Thảo Luận Chung Đường sống trâu.

Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
BaPutin nói:
xử nghiêm xe quá tải là hết mà, chủ yếu là các ngành chức năng có dám xử nghiêm xe quá tải không thôi
033102bebe_1_prv.gif
xe tải, container...nuôi các bác í mà, xử nghiêm thì đói hết sao ta :)
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
phantan nói:
Đoạn từ Thanh Hoá đến Huế có 70km trên tổng số 620km bị lún theo vệt bánh xe. Đoạn từ Đà Nẵng đến Khánh Hoà có 90km trên tổng số 953km.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đánh giá, việc trồi, lún theo vệt bánh xe xảy ra ở cả tuyến đường vừa đưa vào khai thác lẫn những tuyến đã khai thác cả chục năm nay. Bộ GTVT đang chỉ đạo thực hiện các giải pháp để khắc phục cục bộ tại những điểm xảy ra hiện tượng này và giải pháp mang tính lâu dài, bền vững hơn.http://www.tienphong.vn/xa-hoi/636919/Giai-ma-hon-160-km-Quoc-lo-1-bi%CC%A3-so%CC%81ng-trau-tpov.html Lún như thế này đường mới bị nhiều hơn đường cũ. Xe mới to, nặng hơn xe cũ...tiền mới đẹp hơn tiền cũ, xe quá tải nhiều hơn xe ko tải...Lún là tất nhiên. Ở đây tôi chỉ muốn biết ta nên lái se dan thế nào? Vì tôi mém tạt đầu xe khác trong khi vượt mà bị lọt xuống GT hào.


Leo sống trâu canh tay lái thôi bác ơi.
 
phantan nói:
Sống trâu ngang đường còn dể chạy, nhưng với sống trâu dọc thành hai vệt sâu thế kia thì sedan chạy thế nào? Có những vệt rất sâu: 200mm như GT hào, tạo hai bên thành hai ụ cao 150mm như mô chiến đấu, chưa kể khoảng cách hai vệt dài hơn chiều ngang trục sedan..
Chả biết chạy thế nào cho an toàn, khỏi lọi bánh xe. Có đóng mấy lần phí cũng ko hết bệnh này?


Hôm đi Nha Trang cuối tháng 6 vừa qua, em thấy từ phan thiết trở ra hiện tượng đường bị như vậy nhiêu lắm, rất khó chạy và đặc biệt nguy hiể khi vừa vượt xe khác phải nhanh chóng trở về làn của mình mà gặp như vậy thiếu điều chiếc xe muốn bay lên luôn.
 
Hạng F
7/12/12
6.178
83
63
Cái này gọi là đường đang chờ lún đấy các bác...kekeke...đợi cho nó lún hết cở hay nhiều tai nạn xảy ra sẽ khắc phục ngay ấy mà,....
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
fly_us nói:
thang455411 nói:
Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
Đường thiết kế cho xe 50 tấn, xe đăng ký 40 tấn nhưng chở 80 tấn. Hỏi đường nào ko lún hả bác..
Vậy sao cũng xe đó mà chạy ra xa lộ HN thì đường không bị lún như vậy, mà chỉ lún khúc VVK ?
 
Hạng C
3/2/11
586
6
18
BH
Ruby0903 nói:
fly_us nói:
thang455411 nói:
Đường chúng tôi làm theo tiêu chuẩn cấp ... với kinh phí trăm tỷ, sau đó xin lên ngàn tỷ. Tại mấy ông chở quá tải nên mới bị vầy, nay mấy pác tích cực đóng phí bảo trì để vài năm sau tui sửa nhé.
Đường thiết kế cho xe 50 tấn, xe đăng ký 40 tấn nhưng chở 80 tấn. Hỏi đường nào ko lún hả bác..
Vậy sao cũng xe đó mà chạy ra xa lộ HN thì đường không bị lún như vậy, mà chỉ lún khúc VVK ?
Em nghe nói là xa lộ HN ngày trước làm là để máy bay có thể cất hạ cánh được đấy( lúc đầu mới làm không có con lươn), còn đường giờ làm thì đúng nghĩa đường bộ bác ạ.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Vậy có xe lu nào 80 tấn không bác, hay cho mấy ông container chở thẳng nhíp vừa chạy vừa cán nền đường, khỏi mướn xe lu.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Đoạn Phan Thiết lún, sao đoạn Cam Ranh ko lún....Vẫn những đoàn xe siêu tải ì ạch hằng đêm? Giả như xxx phạt đúng phạt, ngay lập tức hai vấn đề phát sinh: Xe ở nhà hông chạy> Kẹt hàng. Xe chở đúng tải> Cước vận tải tăng gấp ba. Thương cho con đường huyết mạch luôn tai biến.
 
Hạng C
22/1/11
736
2
18
44
Dân gian hay nói vui thế này "làm kỹ lấy khỉ gì ăn", vì thế ... cho nên ... năm nào đường xá cũng duy tu bảo dưỡng đôi ba lần, âu cũng là "có làm thì mới có ăn" í mà
bash.gif

 
Hạng C
29/9/07
677
98
28
Sai Gon
Đường thì có chỗ cứng, chỗ yếu, xe thì có xe nhẹ, xe nặng ai mà cân hết được. Chung qui lại cũng do trời-đất thôi...
37.gif