Hàng khủng quá, em thích Esotar nhưng mà không muốn làm custom pillars. Bác HP Stereo đánh giá hộ em bộ này với (cho Porsche Cayenne). E vẫn hơi lăn tăn về chất âm của dòng Esotec..
- 01 Mosconi DSP 6to8 V8
- 01 Mosconi D2 100.4 or D2 150.2 to run front mids and tweeters
- 01 Mosconi D2 150.2 to run the 8” midbass driver
- Dynaudio Sys 362 for the front speaker system
- Dynaudio Sys 242GT for the rear speaker system
- Mosconi cables/Gladen sound deadening
Nếu đánh active thì thiếu ampli cho loa sau và cũng thiếu kênh pre-out từ processor. Nếu đánh semi-active hoặc passive thì ok. Bộ này cũng tạm ổn thôi bác.Hàng khủng quá, em thích Esotar nhưng mà không muốn làm custom pillars. Bác HP Stereo đánh giá hộ em bộ này với (cho Porsche Cayenne). E vẫn hơi lăn tăn về chất âm của dòng Esotec..
Em cảm ơn bác trước nhé.
- 01 Mosconi DSP 6to8 V8
- 01 Mosconi D2 100.4 or D2 150.2 to run front mids and tweeters
- 01 Mosconi D2 150.2 to run the 8” midbass driver
- Dynaudio Sys 362 for the front speaker system
- Dynaudio Sys 242GT for the rear speaker system
- Mosconi cables/Gladen sound deadening
Híc, kiếp nghèo nhìn mà chảy dãi.Loa JBL - mơ ước của nhiều người mà còn bị thay ra. Thật sự em ngưỡng mộ quá.
Lời khuyên: anh em không nên lên xe này nghe nhạc, dù là nghe thử chút xíu. Em khuyên chân thành.
Bác phúc cú thể nói rõ phần cách âm lớp 1 lớp 2 đến lớp 5 cho cánh cửa và sang và trần để a e os mở mang được koChào các bác,
Em đang làm chiếc hilander với thiết bị toàn đồ khủng. Các bác tham khảo chơi, có gì nhẹ tay cho em nhé
Đây là chiếc hilander 2010:
![]()
![]()
Đây là sơ đồ thiết bị được set up hoàn toàn active:
![]()
Kèm thêm nữa là vật liệu cách âm của Nga bao gồm 3 chủng loại:
![]()
![]()
![]()
Loạt hình đầu tiên là xử lý cửa trái và phải:
![]()
Cửa xe nguyên thủy:
![]()
Lớp cách âm đầu tiên:
![]()
![]()
![]()
![]()
Lớp thứ 2:
![]()
![]()
![]()
Lớp thứ 3:
![]()
Lớp thứ 4:
![]()
![]()
![]()
![]()
Lớp thứ 5:
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Và lớp dành riêng cho tapi nhựa chống rè:
![]()
Phần kế tiếp là đi dây cho loa:
Dây được đi phía bên trong táp lô, xuống và chui ra cửa
![]()
![]()
![]()
Kế nữa là phần đấu nối và cố định loa:
Tuốt dây:
![]()
Hàn chì cố định:
![]()
Loa mid-bass, series cao cấp nhất của hãng DYAUDIO danh tiếng đc s/x tại Đan Mạch:
![]()
Bảo vệ mối hàn:
![]()
Xong phần đấu nối loa:
![]()
Đưa loa vào vị trí:
![]()
![]()
Siết chặt...
![]()
xong...![]()
![]()
Thay logo JBL thành DYNAUDIO
![]()
Tapi được đưa vào trở lại:
![]()
Xong, cả hai cửa:
![]()
Tiếp theo là phần loa Trép và midrange
A-pillar được tháo ra
![]()
![]()
Bọc giấy bạc bảo vệ khuôn trước khi đúc đế loa
![]()
Đúc đế loa
![]()
![]()
![]()
Xong phần tạo khuôn
![]()
Ướm thử
![]()
![]()
Sau khi đo đạc để có hướng loa tốt nhất thì đế loa như thế này
![]()
Đến phần gia cố loa vào vị trí
![]()
Xong cả 2 bên với hướng âm bên phải là on-axis và bên trái thì lệch một chút với người nghe khi ngồi ở vị trí lái.
![]()
![]()
![]()
Tiếp theo là phần xử lý trần và sàn
Lột trần
![]()
Tháo ống lạnh
![]()
Cách âm lớp đầu tiên
![]()
![]()
Lớp thứ 2
![]()
![]()
Tháo sàn
![]()
Lớp đầu tiên
![]()
Và các ngõ nghách ở hông xe
![]()
Lớp thứ 2
![]()
![]()
Đi Dây
![]()
![]()
Tiếp nữa là đóng kệ ampli
![]()
Thùng sub
![]()
![]()
Đưa vào xe
![]()
Bình phụ và kệ
![]()
![]()
![]()
Đầu CD được giấu vào hộp đựng đồ ở con ngựa xe
![]()
![]()
![]()
Sau khi lắp đặt xong thì sử dụng các thiết bị đo đạc này,
RTA (real time analyzer)
![]()
Equalizing
![]()
Màn hình chính display Menu HD player để chơi nhạc nhạc lossless từ ổ cứng
![]()
![]()
Màn hình sau
![]()
Màn hình trước xem DVD và màn hình sau xem phim HD hoặc ngược lại
![]()
Đây là phần khoang sau chưa hoàn thiện
![]()
![]()
![]()
Và hoàn thiện với cái quầy bar mini (chụp buổi tối)
![]()
Rượu cho longleg
![]()
Và wisky cho anh để lấy cảm hứng![]()
![]()
Ly anh ly em
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Hết.
Cảm ơn các bác đã xem hình
HP Stereo