Hạng B1
30/3/16
66
65
18
37
Đây là lần thứ 2 em hỏi chủ đề này!!!
có thể mọi người thấy nó rất nhảm nhí và tào lao! nhưng thử nghĩ nếu con cháu sau này tự hỏi chúng ta đã làm gì khi hằng ngày phải chịu đựng cảnh đường bị đào xới rồi vá lấp theo kiểu như lấy kềm đi vặn đai ốc, chúng ta vô tâm hay vô dụng???
là công dân ai chẳng biết cái gì công cộng trong xã hội này đều hình thành do mình đóng góp, chúng ta có quyền lợi, luật pháp cho phép chúng ta có quyền lợi!!! báo chí họ biết nhưng họ không rảnh để đại diện...thì cứ kệ họ , vậy chúng ta làm gì đây???
Đường mới làm xong cái nào cũng phẳng cũng đẹp, chứng tỏ công nghệ, kỹ thuật làm cái đường đủ chất lượng là hoàn toàn có thể đáp ứng được với những ngành liên quan đến xây dựng - quản lý - vận hành.
Đường hư nhanh hay chậm cứ xem như lẽ tự nhiên như con người thì có lúc cũng phải ốm thôi, nhưng đường phẳng mới tinh, anh làm ống cống đào lên, anh đặt ống nước thì làm cả cái rảnh cắt ngang chiều rộng rồi vá theo kiểu ko biết gì về kiến thức cơ bản như độ phẳng, độ nguy hiểm, độ êm ái mà người ta đã làm được ngay tại chổ mình vừa đào lên. vậy cái cơ quan quản lý cái chổ được đào lên này, họ đủ quyền hạn để dừng việc này xảy ra mà.
em nói lòng vòng chỉ mong các anh các bác có chút ít thông tin gì về việc cơ quan nào quản lý đường phố ở hồ chí minh, xin chỉ em cách liên hệ, e sẽ đặt vấn đề về việc cá nhân e bị ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào ở những đoạn đường họ quản lý. e không dám dùng từ chúng ta bị như thế nào vì có người thấy hài lòng, có người không nhưng ko nói và có những người ko hài lòng và tức tối như e.
Mong các bác chỉ đẫn, làm được gì e sẽ thông tin cụ thể để mọi người hướng dẫn thêm.

các bác lưu ý hồi xưa, nhà nước ko co trach nhiem phai giai thich voi nguoi dan điêu gi. nhung hiên thuc no khác nhiều rồi, người đảm nhiệm vị trí nào cũng sợ có thể ít có thẻ nhiều, nhưng họ chắc chắn sợ, sợ đám đông, sợ cộng đồng phản ánh. E nhớ xe BMW nào đó bị vỡ vành khi cao tốc long thành gặp trục trặc ở chổ nối 2 dầm, và báo chí có thông tin là họ đền bù. đường phố hay cao tốc cũng do mình góp tiền thôi, các bác đừng thờ ơ.

e là hạt bụi nhỏ trong cái xh này tồn tại hay ko cung ko quan trọng, chỉ mong các bác đừng vô tâm với những gì mình có quyền hạn trong đó, đừng để sự vô trách nhiệm của thằng thợ làm đường hay thằng sếp nó mà xe mình phải mau hư giảm sốc, hư cả cái giấc ngủ của vợ con mình khi đi qua cái chổ đó.

mong một bác nào đó với giọng văn quyến rũ, hãy lọc ra cái ý kiến nhỏ nhoi và lủn củn của em, hãy làm một bài viết hay để cộng đồng os đống góp, và hãy xóa giúp cái bài viết ko theo bất kỳ quy luật văn chương nào cua e.

em ko ban luan viec chinh tri, nen mong cac bac dung nói về vấn đề chính chị, chỉ mong tìm ra kẻ chủ mưu, "ai chiu trách nhiệm quản lý đường phố ở HCM???"
 
