Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Mấy ngày nay thấy báo chi đăng nhiều tin về đoạn đượng QL 1 từ Tân vạn - Đến Nghĩa trang thành phố HCM. Đường hình thành các rãnh chạy dọc theo con đường, rãnh khá sâu, nhưng có vẻ không phải do nền yếu.
Tuy nhiên, các bài báo chỉ đưa tin là xuất hiện rãnh, đã sửa nhưng vẫn tái diễn; mà không thấy báo nào đề cập đến việc chất lượng nhựa hay xe quá tải.
1. Nếu do chất lượng nhựa đường thì tại sao các con đường khác cùng chất liệu không bị mà chỗ này lại bị?
Nếu xe không quá tải thì phải coi lại chất lượng nhựa đường ở đây.
2. Xe quá tải, di chuyển chậm, thành đoàn dẫn đến tình trạng trên? Vậy cơ quan chức năng ở đâu?

Và nếu không lầm thì chất lượng nhựa đường và xe quá tải đều do ông GTVT chịu trách nhiệm giám sát, quản lý!
Vậy ông GTVT ở đâu?
http://thanhnien.vn/doi-song/duong-...e-phai-lam-xiec-tren-xa-lo-ha-noi-835169.html
 
Hạng D
9/7/12
2.344
7.199
113
Hơn 10 năm nay rồi, lún sửa, lún sửa
Có lẽ do mật độ xe đông quá
Kẹt, thắng, dừng, đề pa, nhít, kẹt
oằn lưng con đường
 
  • Like
Reactions: nttanmam and nta139
Hạng D
26/12/14
1.678
2.558
113
Quận 12
Em ngạc nhiên. Chẳng lẽ, trên thế giới, chỉ có VN nhiều xe? Chỉ có VN xe quá tải? Có nơi nào khác bị giống vầy ko các bác? Bác nào đi nhiều biết nhiều thông não em phát.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Đoạn này từ hồi chuyển qua đổ bê tông thì hết hẳn mà còn đẹp nữa kakaka
Đoạn này đúng là để lại nhiều ấn tượng vì ngày 2 lượt đi về chịu đựng, may mà xe gầm cao.
Chỗ này trước chỉ có 1 làn rẽ trái, sau thêm 1 thành 2 làn rẽ trái. Khổ mấy anh theo thói quen hoặc bị xe lớn che không thấy chỉ dẫn mà đi thẳng là bị vẫy liền. Sau này đỡ chứ lúc đó ngày nào cũng phải chứng kiến cảnh mấy bác tài đứng gãi đầu.
 
  • Like
Reactions: nttanmam