Tình huống này qúa đơn giản. Bên kia đã nhân sai, do bác chủ báo 9tr nên mới cù nhây. Bác chủ xử lý nhanh gọn thì đã xong lâu rồi. Cái dở là ko thương lượng mà để CA vào, CA chỉ để hù thâu. Em bị hoài, nhẹ qúa em bỏ qua luôn, chỉ tốn vài trăm k cho bạn BH thôi. Còn có biên bản CA thì hồ sơ BH phức tạp phếch nhé.Nói thì dễ nên ai cũng nói được, cứ đối mặt với tình huống thực sự đi rồi sẽ biết ai hay hơn ai thôi. Lúc đó dân bu đông đen đòi xe lớn đền xe nhỏ thì ở đó mà xin tí huyết.
Nói chung va quẹt thì các bác cứ thương lượng 500k-1tr nếu đơn giản là trầy móp, ko bể đèn. Xong cứ alo BH, tip 500k là 2 bên vui vẻ thôi. Lần nào làm em cũng tip, nên BH nghe điện thoại của em là mừng lắm.
Bọn diều hâu chuyên rỉa xác chết. Chả mấy khi có kèo nên nó hành để mình phải lòi tiền cho nó thì nó mới giải quyết, còn không thì nó đang ngồi tán dóc cũng kêu bận không thể làm việc với mình? Trước có thằng bạn cũng mất lái đâm xe vào cột điện, cột điện không sao nhưng xe bị móp bể cản trước, bảo hiểm kêu phải gọi CA xuống ký biên bản, thế là nó viện cớ đâm vào tài sản quốc gia nên kéo vêg quận. Từ đó là nhiêu khê về giấy tờ: xác nhận của điện lực về tình trạng cái cột điện, xác nhận của cư dân khu vực là không có thiệt hại do bị cúp điện (à điện đâu có cúp?). Khi đủ giấy tờ thì chuỗi ngày bận công việc??? Cuối cùng lòi đuôi chuột là muốn 10 triệu nhưng tranh luận trả giá và cuối cùng là 5 triệu thì chả cần giấy gì nó kếu kéo xe về đi sửa.Em cứ tưởng gọi bảo hiểm xuống thì họ sẽ tự tiếp tục làm việc, không cần mình phải lo tiếp chứ. Bữa em có đi làm bảo hiểm, thì họ bảo có vấn đề phát sinh thì giữ nguyên hiện trường, gọi họ xuống làm việc.
Mà em nghĩ chụp hình ảnh đầy đủ rồi thì phía công an giữ xe mình lại chi nhỉ, có phải mình lỗi đâu.
cho em hỏi ngu phát , xe mình có mua bảo hiểm vật chất ( 2 chiều ) thì vì sao bh lại kg chịu đềnMình cũng đã gặp tình huống bị xe máy gây tai nạn với xe của mình như Bác chủ thớt. Trong lúc bối rối, mình cũng gọi cho hotline, rồi hotline tư vấn cho mình nên gọi cho CSGT, mình phải giữ hiện trường cả tiếng đồng hồ thì CSGT mới tới, cũng bị giữ xe, đóng tiền giữ xe ở bãi, lập biên bản, bị CSGT vòi tiền để cho lấy xe ra sớm, v.v rồi rốt cuộc phải tự sửa xe vì bên đi xe máy không có điều kiện để khắc phục hậu quả. Đã vậy, khi gửi yêu cầu bồi thường còn bị bên BH làm khó, bởi vì trong biên bản của CSGT kết luận lỗi là do người đi xe máy gây ra nên BH không bồi thường.
Qua đó, mình rút ra bài học là nếu không may gặp tình huống va chạm như vậy thì tránh xa CSGT, bắt đền nếu được rồi báo cho BH là do tự mình gây ra tai nạn.
Chỉ đến khi chính mình là người trong cuộc thì mới biết thực hư chứ toàn nghe nói đi nói lại không thôi.
Trường hợp chỉ mua 1 chiều vì 2 chiều giá mắc lắm.cho em hỏi ngu phát , xe mình có mua bảo hiểm vật chất ( 2 chiều ) thì vì sao bh lại kg chịu đền
Mấy lần va quẹt mình báo BH là sửu nhi đụng rồi bỏ chạy luôn roài, chụp hình lại xong chạy thẳng vô xưởng , để cho xưởng và BH tự báo giá cho nhau, huê hồng 2 bên đó tự chia chác
Vì lỗi không phải do người mua BH gây ra nên bên bán BH không bồi thườngcho em hỏi ngu phát , xe mình có mua bảo hiểm vật chất ( 2 chiều ) thì vì sao bh lại kg chịu đền
Chỉnh sửa cuối:
E vào hãng bảo dưỡng thấy nhiều bác dùng thần chú lắm..có xe nguyên cái cửa cốp sau nát bét dùng thần chú vẫn ok như thường..Trường hợp của bác chủ nhẹ mà..hô biến cái là xong,,đừng dính dáng tới cờ hó ..mệt thân lắm