Em cũng bị phát ngay đường xuống Long Hải, và đường 1 chiều nhung ko có cảnh báo, em đang 80 thì lù lù ông xe ben trước mặt.. thắng gấp làm gấu nhà e hoảng quá ko dám ngủ luôn. Đi ban đêm thì chắc toi.
Chúc mừng bác chủ tai qua nạn khỏi!
Làm đường kiểu như mình thì mãi mãi luôn là như thế! Thấy chẳng có trách nhiệm cảnh báo hay rào chắn gì cả, ở quê em toàn thấy vậy!
Mà các xe vượt nhau cũng kinh thiệt nhỉ, chạy 80 mà vượt ào ào không để ý xe xung quanh thế nào.
Làm đường kiểu như mình thì mãi mãi luôn là như thế! Thấy chẳng có trách nhiệm cảnh báo hay rào chắn gì cả, ở quê em toàn thấy vậy!
Mà các xe vượt nhau cũng kinh thiệt nhỉ, chạy 80 mà vượt ào ào không để ý xe xung quanh thế nào.
Nghe ghê quá, lỗi cơ bản nhất là thằng xe tải đã mượn đường rồi còn vượt không an toàn, toàn bọn chăn trâu lên lái xe tải

Để em góp ý với ông anh đang làm trên Sở GT tỉnh BP về vấn đề này.
Làm em nhớ tới vụ tai nạn làm Rip 9 người tại Định Quán. Vụ này thì xe tải nhường đường nhưng ko nhường ga khi chuẩn bị lên dốc, Transit cố tình vượt làm 2 xe khách đấu đầu. mỗi lần về ĐL đi ngang chỗ này làm em lại rùng mình.
Làm em nhớ tới vụ tai nạn làm Rip 9 người tại Định Quán. Vụ này thì xe tải nhường đường nhưng ko nhường ga khi chuẩn bị lên dốc, Transit cố tình vượt làm 2 xe khách đấu đầu. mỗi lần về ĐL đi ngang chỗ này làm em lại rùng mình.
Last edited by a moderator:
Vợ cả bác lái nhiều khi không coi biển đó, chỗ sửa đường 1 bên cho chạy sang bên kia thường có biển báo hạn chế tốc độ ngay đó và báo nguy hiểm . Các xe đều sai luật không quan sát biển báo khi tới chỗ sửa đường mà chạy 80km/h.
Mừng bác tai qua nạn khỏi,xxxx chỉ lo chộp xe để phạt tiền, còn đường xá kiểu này thì mặc kệ nó , trên đường thiên lý nhiều bác gặp phải nhưng chắc chưa nghiêm trọng như bác, em cũng bị 1 lần giống thế nhưng nhờ quan sát từ xa nên chủ động rớt lề để né các hung thần.Cách đây 1 tuần em đi BMT một mình nên đi tốc hành cho khỏe, đi rồi mới mở rộng tầm nhìn và mới biết vì sao xe khách tai nạn nhiều đến thế.
Ghê quá, bác chủ đối diện với hai hung thần một lúc luôn. Cứ gọi là may đi bác.
Mấy công trường miền tây cũng vậy đó, chẳng có biển báo, che chắn điều tiết giao thông gì ráo. Lâu lâu thấy sợi dây cọt vô mấy cái cọc. Thấy nó là tới ngay công trường luôn. Chẳng có khoảng cách an toàn gì cả.
Mấy công trường miền tây cũng vậy đó, chẳng có biển báo, che chắn điều tiết giao thông gì ráo. Lâu lâu thấy sợi dây cọt vô mấy cái cọc. Thấy nó là tới ngay công trường luôn. Chẳng có khoảng cách an toàn gì cả.
Nói chi đâu xa, em bị ngay đường vào cầu Kinh-Thanh Đa, xe 16 chổ từ trong ra đối đầu, lườm em do dưới chân cầu không có biển báo đường 2 chiều.Em có góp ý với bác Chánh nhưng "Vũ như cẫn". Chắc bác Chánh nghĩ đường này là độc đạo: Khi mày vào đã thấy bảng báo đường 2 chiều thì khi ra thì mày tự hiểu lấy, không cần cắm bảng làm gì.
http://www.otosaigon.com/...1nh-m3169426-p136.aspx
http://www.otosaigon.com/...1nh-m3169426-p136.aspx