Biển gộp thì không có giá trị lợi dụngĐể vậy củng dễ hiểu lầm thiệt chứ! Sao không để tốc độ tối đa chung với biển 412 luôn đi như đi quốc lộ ấy! Tách ra chi vừa tốn bản làm nhìn như bẫy
Đường này em thấy nó chỉ kẹt theo giờ thôi à….Khoảng 11h trưa và 4-6h chiều, Và thường hay kẹt chiều MCT chạy vào Cao tốc….Đường NDT thấy cũng hẹp và đông lắm. Nói chung chưa thấy chỗ nào sáng sủa hết, chắc cho đến khi đoạn cuối của cao tốc hoàn thành mới ok được….Tốc độ đường ĐVCống là do container duy định
Dạo này em bỏ luôn đường này rồi, toàn chui cầu Giồng vòng qua N D Trinh

Éo ẹ, đang bị nhốt đây!!! Kekeke…tưởng VTào, nhốt cmn vào chuồng gà thoai.

Em thì xuyên thẳng Cầu Phú Mỹ. Chỉ đi ĐVC chiều ngược lại để về Q2. Chiều ra CTốc đi được 5-6 lần kẹt đủ sáng/trưa/chiều.Tốc độ đường ĐVCống là do container duy định
Dạo này em bỏ luôn đường này rồi, toàn chui cầu Giồng vòng qua N D Trinh
Kakaka….Đã quá!!! Can tội ở SG hỉ???? Kẹt xe, ngập nước, khói bụi….Em thì xuyên thẳng Cầu Phú Mỹ. Chỉ đi ĐVC chiều ngược lại để về Q2. Chiều ra CTốc đi được 5-6 lần kẹt đủ sáng/trưa/chiều.

Vậy ở đường có phân cách cứng thì sao ?biển nào cũng có tác dụng từ vị trí biển qua phía bên trái
60 cho làn ô tô, 40 cho làn xe máy và ô tô rẽ phải vào khu dân cư.Và cái biển 60 không có ý nghĩa gì với làn xe máy cả!!! Nếu không xe máy cũng phi 60 km/h luôn à???
Vậy ở đường có phân cách cứng thì sao ?
phân cách cứng cũng như vạch kẻ phân làn đg thôi, biển báo vẫn có giá trị qua phân cách cứng.
Kẹt xe ĐVC này sợ nhất chỗ cái cầu gần Vòng xoay Mỹ thuỷ gì đó, khi đang 2 làn 4B tóp lại còn 1 làn, xe công xe tải nó chen khí thế luôn!!! Xe DL bé tý, sợ bỏ mịa…!!!!Em thì xuyên thẳng Cầu Phú Mỹ. Chỉ đi ĐVC chiều ngược lại để về Q2. Chiều ra CTốc đi được 5-6 lần kẹt đủ sáng/trưa/chiều.