Em là em cứ lấy luôn bác ạBác chủ cứ đùa thế nào ý nhỉ! Bài khởi hành ngang dốc mà dừng quá vạch là loại trực tiếp luôn rồi chứ sao bác còn thi bài tiếp theo được nữa nhỉ. Thường thì bà con hay bỏ bài này chịu mất 5 điểm bằng cách dừng sớm cách xa vạch.
Bác thật thà thiệt 
Ơ Trung CHánh cũng rứa thôi, có xe ôm đi theo xe sát hạch.
E thi xong là mau xuống xe đi xe ôm về liền, vì em lên xe thi đường trường đã gần 12h trưa
Thi xong dọt cho lẹ
Ơ Trung CHánh cũng rứa thôi, có xe ôm đi theo xe sát hạch.
E thi xong là mau xuống xe đi xe ôm về liền, vì em lên xe thi đường trường đã gần 12h trưa
Thi xong dọt cho lẹ
Em hồi trước cũng học Hải Nam,
Nhớ kỷ niệm khi đi thi ở Củ Chi bị ku xem ôm lừa 1 vố đau điếng
- Khi ra thi bài Chạy Xe Đường Trường, có 2 xe máy lẽo đẽo theo sau. Mình vừa ghế tài xuống, ổng kêu lên ổng chờ về cho nhanh, hic hic lúc đó gà mờ, tưởng trung tâm sát hạch chu đáo.
- Hic hic, đi 1 đoạn mới vỡ lẻ, may mà nó chở về trung tâm, chứ chở đi đâu cướp thì die. Tốn 50k
- Về kể ai cũng cười te tua.
Sáng nay mới lên thớt Củ chi, mém chết!... 
Trước khi thi còn chạy thử 1 vòng, có thày ngồi bên, 95 điểm (chủ động bỏ 5 điểm dừng xe ngang dốc)!...
Sáng qua dợt 5 vòng, chỉ 1 vòng 90, còn lại về đích chỉ còn 80!...
Đến lúc thi thật, mới qua bài vệt bánh xe đã bị trừ hết 20, chỉ còn 80 với bao cạm bẫy phía trước!...
Thở dài, nghĩ bụng: Thôi rồi Lượm ơi!!!... Chỉ cần chạm 1 phát đường hẹp vuông góc hoặc đường vòng quanh co, hoặc dừng sớm trước dường rầy, hoặc không bật đèn xi nhan qua ngã tư, khi về đích là... tèo!...
Thật sự thì vào bài đường hẹp vuông góc và đường vòng quanh co, mình chẳng còn tập trung được!... Xe trôi như mộng du, chẳng nhớ tay lái đánh thế nào nữa, chỉ biết qua bài mà không thấy nó báo trừ điểm!...
Thở phào, lấy lại tinh thần cho bài lùi chuồng. Bài này mình chưa phạm lỗi lần nào nên lần này cũng ngọt như mía!...
Vậy là giờ cố tập trung cho bài dừng xe trước đường rày. Bài này khi dợt mình mất điểm tới 90%! Lạy Chúa!...
Tự nhắc canh già hơn mọi lần, 5 ăn, 5 thua! Khi chốt cửa xe ngang cái cây, mình đạp lút phanh, con xe nhổm cả đít lên! Nín thở mấy giây, chả thấy nó báo trừ điểm gi sất!... Hy vọng tràn đầy!...
Tập trung cho bài tăng số, giảm số nữa là xong! Nghe tiếng tút, vào số 2, đạp lút ga, sắp tới cột giảm số, nhắm mắt đạp côn đạp phanh, xe chúi mũi đứng lại! Mở mắt ra, chả thấy nó trừ điểm, thầm reo: sống rồi!...
Đến bài về đích, mình giữ chặt cái cần xi nhan cho nó khỏi tắt. Khi tiếng nhạc reo lên chúc mình đã đạt, tim mình nhảy ra khỏi lồng ngực, mình phải nhanh tay nhét vội nó vào!...
Cho đến giờ, tim mình nó vẫn cứ muốn nhảy ra!...
Trước khi thi còn chạy thử 1 vòng, có thày ngồi bên, 95 điểm (chủ động bỏ 5 điểm dừng xe ngang dốc)!...
Sáng qua dợt 5 vòng, chỉ 1 vòng 90, còn lại về đích chỉ còn 80!...
Đến lúc thi thật, mới qua bài vệt bánh xe đã bị trừ hết 20, chỉ còn 80 với bao cạm bẫy phía trước!...
Thở dài, nghĩ bụng: Thôi rồi Lượm ơi!!!... Chỉ cần chạm 1 phát đường hẹp vuông góc hoặc đường vòng quanh co, hoặc dừng sớm trước dường rầy, hoặc không bật đèn xi nhan qua ngã tư, khi về đích là... tèo!...
