An toàn nhất theo em là: đi một mình thì tắt mắy, khóa xe, xuống trông đồng hồ xăng, đổ xong nếu thấy k thấy mùi xăng quá thì đề máy chạy tiếp, nếu có mùi xăng thì phải đề phòng. Đi đông người, cho khách xuống hết để có bề gì chạy thoát thân cho nhanh, không cần tắt máy xe, nhưng phải đứng trông chừng xe và đồng hồ cây xăng, xong hô lên xe hết và biến thật nhanh. Cây xăng là nơi nguy hiểm cao độ cần thoát ly ASAP ngoài ra còn trộm cắp hay lợi dụng lúc mình sơ hở cũng phải chú ý nữa, xe chưa cháy nhưng mất cái túi tiền thì cũng quá cháy xe rồi.
KO thấy xử phạt khi đổ xăng mà nổ máy, nhưng các cây xăng đều có dán bảng thông báo "Tắt máy phương tiện" theo qui định. Nên, nếu các bác vẫn để máy nổ trái với qui định đó và lỡ xui xe bác bốc cháy thì bác sẽ là người nhận nhiều trách nhiệm trong vụ cháy đó. Kaka
Có nhận trách nhiệm luôn hả bác? trách nhiệm tính thế nào?KO thấy xử phạt khi đổ xăng mà nổ máy, nhưng các cây xăng đều có dán bảng thông báo "Tắt máy phương tiện" theo qui định. Nên, nếu các bác vẫn để máy nổ trái với qui định đó và lỡ xui xe bác bốc cháy thì bác sẽ là người nhận nhiều trách nhiệm trong vụ cháy đó. Kaka
Còn việc ghi khuyến cáo thì cứ ghi, việc bàn khuyến cáo đó phù hợp hay k là chuyện khác.
Tranh thủ lúc đổ xăng làm điếu thuốc thư giãn cho sảng khoái.Tắt máy, rút chìa khóa, kéo thắng tay về o, khóa cửa : rồi đổ xăng.

Nếu đổ trời tối và không có đèn pin nên soi nến hoặc diêm để tránh tràn binh xăng gây nguy hiểm hihihihiTranh thủ lúc đổ xăng làm điếu thuốc thư giãn cho sảng khoái.![]()
Kinh nghiệm đầy mìnhNếu đổ trời tối và không có đèn pin nên soi nến hoặc diêm để tránh tràn binh xăng gây nguy hiểm hihihihi
