Vậy các bác đi lên nên giữ khoảng cách an toàn với 4B phía trước, xe mà tắt máy giữa dốc hơi gắt là đề pa lên cực khó
duy thắng nói:có bác nào up hình cho dễ hình dung
Vô CNL có bác post hình ảnh rùi nè bác:
http://www.otosaigon.com/forum/l%C6%B0u-%C3%BD-c%C3%A1c-B%C3%A1c-khi-ch%E1%BA%A1y-xe-v%C3%A0o-h%E1%BA%A7m-VIncom-2-m5727093.aspx
Nếu nhiều sự cố quá thì chắc Vincom phải cho xuống 1 cổng lên 1 cổng thì sẽ rộng rãi hơn là làm 2 chiều 1 đường như vậy.
Tôi mới lái xe vào hâm Vincom A hôm qua. Vãi cả linh hồn, hay nói cách khác, đường xuống và lên mặt đường Lê Lợi không xứng tầm của một TTTM đằng cấp nhất VN. Có tới 4 khúc cua quá hẹp. Xe 4B trộn chung xe 2 B. Đường quá hẹp, xuống đốc phăm phăm, cua vòng như khuỷu tay, chạy chậm thì mấy cậu 2B cứ như nhào vào đít, chạy nhanh không khéo... phang ngay sang làn bên kia, dễ xảy ra tai nạn như ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, làm chết 4 mẹ con cách đây 1 năm. Lúc ra, lên dốc phải đạp ga tới, nhưng xe lao chưa được là bao thì ... cua, cả mảnh tường bê tông to tổ bố đằng trước, lại phải đạp phanh, nhưng lại lo... xe tuột lui phía sau. Trong khi đó, hầm để xe thấp tè, thiết kết tứ lung tung, toàn góc cua, vào xong, lùi xe ra cứ sợ va vào xe khác... Tóm lại, hầm để ô tô Vincom A thua xa Vincom B toàn tập.
E mới đi về, chỗ này cũng ok với sedan còn xe dài hơn có thể hơi khó 1 chút đoạn gập ống tay áo chỗ xuống tới tầng hầm, về độ dốc thì em thấy độ dốc cao và dài giống Vincom B, xe chạy từ trên xuống toàn bộ phải rà thắng hết mới đi được, e nghĩ Vincom nên thay luôn chiều xuống từ LTT ( chung với Ng Huệ) và lên Lê Lợi thì rộng rãi và dễ đi hơn hẳn.
hhtechvn nói:Mình cũng đi Everest đây nhưng được cái số AT nên không bị tắt máy như trường hợp của bác, ngoài vụ này thì everest xuống hầm Vincom A ok chứ bác, có chật vật canh đầu và đuôi để khỏi va quẹt nhiều không bác.
PS: bác xuống hầm bằng đường nào?
Em xuống/lên đều đi hướng Lê Lợi, lần đầu tiên em đi nên thiếu kinh nghiệm cho đầu vào trước lát lùi ra cực vãi linh hồn ( sợ quất vào xe người khác hoặc vào tường ) loay hoay 10 phút mới ra được. Xuống chỉ cần rà thắng canh chuẩn thì ok, nhưng lên = số sàn là cả 1 vấn đề
@bác Cao Hung: bác mô tả chính xác và chắc có cùng trải nghiệm như em

Last edited by a moderator:
ga con nói:bác kể như cẩm nang đi sát hạch bài lên xuống dốc![]()
neo_vn nói:....<span style=""color: #ff0000;"">đạp thắng chân => kéo thắng tay => đạp côn đề xe nổ máy => vô số 1 => đạp ga lên 5000 rpm => thả côn + thắng tay => âm thanh 2 bánh sau rít</span> ....
Đây là kĩ năng tối quan trọng của người đi xe số sàn, nếu không luyện được thì đi AT cho nó lành bác ạ