Hạng D
15/8/15
1.191
980
113
Rất nhiều người chỉ cắm đầu chạy chứ đâu có nhìn bảng, đến lúc gặp CSGT thì quay đầu cái rẹt liền mà không cần quan sát. Bởi vậy có tai nạn hoài.
 
Hạng B2
1/7/10
422
453
63
Lúc trước có kẹt xe đâu. Từ lúc đám taxi lập bãi là tình hình ngày càng tệ ở khu vực này. Giờ sinh ra đường 1 chiều muốn vô cty phải làm một vòng lớn quay lại. Biết là vì cái chung nhưng vẫn ức
 
Hạng B2
18/10/10
248
334
63
Dân đi xe máy của nước ta:
- 50% là không nhìn bảng (vì lúc đi thi bằng xe máy toàn học sơ sài vớ va vớ vỉn thôi) cứ theo thói quen đi.
- 20% có nhìn bảng nhưng không hiểu nó là cái gì, cấm gì không, cấm như thế nào... vẫn đi theo thói quen và người trước đi sao mình đi vậy.
- 20% có nhìn bảng và hiểu ý nghĩa bảng hiệu đó nhưng tiện là đi.
- 10% có nhìn bảng và hiểu ý nghĩa bảng hiệu đó và tất nhiên đi đúng theo bảng hiệu
SAI
90% người dân đều biết các biển báo cơ bản của giao thông đường bộ nhưng không thực hiện vì do phát huy quyền làm chủ tập thể, thể hiện con người mới xhcn và "đường ta rộng thênh thang ta bước" nên thích là ta đi, nếu có sự cố hoặc có csgt thì ta quay đầu lại.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
14/8/14
1.435
895
113
Theo tôi cơ bản là do đi xe máy ít nhìn biển báo, đi theo thói quen là chính, trường hợp cố tình vị phạm(như đi ngược chiều chẳng hạn), thì chủ yếu là do quãng đường ngắn, đi đúng luật thì quãng đường nó xa quá.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng C
28/2/15
691
626
93
47
Cập nhật khẩn cấp là chiều nay mình đã thấy bb cấm ôtô từ bùng binh PVD vào Bạch Đằng rồi nha các bác, như vậy 4b chỉ có duy nhất một đường PVD mới xuyên công viên rồi rẽ phải ngay Đoàn tiếp viên xong rẽ trái vô đoạn Bạch Đằng mới về sân bay nhé