Hạng D
17/8/09
3.389
31.829
113
TP.Thủ Dầu Một-Bình Dương
Chào các bác

Cuoi tháng này em có việc xuống Bà Rịa, xong từ đó ra Mũi né nghỉ lễ luôn

Em google thì ra 2 đường để đi: 1 đường quốc lộ 1 thì ai cũng biết rồi, còn đường kia ven biển em chưa đi lần nào. Khoảng cách same same nhau: 16x km

Bác nào đi đường ven biển rồi cho em ý kiến với, chạy có nhanh hơn QL1 không, có nhiều điểm hạn chế tốc độ không? Đường ok không? Em chạy sedan ạ

Cám ơn các bác!
Đoạn này em đi nhiều lần rồi, bác cứ đi theo đường ven biển mà chạy, cảnh đẹp vô cùng bác à, còn phần XXX thì bác cứ đúng tốc độ mà chạy, đi du lịch ngắm cảnh mà, chạy chi cho nhiều( bác nên chú ý nhưng đoạn dốc, hoặc cua nhé, vì bọn XXX hay mật phục để canh mình lấn lane). Đường này thì vắng xe, nên sẽ nhanh hơn à bác đi QL1.
 
  • Like
Reactions: vietstock and BinAn
Hạng D
24/3/15
1.637
2.425
113
em đi từ Mũi Né về SG đường ven biển cách đây 3 tuần, khúc La Gi có một đoạn giới hạn 50km/h RẤT DÀI và bắn tốc độ RẤT THƯỜNG XUYÊN, chú ý cái đó thôi, còn lại đi bình thường, xe nào cũng đi được tốt...

cách đây 3 hôm em đi từ Phan Thiết về SG qua QL1, đường rất tốt, vạch rõ ràng biển báo đầy đủ, nhưng có 2 cái bẫy đặc biệt bác phải chú ý:

1. Khúc Bình Thuận thường hay có đoạn vạch liền rất dài, em gặp hai cái tải nhỏ biển 86 đi rất chậm (30/80) thấy mình từ xa phóng tới là nép ngay vào trong không cần đá đèn gì hết, nhưng nó né vừa đủ để bác vượt là chèn vạch 100%, em gặp 2 phát, thấy nó né kiểu mời gọi quá em sinh nghi, chấp nhận bò theo nó, cả hai lần đều gặp chốt, em đi qua hạ kính chỉ thằng tải đằng trước mặt nhăn nhó các anh chỉ cười.

2. Khúc Đồng Nai đường rất đẹp, vạch rất rõ, biển rất đầy đủ, nhưng có một đoạn em bị dính bẫy ăn BB (14km trước ngã ba đi thẳng vào Long Khánh nhé) - ngắn gọn là đã thấy biển cấm vượt thì chỉ vượt khi thấy biển hết cấm, kệ mẹ vạch trên đường thay đổi hay không. Dài dòng thì như sau...

Đường không cấm gì, vạch đứt, đến một đoạn có biển cấm vượt đồng thời vạch chuyển qua hai vạch liền, một khúc sau chuyển qua vạch đứt, nhưng mấy trăm m sau mới có biển hết cấm vượt, ở cái đoạn này có cái xe ben đi cực chậm, em thấy vừa nãy hai vạch liền kèm biển cấm vượt, giờ lại vạch đứt, đoán là kèm biển hết cấm vượt rồi mà không nhìn nên vượt, vượt xong thấy biển hết cấm kêu khổ trong bụng... y như rằng chạy một lúc thì bị ngoắc vào, lúc vào có 2 xe khác đang đứng, hỏi mấy bác tài xế đều dính quả "vượt xe ben cách đây 14km", tsb nó xe ben em chạy cả trăm km mới thấy chừng chục cái, thế đếu nào ngay khúc đấy chúng nó lại xếp hàng một lũ cho mình vượt thế?

Các anh rất vui vẻ cho xem video, đầu tiên là quay xe em từ phía trước (từ lúc em đang chạy một mình một đường đã quay rồi nhé) lia máy theo xe em đến khi áp sát xe ben, cận cảnh vào cái đèn xi nhan em xin vượt, lia tiếp theo xe em vượt thằng xe ben kia, zoom vào biển số sau đó lia lên cái biển hết cấm vượt. Tức là ở cái vị trí này đã setup đầy đủ để bẫy quả vượt ở cái khúc biển báo với vạch kẻ đường không thống nhất rồi, đương nhiên biển báo thì ưu tiên hơn vạch kẻ đường nên chết là chắc. Quay video mà quay từ lúc một mình một đường, chạy cực kỳ ngoan, chưa hề có dấu hiệu phạm lỗi cơ mà.

