@dawmgoodman & Banglangbp01 : Cảm ơn bác Đức, bác Khánh - Chúc 2 bác năm mới An khang Thịnh vượng, vững tay lái trên mọi nẻo đường.
thanks bác Hải, same to you !!!@dawmgoodman & Banglangbp01 : Cảm ơn bác Đức, bác Khánh - Chúc 2 bác năm mới An khang Thịnh vượng, vững tay lái trên mọi nẻo đường.
nhưng trên cao tốc, đường cấp 1,2 (thiết kế >=60km/h) thì vạch 15/20 lại k được đè nhen, xem lại vạch số 4.giờ mới biết vạch 20cm được đè , thx topic của bác chủ
vâng , trong vạch đó lane khẩn cấp , em hy vọng không bao giờ cần vào đó làm gì.nhưng trên cao tốc, đường cấp 1,2 (thiết kế >=60km/h) thì vạch 15/20 lại k được đè nhen, xem lại vạch số 4.
lại phải lôi quyển luật ra học lại vậy.nhiều thứ quá nhớ hết sợ đau cái đầu.đã phải đi kiếm tiền giờ ở nhà lại phải học thêm mấy cái luật này nữa.
nhưng trên cao tốc, đường cấp 1,2 (thiết kế >=60km/h) thì vạch 15/20 lại k được đè nhen, xem lại vạch số 4.
Nếu là vạch chia làn dừng khẩn cấp, ko cho đè vượt qua thì xe có tình trạng khẩn cấp chuyển vào là phạm luật à?vâng , trong vạch đó lane khẩn cấp , em hy vọng không bao giờ cần vào đó làm gì.
Nếu là vạch chia làn dừng khẩn cấp, ko cho đè vượt qua thì xe có tình trạng khẩn cấp chuyển vào là phạm luật à?
Ko vi phạm vì trong luật đã có những tình huống loại trừ.
Vạch liền trước -sau trạm thu phí không được đè, lý do là cứ tưởng tượng sau khi nộp phí xong, mắt còn đang lưu luyến cô nhân viên bán vé trẻ đẹp, vừa đạp ga thì có một thằng bên phải tạt đầu chuyển lane ngay trước mặt như từ dưới đất chui lên....
Dạ 1.2 bác ơi hiiVạch 1-2 hay 1.20 ? Gọi sao cho chính xác ?