Thật sự thì vào bài đường hẹp vuông góc và đường vòng quanh co, mình chẳng còn tập trung được!... Xe trôi như mộng du, chẳng nhớ tay lái đánh thế nào nữa, chỉ biết qua bài mà không thấy nó báo trừ điểm!...
Thở phào, lấy lại tinh thần cho bài lùi chuồng. Bài này mình chưa phạm lỗi lần nào nên lần này cũng ngọt như mía!...
Vậy là giờ cố tập trung cho bài dừng xe trước đường rày. Bài này khi dợt mình mất điểm tới 90%! Lạy Chúa!...
Tự nhắc canh già hơn mọi lần, 5 ăn, 5 thua! Khi chốt cửa xe ngang cái cây, mình đạp lút phanh, con xe nhổm cả đít lên! Nín thở mấy giây, chả thấy nó báo trừ điểm gi sất!... Hy vọng tràn đầy!...
Tập trung cho bài tăng số, giảm số nữa là xong! Nghe tiếng tút, vào số 2, đạp lút ga, sắp tới cột giảm số, nhắm mắt đạp côn đạp phanh, xe chúi mũi đứng lại! Mở mắt ra, chả thấy nó trừ điểm, thầm reo: sống rồi!...
Đến bài về đích, mình giữ chặt cái cần xi nhan cho nó khỏi tắt. Khi tiếng nhạc reo lên chúc mình đã đạt, tim mình nhảy ra khỏi lồng ngực, mình phải nhanh tay nhét vội nó vào!...
Cho đến giờ, tim mình nó vẫn cứ muốn nhảy ra!...
Chuc mung bac, rat cool khi nghe giong noi do vang len khi ve dich. Em viet bang dt nen k go dau dc, sr cac bacSáng nay mới lên thớt Củ chi, mém chết!...
Trước khi thi còn chạy thử 1 vòng, có thày ngồi bên, 95 điểm (chủ động bỏ 5 điểm dừng xe ngang dốc)!...
Sáng qua dợt 5 vòng, chỉ 1 vòng 90, còn lại về đích chỉ còn 80!...
Đến lúc thi thật, mới qua bài vệt bánh xe đã bị trừ hết 20, chỉ còn 80 với bao cạm bẫy phía trước!...
Thở dài, nghĩ bụng: Thôi rồi Lượm ơi!!!... Chỉ cần chạm 1 phát đường hẹp vuông góc hoặc đường vòng quanh co, hoặc dừng sớm trước dường rầy, hoặc không bật đèn xi nhan qua ngã tư, khi về đích là... tèo!...
Thật sự thì vào bài đường hẹp vuông góc và đường vòng quanh co, mình chẳng còn tập trung được!... Xe trôi như mộng du, chẳng nhớ tay lái đánh thế nào nữa, chỉ biết qua bài mà không thấy nó báo trừ điểm!...
Thở phào, lấy lại tinh thần cho bài lùi chuồng. Bài này mình chưa phạm lỗi lần nào nên lần này cũng ngọt như mía!...
Vậy là giờ cố tập trung cho bài dừng xe trước đường rày. Bài này khi dợt mình mất điểm tới 90%! Lạy Chúa!...
Tự nhắc canh già hơn mọi lần, 5 ăn, 5 thua! Khi chốt cửa xe ngang cái cây, mình đạp lút phanh, con xe nhổm cả đít lên! Nín thở mấy giây, chả thấy nó báo trừ điểm gi sất!... Hy vọng tràn đầy!...
Tập trung cho bài tăng số, giảm số nữa là xong! Nghe tiếng tút, vào số 2, đạp lút ga, sắp tới cột giảm số, nhắm mắt đạp côn đạp phanh, xe chúi mũi đứng lại! Mở mắt ra, chả thấy nó trừ điểm, thầm reo: sống rồi!...
Đến bài về đích, mình giữ chặt cái cần xi nhan cho nó khỏi tắt. Khi tiếng nhạc reo lên chúc mình đã đạt, tim mình nhảy ra khỏi lồng ngực, mình phải nhanh tay nhét vội nó vào!...
Cho đến giờ, tim mình nó vẫn cứ muốn nhảy ra!...![]()
2 cái bài này khi học và khi dợt trước khi thi mình cũng ít khi phạm lỗi!2 bài đường vuông góc với quanh co mình thấy dễ pass mà sao nhiều người sợ nhỉ
Nhưng sáng nay bị trừ hết điểm sớm quá nên mình cũng hơi hoảng, mất hết cả tự tin khi vào 2 bài này!...