Nói chung là chỉ có 2 phát đó cần chú ý thôi, cái gì ngon ăn quá thì nên cân nhắc trước khi ăn, em đã đề phòng cao độ rồi mà vẫn dính, khá là ức =D
Thanks bác nhiều , bác bị phạt như vậy cũng hơi bị ức
 
  • Like
Reactions: vietstock
Hạng B2
18/11/12
198
70
28
Dạo này bà con chỗ Nhiệt điện buồn buồn ra đường chặn xe hoài nên đi đường ben biển là chắc cú rồi các bác ạ :))
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng B2
9/7/07
315
226
43
Theo em thì từ Bà Rịa đi Mũi Né như sau:
- Bà Rịa - Lagi - Hàm Tân: đường tốt, vắng, tình thoảng có bắn tốc độ.
- Hàm Tân - Phan Thiết - Mũi Né: QL1 đã xong, đường tốt chạy nhanh
(đi đường ven biển từ La Gi - Kê Gà đường xấu xa đi hơi bị gằn (không ngh rõ tiếng nhạc trên xe!)
 
  • Like
Reactions: vietstock
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
em đi từ Mũi Né về SG đường ven biển cách đây 3 tuần, khúc La Gi có một đoạn giới hạn 50km/h RẤT DÀI và bắn tốc độ RẤT THƯỜNG XUYÊN, chú ý cái đó thôi, còn lại đi bình thường, xe nào cũng đi được tốt...

cách đây 3 hôm em đi từ Phan Thiết về SG qua QL1, đường rất tốt, vạch rõ ràng biển báo đầy đủ, nhưng có 2 cái bẫy đặc biệt bác phải chú ý:

1. Khúc Bình Thuận thường hay có đoạn vạch liền rất dài, em gặp hai cái tải nhỏ biển 86 đi rất chậm (30/80) thấy mình từ xa phóng tới là nép ngay vào trong không cần đá đèn gì hết, nhưng nó né vừa đủ để bác vượt là chèn vạch 100%, em gặp 2 phát, thấy nó né kiểu mời gọi quá em sinh nghi, chấp nhận bò theo nó, cả hai lần đều gặp chốt, em đi qua hạ kính chỉ thằng tải đằng trước mặt nhăn nhó các anh chỉ cười.

2. Khúc Đồng Nai đường rất đẹp, vạch rất rõ, biển rất đầy đủ, nhưng có một đoạn em bị dính bẫy ăn BB (14km trước ngã ba đi thẳng vào Long Khánh nhé) - ngắn gọn là đã thấy biển cấm vượt thì chỉ vượt khi thấy biển hết cấm, kệ mẹ vạch trên đường thay đổi hay không. Dài dòng thì như sau...

Đường không cấm gì, vạch đứt, đến một đoạn có biển cấm vượt đồng thời vạch chuyển qua hai vạch liền, một khúc sau chuyển qua vạch đứt, nhưng mấy trăm m sau mới có biển hết cấm vượt, ở cái đoạn này có cái xe ben đi cực chậm, em thấy vừa nãy hai vạch liền kèm biển cấm vượt, giờ lại vạch đứt, đoán là kèm biển hết cấm vượt rồi mà không nhìn nên vượt, vượt xong thấy biển hết cấm kêu khổ trong bụng... y như rằng chạy một lúc thì bị ngoắc vào, lúc vào có 2 xe khác đang đứng, hỏi mấy bác tài xế đều dính quả "vượt xe ben cách đây 14km", tsb nó xe ben em chạy cả trăm km mới thấy chừng chục cái, thế đếu nào ngay khúc đấy chúng nó lại xếp hàng một lũ cho mình vượt thế?

Các anh rất vui vẻ cho xem video, đầu tiên là quay xe em từ phía trước (từ lúc em đang chạy một mình một đường đã quay rồi nhé) lia máy theo xe em đến khi áp sát xe ben, cận cảnh vào cái đèn xi nhan em xin vượt, lia tiếp theo xe em vượt thằng xe ben kia, zoom vào biển số sau đó lia lên cái biển hết cấm vượt. Tức là ở cái vị trí này đã setup đầy đủ để bẫy quả vượt ở cái khúc biển báo với vạch kẻ đường không thống nhất rồi, đương nhiên biển báo thì ưu tiên hơn vạch kẻ đường nên chết là chắc. Quay video mà quay từ lúc một mình một đường, chạy cực kỳ ngoan, chưa hề có dấu hiệu phạm lỗi cơ mà.

Nói chung là chỉ có 2 phát đó cần chú ý thôi, cái gì ngon ăn quá thì nên cân nhắc trước khi ăn, em đã đề phòng cao độ rồi mà vẫn dính, khá là ức =D
Đồng Nai bọn xxx chuyên dùng chim mồi, bây giờ nếu bất đắc dĩ lắm, k tránh được e mới phải đi qua Đồng Nai, còn tránh được là em tránh hết. Chạy qua Đồng Nai rất ức cmn chế. Chạy xe mà ức chế rất nguy hiểm: tai nạn, bánh mì, biên bản... Vậy tránh đi cho nó lành.
 
