
4: mô tô
- Giai đoạn 2 ổng bị ai đó nhập, không muốn theo thông tư 91 nữa, mà muốn;
1 & 2: con-khách 80; tải-công 60. Lẽ ra phải gắn thêm 2 biển báo tốc độ cho mỗi làn, cộng với mỗi biển báo kèm theo 2 biển phụ nữa, như vậy là phí
tiền của dân quá nên ổng tiết kiệm chỉ gắn 2 biển báo tốc độ thôi, mà chỉ có 2 chỗ trống nên nhét đại.
3 & 4: thay vì gắn mỗi biển 50 cho mỗi làn, cũng vì thực hành tiết kiệm nên gắn ngay giữa hai làn.