nhưng ở đoạn đường này ko có biển 412 hay 411 gì cả .... hok lẽ theo như xxx nghĩ là mình phải hiểu ngầm mà e vượt qua đâu có lấn hết lane xe máy đâu , đường này vạch thì cũng là nét đứt chứ đâu phải vạch liền ... khi chuyển làn e cũng có quan sát hết rồi mới chuyển chứ e hok quan sát đâunhư em xem trên thì bác chủ phạm lỗi rồi vì trường hợp như vậy, bác phải dừng cho xe kia quay đầu rồi đi tiếp làn đường oto, còn nếu xe kia quay đầu nhưng không quay đầu, đi tiếp, thì bác chủ phải đi theo sau xe đó, bác đã lấn qua làn xe máy, đường này có 1 lane oto và 1 lane xe máy rõ ràng, nên xxx nó bắt bác chủ vậy là đúng, vi khi bác né xe quay đầu, vượt qua lấn qua làn xe máy thì xe máy phía sau qua bất ngờ qua đụng thì sao, chỉ có những con đường có 2 làn oto và một làn xe máy thì bác lách qua mới hợp lệ
thì em nói bác rồi, xxx nó có đủ cách, đủ cớ để bắt lỗi bác, mà mình là dân, làm căng thì mệt, nói chung tốt nhất nhẹ nhàng xuống nhỏ nhẹ xxx, gửi chút cafe, lần sau rút kinh nghiệm đi đúng thì thôi,nhưng ở đoạn đường này ko có biển 412 hay 411 gì cả .... hok lẽ theo như xxx nghĩ là mình phải hiểu ngầm mà e vượt qua đâu có lấn hết lane xe máy đâu , đường này vạch thì cũng là nét đứt chứ đâu phải vạch liền ... khi chuyển làn e cũng có quan sát hết rồi mới chuyển chứ e hok quan sát đâu
không lẽ bác bị phạt 2 lần đúng một lỗi sao, nên tốt nhất kì sau đi đúng thì thôi
chứ giờ 412 411 em thấy xxx thích là xxx bắt, chịu thôi bác ạ,
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng ủng hộ trường hợp nếu thư thả không bận gì thì dừng lại cho nó quẹo / quay đầu rồi tà tà đi tiếp vừa đỡ mệt vừa an toàn.
phần lớn thì ai cũng sẽ lấn lane vượt, hên thì không gặp xxx, xuôi thì gặp thì xxx bắt vào ráng mà chịu, heheEm cũng ủng hộ trường hợp nếu thư thả không bận gì thì dừng lại cho nó quẹo / quay đầu rồi tà tà đi tiếp vừa đỡ mệt vừa an toàn.
phần lớn thì ai cũng sẽ lấn lane vượt, hên thì không gặp xxx, gặp thì xxx bắt vào ráng mà chịu, hehe
Tùy đường chứ bác
em thấy biển báo với xxx chẳng quan tâm, cứ oto lấn qua lane xe máy thì kêu vào thôi, rồi nói chuyện tính sauTùy đường chứ bácDo vậy ở đầu đường nên quan sát biến báo các thứ trước
![]()
bác nên nhớ đâu phải ai lái oto cũng biết hết luật, em lái oto gần 10 năm đây còn chưa biết hết, xxx khi kêu a vào đâu có biết là a có biết luật hay không, kêu vào trước đã, nói chuyện tính sau, gặp người yếu bóng vía thì ăn, gặp người mạnh về luật thì còn nói chuyện, vậy thôiTùy đường chứ bácDo vậy ở đầu đường nên quan sát biến báo các thứ trước
![]()
Bác nói đúng. Có lần em bị stop ở quốc lộ 22 vì CSGT cho rằng em ko signal khi chuyển lane, em yêu cầu bằng chứng thì anh ta bảo em phải chứng minh được là em có bật signal. Thế là em hỏi anh ta 1 câu: vậy anh ra đường anh ghét ai là anh có quyền stop người ta rồi bắt người ta chứng minh ko vi phạm ah? như vậy thì có còn gọi là xã hội minh bạch và công bằng ko? Anh ta blah blah giải thích 1 lúc rồi cho điChứng minh không vi phạm là quyền lợi chứ không phải nghĩa vụ nha bác chủ, bác có quyền cho xxx xem camera ht hoặc không. Chứng minh bác vi phạm là nghĩa vụ của CSGT, xxx phải cm được bác vi phạm nhé ! Nếu bác chắc chắn mình đi đúng luật thì cứ xin bb rồi về lục clip chiến sau.
E hỏi bác chủ có vi phạm không chứ e đíu có nói xxx kết tội này hay không !Trong clip chỗ bác chủ bị xxx kết tội vuot phai Đíu phai đường bộ giao nhau
Không riêng gì 3 thằng đó, tôi cá 100 thằng xxx thì hết 99 thằng đều vô học, mất dạy, hỗn láo với dân rồi nha bác.E chưa có kinh nghiệm tác chiến với xxx nhiều ... [BCOLOR=#ffffff]Mà tụi đó nó nói chuyện mất dạy lắm[/BCOLOR]