Hạng D
4/11/13
4.177
2.144
113
Bác nên để nguyên bản em thấy nó cũng đâu đến nỗi nào mà sao bác đó nói thật em nhìn chán wa.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng C
16/2/16
613
776
93
Xe em 2002, đã đi với e từ 2014 đến nay. Chưa bao giờ nằm đường. Fiat thật ra nó ngon nhưng hãng xe yếu quá nên giờ fiat.. Về vụ máy móc điện đóm nó thật sự ko có gì, nó cũng y như các xe khác ngoại trừ phụ tùng đắt và ko đại trà dẫn đến xe lắp đồ lô chạy qua nhiều đời chủ nó phá xe. Mấy gara nó ko chuyên fiat thì cố sống cố chết gắn, sửa sao cho chạy dc để lụm tiền nhưng hại xe. Vô hãng thì y như Merc, BMW thay cụm cụm.., mắc vãi chưởng nhưng bản chất xe nguyên thuỷ cực kỳ bền, ngon.
Mà công nhận đi xe cũ có cái hay cũng có cái mệt, tuỳ nhu cầu sở thích mỗi người. Bản thân e cũng phải mê xe mới dám đi fiat vì từ ngày có nó em phải học xem xe hơi có gì, có gì để phải bảo dưỡng thay thế để khi ra đường theo sau là vợ con nên để pan xe là ko chấp nhận dc. Và từ đó em lêm đô, có kiến thức về xe chút nhưng chắc chắn rồi cũng phải lên xe mới vì bao nhiu trải nghiệm đó là quá đủ với tuổi trẻ nhưng ko bao giờ hối tiếc khi sở hữu Fiat.
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Độ xe là niềm đam mê và theo đuổi đc đam mê thì thật hp. Chúc mừng bác chủ độ đc chiếc xe theo ý mình thích. NHƯNG nhân tiện đây e cũng xin ý kiến thế này: Độ sao cũng được nhưng e XIN tất cả các bác đã độ, sẽ độ đèn hãy chừa đèn LED ra. Giờ VN chúng ta quá lạm dụng đèn LED và ra đường bị những xe gắn đèn này chạy đối diện hay sau lưng đều làm cho rất rất chói mắt. Một số bác biện minh vì đèn sáng hơn thì an toàn hơn, nhưng an toàn cho mình, sáng cho mình lại nguy hiểm cho người khác. Đặc biệt đèn gầm gắn bóng Led rất lóa mắt vì chóa k gom đc như đèn pha. Gạch đá e xin nhận ạ!
E cũng đang rất lăn tăn vụ đèn đóm này. Con xe e mới đổi đèn halogen tối thui đi ớn quá, chưa biết phải làm sao thì đọc thấy nói đèn LED của Philips (xem trên trang chủ của Philips luôn) gắn vào chóa thường vẫn gom sáng như đèn Halogen.
Ko rõ thực hư thế nào, haiza.

Em khoe con Fiat còi đã phục vụ 10 năm lẻ!

Đây là trong sách hướng dẫn sử dụng:
Em khoe con Fiat còi đã phục vụ 10 năm lẻ!
 
Hạng D
8/11/04
3.249
2.233
113
Phong cho bác làm Thánh Fiat!

Độ chế lung tung, gu thẩm mỹ tuỳ ở mỗi người, miễn bác thấy ưng cái bụng. Tình yêu của bác bất chấp!
 
Hạng C
9/3/15
731
931
93
28
Nhìn qua con này mới thấy bọn Honda đi trước thời đại cỡ nào. Con accord euro 2003-2008 thiết kế bây giờ vẫn chưa lỗi thời.
Em khoe con Fiat còi đã phục vụ 10 năm lẻ!
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng C
26/9/15
732
786
93
36
Em chưa gặp bác chủ nhưng em cam đoan bác có 1 đồng minh ở Sài Gòn là ông bác em đi con Fiat Albea HLX cũng chung thủy như bác vậy. Xe nằm đường với nằm gara đếm vượt quá 2 bàn tay bàn chân vẫn nhất quyết 1 câu "Fiat là ngon nhất" :eek::eek::eek::eek::eek:. Tiền sửa và kéo xe chắc gần bằng tiền mua con xe đó (200tr). Hồi trước trên OS có thớt ca ngợi Fiat Albea em vào nói sự thật thì bị các bác đó ném đá tơi tả thì hôm nay em mong mấy bác đó vào đây đọc thớt này từ 1 người đi Fiat thật sự để hiểu những gì em từng nói là sự thật, nhất là có 1 bác nào đó em ko tiện nêu tên nhưng từng mạnh mồm nói "Fiat nó là BMW giá rẻ" :p.
 
Hạng D
14/1/04
4.044
1.555
113
tp.HCM
Chủ thớt có lẽ rất lâu rồi mới quay lại OS . Ngày trước bác này có những bài viết về các dòng xe cao cấp rất hay và công phu . Cuộc đời vốn rất phù du. Bất ngờ bác chủ trở lại với con Fiat đời rất sâu . Phải nó có niềm đam mê nóng bỏng thì chiếc xe mới được chăm chút như vậy
 
  • Like
Reactions: Thanh Van