Thảo Luận Chung Đường sống trâu.

Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Sống trâu ngang đường còn dể chạy, nhưng với sống trâu dọc thành hai vệt sâu thế kia thì sedan chạy thế nào? Có những vệt rất sâu: 200mm như GT hào, tạo hai bên thành hai ụ cao 150mm như mô chiến đấu, chưa kể khoảng cách hai vệt dài hơn chiều ngang trục sedan..
Chả biết chạy thế nào cho an toàn, khỏi lọi bánh xe. Có đóng mấy lần phí cũng ko hết bệnh này?

 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Cái này theo các bác ở trển nói là do xe container chạy nhiều quá nên đường bị lún còn việc đóng phí thì có hết hay không thì em không biết.
PS: đường vào cảng Cát lái hả bác phantan?
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
thang455411 nói:
Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
Đường thiết kế cho xe 50 tấn, xe đăng ký 40 tấn nhưng chở 80 tấn. Hỏi đường nào ko lún hả bác..
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Phí bảo trì đóng không liên quan đến đường sống Trâu :D, nó chỉ liên qua đến túi đầy hay vơi, biệt thự to hay nhỏ, siêu xe này hay siêu xe kia. Còn công trình (đường xá, cầu, cống) hỏng sửa lại thì đã có trạm thu phí BOT (cầu Bình Tiệu mới đây). Các bác đừng có mong đóng phí rồi sẽ có đường đẹp để đi nha.
 
Hạng D
4/2/10
3.472
38.515
113
Bình Phước
gần giao lộ nên làm đường = betong, sẽ không phải gặp cảnh này, tương tự như mấy trạm thu phí. chổ nào đường nhựa là bị tình trạng này.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Đoạn từ Thanh Hoá đến Huế có 70km trên tổng số 620km bị lún theo vệt bánh xe. Đoạn từ Đà Nẵng đến Khánh Hoà có 90km trên tổng số 953km.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đánh giá, việc trồi, lún theo vệt bánh xe xảy ra ở cả tuyến đường vừa đưa vào khai thác lẫn những tuyến đã khai thác cả chục năm nay. Bộ GTVT đang chỉ đạo thực hiện các giải pháp để khắc phục cục bộ tại những điểm xảy ra hiện tượng này và giải pháp mang tính lâu dài, bền vững hơn.
http://www.tienphong.vn/xa-hoi/636919/Giai-ma-hon-160-km-Quoc-lo-1-bi%CC%A3-so%CC%81ng-trau-tpov.html

Lún như thế này đường mới bị nhiều hơn đường cũ. Xe mới to, nặng hơn xe cũ...tiền mới đẹp hơn tiền cũ, xe quá tải nhiều hơn xe ko tải...Lún là tất nhiên. Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.
 
Hạng D
28/2/11
1.027
9
38
Ủa. Bệnh nan y thì đóng bao nhiêu phí có chữa khỏi không? Vậy mà cũng hỏi. hihihi
 
Hạng C
29/9/07
677
98
28
Sai Gon
Nhắm sâu quá sedan sợ cạ gầm thì leo lên lưng trâu mà chạy luôn bác.
 
Hạng B2
6/3/13
199
3
0
43
xử nghiêm xe quá tải là hết mà, chủ yếu là các ngành chức năng có dám xử nghiêm xe quá tải không thôi
033102bebe_1_prv.gif