Hạng B2
21/5/14
145
134
43
HCM
Mình vừa đi / về trên đường này. Nhìn chung đường tốt. Mình đi từ SG - PThiet gần3.5h thôi. Cả đi và về đều ko thấy bóng dáng rõ SGT đâu hết. Biển báo rõ ràng nên cứ vào khu dân cư ở Lagi là 50 thôi, các đọan khác, nhất là từ Lagi đến Phan Thiết, thích chạy bao nhiêu thì chạy nhé. Hihi
SG-PT mà bác chạy 3,5h thì chắc chạy full 80 km/h không quá,hix,em đi toàn 4h-4h30 không.Tuyến ven biển thì đẹp rồi,khúc Lagi cũng bớt ổ gà rồi,hình như được vá cũng đáng kể,nhưng đường hẹp quá,đi thì để ý xe máy 1 chút
 
  • Like
Reactions: vietstock
Hạng C
13/10/14
670
753
93
43
TP. Hồ Chí Minh
Chào các bác

Cuoi tháng này em có việc xuống Bà Rịa, xong từ đó ra Mũi né nghỉ lễ luôn

Em google thì ra 2 đường để đi: 1 đường quốc lộ 1 thì ai cũng biết rồi, còn đường kia ven biển em chưa đi lần nào. Khoảng cách same same nhau: 16x km

Bác nào đi đường ven biển rồi cho em ý kiến với, chạy có nhanh hơn QL1 không, có nhiều điểm hạn chế tốc độ không? Đường ok không? Em chạy sedan ạ

Cám ơn các bác!
Bác đừng đi quốc lộ 1. Em không quan tâm QL1 có làm xong hay chưa. Vì đi QL1 chỉ có ôm vô lăng mà chạy.
Bác nên đi đường ven biển: Đẹp long lanh. Đặc biệt từ đoạn Kê Gà ra Mũi Né. Bác nên mang theo máy chụp hình, vì có những đoạn ven biển đẹp lắm. Vừa "xả nước cứu thân", vừa tranh thủ làm vài shoot ghi lại cảnh biển.
Cung đường này cũng ít công an. Chỉ có 1 tốp đứng ở đoạn cuối quốc lộ 55, nhưng đã có xe ngược chiều nhá đèn báo hiệu.
Nếu bác muốn biết chi tiết lộ trình, bác có thể tìm thấy nhiều bài trên diễn đàn này. Hoặc đệ lại email, em sẽ gởi cho bác tham khảo.
 
Hạng C
13/10/14
670
753
93
43
TP. Hồ Chí Minh
Đi ban ngày cũng ko đến nổi nào , ban đêm mới ghê ...
Cung đường này nên đi ban ngày. Ban đêm đoạn đầu QL55 khu vực Bình Thuận đường hẹp, không có đèn đường, đám trẻ trâu thường tụ tập bên đường tán phét, nên phải cẩn thận.
Tốt nhất là tránh đi ban đêm.
 
  • Like
Reactions: vietstock
Hạng D
10/12/14
1.376
4.081
113
Thành phố Hồ Chí Minh
Đường rất đẹp...chay ngon...cẩn thận tốc độ...vì đường vắng...mấy chú lúa 2 bánh phang bất tử....đọan ra khoi TX lagi...đường TL hơi xấu sendan thì ồn...Suv thì vô tư....hehehe
Đi như thế nào bá ơi ? Đén tx Bà Rịa rồi đi như thế nào theo đường ven biển để đến Mũi Né hả bác ? Em tính 30/4 sẽ đi nghỉ MN theo cung đuong này để khám phá luôn, nghe ae nói đẹp lắm
 
  • Like
Reactions: BinAn
Hạng D
24/3/15
1.637
2.425
113
Bác đừng đi quốc lộ 1. Em không quan tâm QL1 có làm xong hay chưa. Vì đi QL1 chỉ có ôm vô lăng mà chạy.
Bác nên đi đường ven biển: Đẹp long lanh. Đặc biệt từ đoạn Kê Gà ra Mũi Né. Bác nên mang theo máy chụp hình, vì có những đoạn ven biển đẹp lắm. Vừa "xả nước cứu thân", vừa tranh thủ làm vài shoot ghi lại cảnh biển.
Cung đường này cũng ít công an. Chỉ có 1 tốp đứng ở đoạn cuối quốc lộ 55, nhưng đã có xe ngược chiều nhá đèn báo hiệu.
Nếu bác muốn biết chi tiết lộ trình, bác có thể tìm thấy nhiều bài trên diễn đàn này. Hoặc đệ lại email, em sẽ gởi cho bác tham khảo.
Bác @Art Sullivan cho mình ké với , email của mình là [email protected], mình chỉ muốn biết đoạn từ TX Lagi ra mũi né