Hạng D
18/2/10
3.554
3.725
113
Lớn lao quá, nhưng cũng ảnh hưởng nhiều đến em.
Dạ bác chờ xếp lịch họp, phân công người họp,..., rồi phân chia trách nhiệm đã nha bác!
Riêng cá nhân em: Trách nhiệm đầu tiên là của phường/ xã, ko quan tâm đến phân cấp quản lý đường cho ai, tai nạn xảy ra hay ổ gà ổ voi thì địa phương phải chịu trách nhiệm trước tiên, chứ tụi quản lý ở xa sao nó biết địa bàn dưới ra sao, cứ cái kiểu ko ai chịu trách nhiệm thì còn tụt hậu dài dài
 
Hạng D
11/7/16
1.710
2.212
133
Vote cho bác làm tới bến luôn, tư tưởng và luật pháp, mọi lý lẽ, lý luận bác đưa ra đều đúng. Đó chính là tiền thuế của nhân dân đóng góp. Ko có lý do gì hết cáp, nước, truyền hình,.... đào lên lấp lại mà ko làm nghiêm chỉnh cho nó đàng hoàng. Tại vì hầu như có ai phàn nàn gì đâu ??? Hay vì họ cũng như tôi. Biết chắc cũng chẳng cải thiện được nên đâm nản ! Ai chịu trách nhiệm cấp phép cho các đơn vị khác đào và cày xới con đường thì đơn vị đó có trách nhiệm quản lý, giám sát xem sau khi lấp lại cho được chuẩn như ban đầu hay ko thôi! Dân thể hiện quyền được ý kiến giám sát trong phạm vi quyền hạn của mình tới các cơ quan thẩm quyền gần nhất sau đó đi từ từ lên các cấp cao hơn !
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Bác có đọc vụ dân thấy đường hư tự bỏ tiền túi ra sửa chữa thì bị TTGT tới nhà chưa?! Vậy thì ai dám báo? Và báo cho ai?
Nếu vụ nào bự bự có báo chí vào cuộc thì " chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và đang tìm phương án khắc phục sớm nhất có thể " .. vậy nhoen..
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Đây là lần thứ 2 em hỏi chủ đề này!!!
có thể mọi người thấy nó rất nhảm nhí và tào lao! nhưng thử nghĩ nếu con cháu sau này tự hỏi chúng ta đã làm gì khi hằng ngày phải chịu đựng cảnh đường bị đào xới rồi vá lấp theo kiểu như lấy kềm đi vặn đai ốc, chúng ta vô tâm hay vô dụng???
là công dân ai chẳng biết cái gì công cộng trong xã hội này đều hình thành do mình đóng góp, chúng ta có quyền lợi, luật pháp cho phép chúng ta có quyền lợi!!! báo chí họ biết nhưng họ không rảnh để đại diện...thì cứ kệ họ , vậy chúng ta làm gì đây???
Đường mới làm xong cái nào cũng phẳng cũng đẹp, chứng tỏ công nghệ, kỹ thuật làm cái đường đủ chất lượng là hoàn toàn có thể đáp ứng được với những ngành liên quan đến xây dựng - quản lý - vận hành.
Đường hư nhanh hay chậm cứ xem như lẽ tự nhiên như con người thì có lúc cũng phải ốm thôi, nhưng đường phẳng mới tinh, anh làm ống cống đào lên, anh đặt ống nước thì làm cả cái rảnh cắt ngang chiều rộng rồi vá theo kiểu ko biết gì về kiến thức cơ bản như độ phẳng, độ nguy hiểm, độ êm ái mà người ta đã làm được ngay tại chổ mình vừa đào lên. vậy cái cơ quan quản lý cái chổ được đào lên này, họ đủ quyền hạn để dừng việc này xảy ra mà.
em nói lòng vòng chỉ mong các anh các bác có chút ít thông tin gì về việc cơ quan nào quản lý đường phố ở hồ chí minh, xin chỉ em cách liên hệ, e sẽ đặt vấn đề về việc cá nhân e bị ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào ở những đoạn đường họ quản lý. e không dám dùng từ chúng ta bị như thế nào vì có người thấy hài lòng, có người không nhưng ko nói và có những người ko hài lòng và tức tối như e.
Mong các bác chỉ đẫn, làm được gì e sẽ thông tin cụ thể để mọi người hướng dẫn thêm.

