Hạng D
19/10/06
2.225
12.295
113
bác chủ hạng D rồi kìa, đùa đấy



Không đùa tí nào
11112014010-jpg.168465



các bác có thấy cái biển 40 nó nằm sau biển 60, vậy nó có làm mất hiệu lực biển 60?
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
Không đùa tí nào
11112014010-jpg.168465



các bác có thấy cái biển 40 nó nằm sau biển 60, vậy nó có làm mất hiệu lực biển 60?
Hía hía…bác đùa thật chứ còn gì nữa….Cái biển 40 chỉ có tác dụng lên làn đường ngay bên trái nó thui mà. Muốn hết tác dụng của biển 60 thì nó phải cắm thẳng hàng với biển 60, tức trên dải phân cách bê tông đó ạ. Mà nếu có cắm như vậy thì thèng cắm lại có vấn đề nặng về TK rồi!!! hihi….
 
Hạng D
19/10/06
2.225
12.295
113
Hía hía…bác đùa thật chứ còn gì nữa….Cái biển 40 chỉ có tác dụng lên làn đường ngay bên trái nó thui mà. Muốn hết tác dụng của biển 60 thì nó phải cắm thẳng hàng với biển 60, tức trên dải phân cách bê tông đó ạ. Mà nếu có cắm như vậy thì thèng cắm lại có vấn đề nặng về TK rồi!!! hihi….



bác có chắc chắn biển 40 chỉ có hiệu lực lên làn đường ngay bên trái nó?


Như vậy đường có nhiều làn, có biển tốc độ tối đa 40km/h cắm ở lề đg thì chỉ làn sát lề chịu 40km/h???
 
Hạng F
7/8/14
8.544
7.353
113
58
Hía hía…bác đùa thật chứ còn gì nữa….Cái biển 40 chỉ có tác dụng lên làn đường ngay bên trái nó thui mà. Muốn hết tác dụng của biển 60 thì nó phải cắm thẳng hàng với biển 60, tức trên dải phân cách bê tông đó ạ. Mà nếu có cắm như vậy thì thèng cắm lại có vấn đề nặng về TK rồi!!! hihi….
Giải thích như bác Xé chuồng gà (ai cũng hiểu như vậy) thì hết hấp dẫn rồi, chắc phải có tình tiết khác, có chiện zui rồi:3dcuoi:
 
Hạng D
17/10/14
4.837
11.463
113
bác có chắc chắn biển 40 chỉ có hiệu lực lên làn đường ngay bên trái nó?


Như vậy đường có nhiều làn, có biển tốc độ tối đa 40km/h cắm ở lề đg thì chỉ làn sát lề chịu 40km/h???
Nếu có nhiều làn, ngăn cách bằng dải phân cách cứng, thì biển báo đặt sát lề trái cũng phải thể hiện đủ số làn tương ứng ạ....Giống như xa lộ Hà Nội đó bác……Họ cắm như trong hình là rất tiện lợi cho người tham gia giao thông rồi còn gì nữa bác??? Trường hợp đường có nhiều làn, nhưng chỉ dùng vạch kẻ sơn/phân cách mềm thì lại khác nhe bác....
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
rõ hơn chút xíu nhe

View attachment 168465
Bác dstuyen hỏi co1 ý đúng đó, vì biển cắm bên phải có tác dụng với tất cả làn đường. Đúng ra bảng 40 phải treo trên giá long môn làn xe máy, có mũi tên làn đường chỉa xuống. Giống như cầu SG vậy, nhưng cầu SG cũng còn thiếu mũi tên "làn đường".
Nhưng thôi tạm chấp nhận vậy, miễn xxx k bắt bậy do cắm sai là ổn.
 
Hạng D
19/10/06
2.225
12.295
113
Nếu có nhiều làn, ngăn cách bằng dải phân cách cứng, thì biển báo đặt sát lề trái cũng phải thể hiện đủ số làn tương ứng ạ....Giống như xa lộ Hà Nội đó bác……Họ cắm như trong hình là rất tiện lợi cho người tham gia giao thông rồi còn gì nữa bác??? Trường hợp đường có nhiều làn, nhưng chỉ dùng vạch kẻ sơn/phân cách mềm thì lại khác nhe bác....



he...he... không hiểu ý bác lắm

rõ ràng như hình sau biển 40 xe ô-tô bác cũng phải chạy 40



Nếu biển 40 có biển phụ hình xe máy thì không nói, đằng này không có.
 
Hạng F
21/12/12
9.923
2.762
113
he...he... không hiểu ý bác lắm

rõ ràng như hình sau biển 40 xe ô-tô bác cũng phải chạy 40



Nếu biển 40 có biển phụ hình xe máy thì không nói, đằng này không có.
gắn biển phụ cũng là 1 giải pháp nếu k có giá long môn, khi đó định cho loại nào chạy 40 thì đưa hình vào biển phụ, hoặc sơn trên đường.
 
Chỉnh sửa cuối: