Hạng B2
20/4/15
493
285
83
Thủ Dầu Một
Mỗi năm êm đóng mấy trẹo phí bảo trì đb đó mà xe em đi vào đường xấu, ổ gà, ổ voi, dấu vết đào cống vvv. ko may nó hư hỏng, hoặc nghiêm trọng hơn gây tai nạn cho em thì ai đền ạ.
TL: Làm méo gì có ai đền, có thèng thu xiền chứ mếu có thèng đền, thèng sửa đường đâu nhá :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: nguyenhoangnhan
Hạng B2
18/3/17
201
264
63
42
denvang.net
t
Sao không quay trở lại?
Trở lại còn mang tiền đô về mua bánh mì chứ.
Nghe mang tiền về em không mừng đâu bác , ít ra mang sách có hình búa rìu hay tư tưởng gì to to cho dân chúng sáng mắt ra mới vui mừng được
 
Hạng F
29/10/14
8.789
11.753
113
Báo cho ai??? Báo lắm giang hồ nó thị pác chứ chả chơi. Thời nào cũng có anh hùng cả. Có lẽ chúng ta cần chờ đợi thêm để có thánh gióng thứ 2 đứng nên giải cứu
 
30/7/15
247
147
43
45
Đây là lần thứ 2 em hỏi chủ đề này!!!
có thể mọi người thấy nó rất nhảm nhí và tào lao! nhưng thử nghĩ nếu con cháu sau này tự hỏi chúng ta đã làm gì khi hằng ngày phải chịu đựng cảnh đường bị đào xới rồi vá lấp theo kiểu như lấy kềm đi vặn đai ốc, chúng ta vô tâm hay vô dụng???
là công dân ai chẳng biết cái gì công cộng trong xã hội này đều hình thành do mình đóng góp, chúng ta có quyền lợi, luật pháp cho phép chúng ta có quyền lợi!!! báo chí họ biết nhưng họ không rảnh để đại diện...thì cứ kệ họ , vậy chúng ta làm gì đây???
Đường mới làm xong cái nào cũng phẳng cũng đẹp, chứng tỏ công nghệ, kỹ thuật làm cái đường đủ chất lượng là hoàn toàn có thể đáp ứng được với những ngành liên quan đến xây dựng - quản lý - vận hành.
Đường hư nhanh hay chậm cứ xem như lẽ tự nhiên như con người thì có lúc cũng phải ốm thôi, nhưng đường phẳng mới tinh, anh làm ống cống đào lên, anh đặt ống nước thì làm cả cái rảnh cắt ngang chiều rộng rồi vá theo kiểu ko biết gì về kiến thức cơ bản như độ phẳng, độ nguy hiểm, độ êm ái mà người ta đã làm được ngay tại chổ mình vừa đào lên. vậy cái cơ quan quản lý cái chổ được đào lên này, họ đủ quyền hạn để dừng việc này xảy ra mà.
em nói lòng vòng chỉ mong các anh các bác có chút ít thông tin gì về việc cơ quan nào quản lý đường phố ở hồ chí minh, xin chỉ em cách liên hệ, e sẽ đặt vấn đề về việc cá nhân e bị ảnh hưởng nghiêm trọng như thế nào ở những đoạn đường họ quản lý. e không dám dùng từ chúng ta bị như thế nào vì có người thấy hài lòng, có người không nhưng ko nói và có những người ko hài lòng và tức tối như e.
Mong các bác chỉ đẫn, làm được gì e sẽ thông tin cụ thể để mọi người hướng dẫn thêm.

các bác lưu ý hồi xưa, nhà nước ko co trach nhiem phai giai thich voi nguoi dan điêu gi. nhung hiên thuc no khác nhiều rồi, người đảm nhiệm vị trí nào cũng sợ có thể ít có thẻ nhiều, nhưng họ chắc chắn sợ, sợ đám đông, sợ cộng đồng phản ánh. E nhớ xe BMW nào đó bị vỡ vành khi cao tốc long thành gặp trục trặc ở chổ nối 2 dầm, và báo chí có thông tin là họ đền bù. đường phố hay cao tốc cũng do mình góp tiền thôi, các bác đừng thờ ơ.

e là hạt bụi nhỏ trong cái xh này tồn tại hay ko cung ko quan trọng, chỉ mong các bác đừng vô tâm với những gì mình có quyền hạn trong đó, đừng để sự vô trách nhiệm của thằng thợ làm đường hay thằng sếp nó mà xe mình phải mau hư giảm sốc, hư cả cái giấc ngủ của vợ con mình khi đi qua cái chổ đó.

mong một bác nào đó với giọng văn quyến rũ, hãy lọc ra cái ý kiến nhỏ nhoi và lủn củn của em, hãy làm một bài viết hay để cộng đồng os đống góp, và hãy xóa giúp cái bài viết ko theo bất kỳ quy luật văn chương nào cua e.

em ko ban luan viec chinh tri, nen mong cac bac dung nói về vấn đề chính chị, chỉ mong tìm ra kẻ chủ mưu, "ai chiu trách nhiệm quản lý đường phố ở HCM???"
Dạ thưa Bác, chủ đề muôn thuở là đây đó Bác, Bác đã nói lời thay em và thay cho cả hơn 80 triệu dân này rồi đó, nhưng ta chỉ là những hạt cát nhỏ trên sa mạc mà thôi, ta chỉ là một con vật nhỏ nhoi trong một khu rừng đầy thú giữ mà thôi. Em làm cầu đường 10 năm em còn chán cảnh làm ăn dối trá, trên ăn dưới ăn em chán em đã giải nghệ về kinh doanh buôn bán luôn. Em nghĩ cứ với cái tư duy và sử cẩu thả của người Việt mình thì mãi mãi không bằng bạn bè năm châu nổi quá.
 
  • Like
Reactions: tranhoangthinh1987
Hạng B2
22/4/16
144
146
43
Q9, HCM
Bây giờ mạng xã hội phát triển, bác up bài phản ảnh thực trạng thì cơ quan chức năng sẽ vào cuộc bác ạ. Tuy nhiên phải to to và tầm ảnh hưởng lớn của dư luận cơ
 
Hạng B2
21/11/16
179
314
63
40
Con mình có thể còn ở đây nhưng mấy ổng đã ỏ chỗ khác lâu rồi.
 
Hạng B2
21/11/16
179
314
63
40
Dạ thưa Bác, chủ đề muôn thuở là đây đó Bác, Bác đã nói lời thay em và thay cho cả hơn 80 triệu dân này rồi đó, nhưng ta chỉ là những hạt cát nhỏ trên sa mạc mà thôi, ta chỉ là một con vật nhỏ nhoi trong một khu rừng đầy thú giữ mà thôi. Em làm cầu đường 10 năm em còn chán cảnh làm ăn dối trá, trên ăn dưới ăn em chán em đã giải nghệ về kinh doanh buôn bán luôn. Em nghĩ cứ với cái tư duy và sử cẩu thả của người Việt mình thì mãi mãi không bằng bạn bè năm châu nổi quá.
Người Việt mình sinh ra đã có gen cẩu thả. Còn nước khác thì không có gen đó hả bác. Vn 1975 đến giờ người dân vẫn chưa biết xếp hàng. Nguyên nhân do ai vậy bác.
 
Hạng B2
13/6/16
423
885
93
Bây giờ mạng xã hội phát triển, bác up bài phản ảnh thực trạng thì cơ quan chức năng sẽ vào cuộc bác ạ. Tuy nhiên phải to to và tầm ảnh hưởng lớn của dư luận cơ
úp được vài bữa thì bị quy chụp là việt mới thì khổ vợ con. Bác có thấy anh thành lộc vừa chụp hình với người hâm mộ đã bị cho là có quan hệ với phần tử phản động không?
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Các anh cứ bức xúc thoải mái. Đâu có riêng cầu đường đâu, lĩnh vực nào cũng vậy cả thôi. Làm ăn chưa nên hồn đã bày đặt ăn bớt ăn xén thì nó thế thôi. Xin lỗi anh em mình trích một câu châm ngôn của các cụ ngày xưa nói về kiểu làm ăn này và cánh quản lý kiểu làm ăn này là "chưa nặn bụt đã nặn chim".
Ở đó mà góp ý.
 
Hạng B1
6/8/16
67
27
8
34
ko muốn nói tới chính trị thì còn ngậm đắng nuốt cay dài dài