Euro càng cao thì lượng xăng giảm, tỉ số nén cao hơn, lượng nhiên liệu đốt sạch hơn, yêu cầu xăng chất lượng hơn
Theo em là chuẩn khí thải động cơ khi xuất xưởng thôi.
ở bộ phận khí thải, nói chung là ống bô đi cho dễ hiểu. Trước khi xã khí thải ra môi trường, khí thải sẽ qua 1 bộ lọc + xử lý. Nhưng về Việt Nam! Thường bị xén bộ phận này .
nhưng vấn đề là xe xuất xưởng là euro 4,5 nhưng sau vài năm thì còn lại chuẩn gì mới quan trọng.
thấy nhiều xe tải nhỏ dán tem euro5 mà khói thì mù trời
ở bộ phận khí thải, nói chung là ống bô đi cho dễ hiểu. Trước khi xã khí thải ra môi trường, khí thải sẽ qua 1 bộ lọc + xử lý. Nhưng về Việt Nam! Thường bị xén bộ phận này .
nhưng vấn đề là xe xuất xưởng là euro 4,5 nhưng sau vài năm thì còn lại chuẩn gì mới quan trọng.
thấy nhiều xe tải nhỏ dán tem euro5 mà khói thì mù trời
Chuẩn Euro 2 hay 4 chỉ xét khi xuất xưởng thôi, còn xe đã lưu hành rồi thì chỉ cần đạt tiêu chuẩn khí thải trong đăng kiểm.
VN tăng lên chuẩn Euro 4 theo phong trào thôi, xe mới xuất xưởng nhà máy đổ xăng xịn mới test đạt được. Với tình hình xăng đểu tràn lan hiện nay thì ...
, chưa kể mấy xe Euro 4 còn có khả năng báo lỗi khí thải và tèo bộ lọc xúc tác sớm hơn 
VN tăng lên chuẩn Euro 4 theo phong trào thôi, xe mới xuất xưởng nhà máy đổ xăng xịn mới test đạt được. Với tình hình xăng đểu tràn lan hiện nay thì ...
Thơm mùi tiền hả bácKhác chứ bác, 4 khói thơm hơn 2
Xe focus ghẻ nhà em đã euro 4 từ 2012 nhé bác ...Chuẩn Euro 2 hay 4 chỉ xét khi xuất xưởng thôi, còn xe đã lưu hành rồi thì chỉ cần đạt tiêu chuẩn khí thải trong đăng kiểm.
VN tăng lên chuẩn Euro 4 theo phong trào thôi, xe mới xuất xưởng nhà máy đổ xăng xịn mới test đạt được. Với tình hình xăng đểu tràn lan hiện nay thì ...![]()
, chưa kể mấy xe Euro 4 còn có khả năng báo lỗi khí thải và tèo bộ lọc xúc tác sớm hơn
![]()
chỉ xe vn thaco với mấy anh mũi tẹt mắt hí là euro 2
