Thảo Luận Chung Đường sống trâu.

Hạng D
29/12/12
1.407
1.197
113
HCM
phantan nói:
Sống trâu ngang đường còn dể chạy, nhưng với sống trâu dọc thành hai vệt sâu thế kia thì sedan chạy thế nào? Có những vệt rất sâu: 200mm như GT hào, tạo hai bên thành hai ụ cao 150mm như mô chiến đấu, chưa kể khoảng cách hai vệt dài hơn chiều ngang trục sedan..
Chả biết chạy thế nào cho an toàn, khỏi lọi bánh xe. Có đóng mấy lần phí cũng ko hết bệnh này?



nhìn cái sống trâu giống ruộng bậc thang ở Sapa quá, đẹp tuyệt vời...do đo đâu cần đi Sapa để ngắm ruộng bậc thang...ra VVK ngắm đỡ tốn xèng..kakaka...
080402cool_prv.gif

 
Hạng D
4/2/10
3.472
38.515
113
Bình Phước
phantan nói:
Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.
Em nghĩ là 1 bên bánh trên núi thì bên kia ắt sẽ ở vị trí bình thường, không bị cạ gầm.
Còn không được thì ... khuân qua bác nhé
E đùa tí
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Các nhà thiết kế xe hơi sẽ nghĩ cách sản xuất 4B với bánh XÍCH cho thị trường VN!
banglangbp nói:
phantan nói:
Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.
Em nghĩ là 1 bên bánh trên núi thì bên kia ắt sẽ ở vị trí bình thường, không bị cạ gầm.
Còn không được thì ... khuân qua bác nhé
E đùa tí


 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Ruby0903 nói:
fly_us nói:
thang455411 nói:
Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
Đường thiết kế cho xe 50 tấn, xe đăng ký 40 tấn nhưng chở 80 tấn. Hỏi đường nào ko lún hả bác..
Vậy sao cũng xe đó mà chạy ra xa lộ HN thì đường không bị lún như vậy, mà chỉ lún khúc VVK ?
vấn đề là thiết kế bác ơi. Có thể XLHN thiết kế cao hơn VVK nên chịu nổi thôi.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
badguy nói:
Nhắm sâu quá sedan sợ cạ gầm thì leo lên lưng trâu mà chạy luôn bác.
Con này mà leo lên như bác nói thì chỉ có nước khóc tiếng ... Mán thui !


DSC01727.jpg

 
Hạng C
5/7/13
574
15
18
Huhu,lại sắp có vài trạm mọc lên thu phí cầu đường, với lý vo là bỏ tiền để sửa chửa ổ Trâu này(BOT),giờ người VN mình phải biết sống như thế nào,chớ khong phải như thế nào để sống...
 
Hạng C
5/7/13
574
15
18
wusnat nói:
Các nhà thiết kế xe hơi sẽ nghĩ cách sản xuất 4B với bánh XÍCH cho thị trường VN!
banglangbp nói:
phantan nói:
Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.
Em nghĩ là 1 bên bánh trên núi thì bên kia ắt sẽ ở vị trí bình thường, không bị cạ gầm.
Còn không được thì ... khuân qua bác nhé
E đùa tí
Đường dành riêng cho xe địa hình...ở nước ngoài xe còn tải nặng hơn sao không lún?
 
Hạng C
6/5/13
881
203
43
phantan nói:
Sống trâu ngang đường còn dể chạy, nhưng với sống trâu dọc thành hai vệt sâu thế kia thì sedan chạy thế nào? Có những vệt rất sâu: 200mm như GT hào, tạo hai bên thành hai ụ cao 150mm như mô chiến đấu, chưa kể khoảng cách hai vệt dài hơn chiều ngang trục sedan..
Chả biết chạy thế nào cho an toàn, khỏi lọi bánh xe. Có đóng mấy lần phí cũng ko hết bệnh này?


Phí đóng hay đóng phí để làm chuyện khác Bác ui.............
Bắt thang lên hỏi Ông trời: Có tiền đóng phí có đòi được không?.............
24.gif

 
Hạng B2
20/8/07
278
19
18
nhìn cái đường thấy mà sợ! Chắc sau này đổi xe lên CUV hay SUV luôn quá!
bash.gif

 
Hạng C
2/4/13
695
6
18
Chắc tại đường lún do nhiệt độ ở ta cao quá, nhựa mềm ra gặp lúc xe chở nặng chạy qua làm nó dồn lại thành sóng trâu, chứ đường ở ta làm theo tiêu chuẩn XYZ... và kinh phí đắt gấp vài lần ở các nước tiên tiến thì làm gì bị lún. Chắc phải đóng thêm tiền khắc phục hậu quả thiên tai. gọi tắt là PHÍ THIÊN TAI
 
Last edited by a moderator: