Hạng C
10/4/13
750
605
93
48
TP HCM
AeroInn nói:
Chào các bác, Ỉn của em cuối năm 2008. Thấy 2 cặp lò xo trước nó khác Ỉn đời sau, hình như là khoảng cách giữa các vòng lò xo nó "thưa" (xa) hơn, Hjx, cảm giác nghỉ nó cứng hơn. Có thể đổi được không mấy bác, em thích cảm giác nó nhảo nhảo hơn là quá cứng. À có thể đổi lò xo thôi không cần đổi cái phuộc được hem?
39.gif
Bác cho em hỏi khí không phải : Ỉn là xe gì vậy bác. Cảm ơn bác nhiều
 
Hạng D
10/7/10
4.665
658
113
Cat_forest nói:
AeroInn nói:
Chào các bác, Ỉn của em cuối năm 2008. Thấy 2 cặp lò xo trước nó khác Ỉn đời sau, hình như là khoảng cách giữa các vòng lò xo nó "thưa" (xa) hơn, Hjx, cảm giác nghỉ nó cứng hơn. Có thể đổi được không mấy bác, em thích cảm giác nó nhảo nhảo hơn là quá cứng. À có thể đổi lò xo thôi không cần đổi cái phuộc được hem?
39.gif
Bác cho em hỏi khí không phải : Ỉn là xe gì vậy bác. Cảm ơn bác nhiều
Ỉn là innova xe con heo
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Hồi đầu năm xe em phải thay cặp phuộc trước này do chảy dầu khá nặng, tính ra tuổi thọ là 5 năm. Không biết như vậy là kém hay bình thường các bác? Giá thì em không nhớ, hình như khoảng 2.5 - 3 triệu cho cặp này, thay trong hãng. Vừa rồi thì phải thay thêm một chiếc phuộc sau, chú cố vấn dịch vụ cũng nói là chảy dầu. Loại này rẻ hơn, chỉ khoảng 800 ngàn. Cặp phuộc trước em bán ve chai đây được khoảng 100-200 ngàn gì đó. Phuộc sau thì tiện sau đó về quê nên cho người bà con sửa xe gắn máy, xe thồ, ... Chắc là kiếm thêm chiếc nữa lắp được cho xe lôi!

F1 nói:
Túm lại là giá cả của bộ lò xo mới giá bao nhiêu? bộ cũ ko biết có nơi nào thu ko nhỉ?
 
Hạng D
16/8/12
1.955
1.525
113
Bến tre
Mỗi xe được trang bị lò xo khác nhau nhỉ. Lò xo trước con inn của em có 4 vòng thôi mà con mit zinger đến 7 vòng!