- Tags
- cầu rạch miễu giao thông
Tp Mỹ Tho và Tp Bến Tre sát bên nhau, thuận tiện để mở rộng TTHC mới, vậy mà không sáp nhập chung. Khó hiểu thật 
có gì mà khó hiểu bác: mục đích là sát nhập để tối đa các tỉnh có đk tương đồng-có giáp biểnTp Mỹ Tho và Tp Bến Tre sát bên nhau, thuận tiện để mở rộng TTHC mới, vậy mà không sáp nhập chung. Khó hiểu thật![]()
TG mà gộp BT thì Đồng Tháp đâu gộp ai để có biển
RM 1, cây cầu đau khổ, trước chỉ có cuối tuần thỉnh thoảng mới kẹt cầu. giờ hầu như mỗi ngày. Mỗi lần về quê vợ là xác định chôn chân ở đây 30 phút, có khi cả tiếng hơn 
Cầu kẹt là chuyện bình thường. Như mình thấy cầu Phú Mỹ, cầu Long Thành còn ngày nào cũng kẹtRM 1, cây cầu đau khổ, trước chỉ có cuối tuần thỉnh thoảng mới kẹt cầu. giờ hầu như mỗi ngày. Mỗi lần về quê vợ là xác định chôn chân ở đây 30 phút, có khi cả tiếng hơn![]()
Có biển để làm gì anh? đợt gộp này khá là duy ý chí, ko có đánh giá hay tư vấn gì hết, thích là làm thôi, đúng bản chất của họcó gì mà khó hiểu bác: mục đích là sát nhập để tối đa các tỉnh có đk tương đồng-có giáp biển
TG mà gộp BT thì Đồng Tháp đâu gộp ai để có biển
Thà thế còn hơn mấy chục năm làm chưa xongCó biển để làm gì anh? đợt gộp này khá là duy ý chí, ko có đánh giá hay tư vấn gì hết, thích là làm thôi, đúng bản chất của họ
Không có thời gian khảo sát hay nghiên cứu gì cả bác nhỉ. Thấy nhiều tỉnh thành vướng mắc lắm. Nhiều tỉnh quá khứ đã là 1 rồi, sau đó tách ra, giờ lại đi gộp tỉnh khác không tương đồng về giao thông, văn hóa, xã hội các kiểuCó biển để làm gì anh? đợt gộp này khá là duy ý chí, ko có đánh giá hay tư vấn gì hết, thích là làm thôi, đúng bản chất của họ
Lần làm lần tốn, sao hông làm cha nó 6 làn xe đi, rồi dồn hết xe tải qua đây, để cầu cũ chỉ dành cho xe khách nhỉ ? Nghe nói RM1 ngu từ khi lên thiết kế, tác giả sử dụng dữ liệu mật độ giao thông từ 10 năm trước thì phải.cầu có 4 làn xe với bề rộng 21,5m, vận tốc thiết kế 80km/h.