Ơn trời mọi việc đã qua!...
Có vài chuyện lưu ý các bạn đang học, chưa thi:
- Những bài dễ như tắt đèn xi nhan trái sau khi xuất phát, dừng xe nhường đường cho người đi bộ thì cố gắng đừng để bị trừ điểm, dành điểm cho những bài khó ở phía sau...
- Khi qua ngã tư, đèn xanh đang bật, tuyệt đối không bám đuôi xe phía trước dù thời gian còn đủ cho xe mình vào trong giao lộ. Khi dợt, mình đã phạm phải lỗi này và TT báo loại trực tiếp! Vậy nên dù thấy đèn xanh còn 4-5s mà có xe đang chạy phía trước thì hãy cứ dừng lại trước ngã tư, chờ lượt đèn xanh tiếp theo thì hãy cho xe qua.
- Phải cảnh giác cao độ với tình huống khẩn cấp để xử lý kịp thời. Thường tình huống khẩn cấp hay xuất hiện trước hoặc sau bài dừng xe đường rày. Nếu không ở 2 điểm này thì chắc chắn sẽ xảy ra sau bài tăng số giảm số.
- Bài tăng số, chỉ được vào số 2 sau khi nghe tín hiệu tút. Mình có lần vào trước tiếng tút bị trừ 5 điểm.
- Bài về đích, xi nhan phải phải được bật và giữ cho đến khi xe về hết đích, tiếng loa báo tin vang lên. Nếu chưa nghe tiếng loa báo tin, dù xe đã trườn 1/2 qua vạch đích, mà tắt xin nhan (chủ động tắt hoặc đánh lái sang trái - mình từng bị lỗi đánh lái sang trái) thì sẽ bị trừ 5 điểm. Nếu bạn còn 80 điểm trước khi về đích mà lơ là mất 5 điểm chỗ này thì sẽ bị rớt rất đáng tiếc!...
- Những bài dễ như tắt đèn xi nhan trái sau khi xuất phát, dừng xe nhường đường cho người đi bộ thì cố gắng đừng để bị trừ điểm, dành điểm cho những bài khó ở phía sau...
- Khi qua ngã tư, đèn xanh đang bật, tuyệt đối không bám đuôi xe phía trước dù thời gian còn đủ cho xe mình vào trong giao lộ. Khi dợt, mình đã phạm phải lỗi này và TT báo loại trực tiếp! Vậy nên dù thấy đèn xanh còn 4-5s mà có xe đang chạy phía trước thì hãy cứ dừng lại trước ngã tư, chờ lượt đèn xanh tiếp theo thì hãy cho xe qua.
- Phải cảnh giác cao độ với tình huống khẩn cấp để xử lý kịp thời. Thường tình huống khẩn cấp hay xuất hiện trước hoặc sau bài dừng xe đường rày. Nếu không ở 2 điểm này thì chắc chắn sẽ xảy ra sau bài tăng số giảm số.
- Bài tăng số, chỉ được vào số 2 sau khi nghe tín hiệu tút. Mình có lần vào trước tiếng tút bị trừ 5 điểm.
- Bài về đích, xi nhan phải phải được bật và giữ cho đến khi xe về hết đích, tiếng loa báo tin vang lên. Nếu chưa nghe tiếng loa báo tin, dù xe đã trườn 1/2 qua vạch đích, mà tắt xin nhan (chủ động tắt hoặc đánh lái sang trái - mình từng bị lỗi đánh lái sang trái) thì sẽ bị trừ 5 điểm. Nếu bạn còn 80 điểm trước khi về đích mà lơ là mất 5 điểm chỗ này thì sẽ bị rớt rất đáng tiếc!...
Em vưa xong. Hệhhe em học trường GTVT3 cở sở 2. Học đó thi đó. Quen trường. Quen bãi chạy xe. Học phí 5chai nếu tự học. Thuê xe thiết bị 1g=400k. Tuy học xe cùi. Nhưng mục đích là để thi thôi mà. Còn thi em chọn cái gentra. Vậy là ngọt. Thi kg quan trọng bao nhiêu điểm mà là đậu hay rớt. Bao nhiêu điểm thì cũng cái bằng đấy thôi. Quan trọng là ra đường có xử lý dc hay kg. Thầy ở đó nhiệt tình lắm
p/s. Nếu kg chịu khó ly thuyết thì thêm 2,5 chẹo nữa nhé. Hiii. Mà em ăn ở kg nên học cho nó lành
p/s. Nếu kg chịu khó ly thuyết thì thêm 2,5 chẹo nữa nhé. Hiii. Mà em ăn ở kg nên học cho nó lành