cái vụ chỉnh em nghĩ cũng không khó lắm đâu chỉ cái hơi mất công thử một chút thôi, bác ra bảo thợ làm thử thế này xem sao nhé: tháo mặt kính đ hồ rồi nâng đầu cây kim qua cây chặn kim ở dưới số 0km xem kim tụt xuống dưới bác đánh dấu điểm đó lại, rồi rút cây kim ra và cắm lại cách điểm dấu một khoảng ( tuỳ thuộc vào sự chênh lệch tốc độ của xe bác so với thực tế, bác cứ thử lệch 1mm lên phía trên của dấu) rồi bác chạy thử để so sánh với xe khác, bác nhờ 1 xe nào mới mới chạy cùng rồi dùng đt thông báo cho nhau để so sánh, bác cứ thử chỉnh xem sao
Khiếp! đọc tiêu đề em tưởng bác bị dính con ... SiDa rồi chứ. Các loại đồng hồ này đều có thể hiệu chỉnh và sửa chữa được hết. Bác cứ đem xe đến các Gara chuyên về điện tử điện lạnh họ giải quyết cho.
Dễ nhất là cứ nghĩ mình đang chạy xe Mỹ, cái đồng hồ đang chỉ "Mai"...là yên tâm ngay !
Khó hơn tí thì tháo đồng hồ ra bảo dưỡng. Trong đồng hồ thường có mỡ silicon để giảm chấn cho kim . Nếu có hiện tượng kim lên xuống chậm chạp là do mỡ đã lão hoá, đặc lại...làm cho xe đã chạy trên tốc độ mà đồng hồ chỉ chưa tới . (Đây là nói về đồng hồ chạy cáp thông thường).
Khó hơn tí thì tháo đồng hồ ra bảo dưỡng. Trong đồng hồ thường có mỡ silicon để giảm chấn cho kim . Nếu có hiện tượng kim lên xuống chậm chạp là do mỡ đã lão hoá, đặc lại...làm cho xe đã chạy trên tốc độ mà đồng hồ chỉ chưa tới . (Đây là nói về đồng hồ chạy cáp thông thường).
Làm sao mà đã xong bác. Cứ vô gara chỉnh lại tí, chết gì đâu. Sao phải khổ cơ chứ.
Đọc cái tít của bác mà em giật tà là mìn!
Đọc cái tít của bác mà em giật tà là mìn!