Chủ đề tương tự
Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
Đường thiết kế cho xe 50 tấn, xe đăng ký 40 tấn nhưng chở 80 tấn. Hỏi đường nào ko lún hả bác..thang455411 nói:Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
Phí bảo trì đóng không liên quan đến đường sống Trâu
, nó chỉ liên qua đến túi đầy hay vơi, biệt thự to hay nhỏ, siêu xe này hay siêu xe kia. Còn công trình (đường xá, cầu, cống) hỏng sửa lại thì đã có trạm thu phí BOT (cầu Bình Tiệu mới đây). Các bác đừng có mong đóng phí rồi sẽ có đường đẹp để đi nha.
gần giao lộ nên làm đường = betong, sẽ không phải gặp cảnh này, tương tự như mấy trạm thu phí. chổ nào đường nhựa là bị tình trạng này.
Đoạn từ Thanh Hoá đến Huế có 70km trên tổng số 620km bị lún theo vệt bánh xe. Đoạn từ Đà Nẵng đến Khánh Hoà có 90km trên tổng số 953km.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đánh giá, việc trồi, lún theo vệt bánh xe xảy ra ở cả tuyến đường vừa đưa vào khai thác lẫn những tuyến đã khai thác cả chục năm nay. Bộ GTVT đang chỉ đạo thực hiện các giải pháp để khắc phục cục bộ tại những điểm xảy ra hiện tượng này và giải pháp mang tính lâu dài, bền vững hơn.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/636919/Giai-ma-hon-160-km-Quoc-lo-1-bi%CC%A3-so%CC%81ng-trau-tpov.html
Lún như thế này đường mới bị nhiều hơn đường cũ. Xe mới to, nặng hơn xe cũ...tiền mới đẹp hơn tiền cũ, xe quá tải nhiều hơn xe ko tải...Lún là tất nhiên. Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đánh giá, việc trồi, lún theo vệt bánh xe xảy ra ở cả tuyến đường vừa đưa vào khai thác lẫn những tuyến đã khai thác cả chục năm nay. Bộ GTVT đang chỉ đạo thực hiện các giải pháp để khắc phục cục bộ tại những điểm xảy ra hiện tượng này và giải pháp mang tính lâu dài, bền vững hơn.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/636919/Giai-ma-hon-160-km-Quoc-lo-1-bi%CC%A3-so%CC%81ng-trau-tpov.html
Lún như thế này đường mới bị nhiều hơn đường cũ. Xe mới to, nặng hơn xe cũ...tiền mới đẹp hơn tiền cũ, xe quá tải nhiều hơn xe ko tải...Lún là tất nhiên. Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.