các bác lưu ý hồi xưa, nhà nước ko co trach nhiem phai giai thich voi nguoi dan điêu gi. nhung hiên thuc no khác nhiều rồi, người đảm nhiệm vị trí nào cũng sợ có thể ít có thẻ nhiều, nhưng họ chắc chắn sợ, sợ đám đông, sợ cộng đồng phản ánh. E nhớ xe BMW nào đó bị vỡ vành khi cao tốc long thành gặp trục trặc ở chổ nối 2 dầm, và báo chí có thông tin là họ đền bù. đường phố hay cao tốc cũng do mình góp tiền thôi, các bác đừng thờ ơ.

e là hạt bụi nhỏ trong cái xh này tồn tại hay ko cung ko quan trọng, chỉ mong các bác đừng vô tâm với những gì mình có quyền hạn trong đó, đừng để sự vô trách nhiệm của thằng thợ làm đường hay thằng sếp nó mà xe mình phải mau hư giảm sốc, hư cả cái giấc ngủ của vợ con mình khi đi qua cái chổ đó.

mong một bác nào đó với giọng văn quyến rũ, hãy lọc ra cái ý kiến nhỏ nhoi và lủn củn của em, hãy làm một bài viết hay để cộng đồng os đống góp, và hãy xóa giúp cái bài viết ko theo bất kỳ quy luật văn chương nào cua e.

em ko ban luan viec chinh tri, nen mong cac bac dung nói về vấn đề chính chị, chỉ mong tìm ra kẻ chủ mưu, "ai chiu trách nhiệm quản lý đường phố ở HCM???"
Bác gọi vào đường dây nóng Ban An toàn Giao thông
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Theo em nghĩ, do không có sự phối hợp giữa các cơ quan có liên quan như GTCC, công trình công cộng, cấp nước, thóat nước, điện lực, viễn thông ... (vì nhiều lý do như đợi duyệt kế họach, cấp kinh phí...) nên khi anh nào có tiền là nhảy ra đào hay làm đường/ vĩa hè ngay mà chẳng hề quan tâm đến cái chung, có làm mới có sống (!), và thực tế là thi công chẳng có ai đến kiểm tra nghiêm túc.
TP này rất cần một cơ quan đứng ra điều phối kế họach, và phải thật sự có hiệu quả, quá khó.
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Em mất niềm tin hoàn toàn rồi bác ơi! Hư là do địa phương nó ăn. Bây giờ hổng lẽ báo rồi để nó tự vả mặt nó?
 
  • Like
Reactions: vancondibo
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Ối! anh chủ có đi bầu hội đồng nhăn dăn các cấp và Cuốc hội ko?
Níu có thì mấy anh đại biểu HĐND và đại bỉu CH là đại diện hợp pháp cho anh đó.
Anh chủ cứ níu mấy ảnh mà phản ánh.
 
Hạng B2
18/3/17
201
264
63
42
denvang.net
Nói mãi cũng vậy bác ơi. Từng con đường từng con hẻm, cứ xẻ dọc xẻ ngang , đi xe nhiều khi ức chế.
Chổ thì nó đào xong nó làm cao hơn mặt đường, còn chổ thì thấp hơn mặt đường. Đi ngang xe sụp nghe bụp bụp xót cả xe. Giữa các sở ngành có liên quan nhau mật thiết như vậy mà chả thấy sự liên kết và bài bản, chỉ mạnh ai nấy làm thử hỏi khi nào phát triển nổi, ngay cả vĩa hè củng bị đào xới và lắp lại.

Phải như bên GTVT trước khi sửa đường hay làm đường thông báo trước cho bên công trình công cộng, cấp thoát nước, điện, viễn thông là : Từ tháng xx năm xxxx tao sẽ làm đường này với quy hoạch rộng bao nhiêu m, dài bao nhiêu ... cần các bên sớm ra phương án sửa chửa nâng cấp và di dời các hệ thống phù hợp rồi cùng nhau kết hợp làm 1 phát là có đầy đủ sau đó hoàn thiện phần mặt đường là nó đẹp như mơ luôn. Và phải cấm đào tuyệt đối sau khi hoàn thành trừ trường hợp quốc phòng an ninh .....

Dù sao thì mỗi người 1 chút sẽ góp phần thay đổi. Chúng ta cố lên nào .
 
  • Like
Reactions: tranhoangthinh1987