Hạng B2
23/5/14
127
88
28
41
Nội thất ko nhỏ đâu nha...đi mua xe...nhất là đối với những người mới...gặp xe đã làm chỉnh chu nội thất, nhìn mướt là thích ngay...ai biết dc nội thất cũ nó nát cở nào...qua tay cò lái dọn lại là chết toi...Mình vẫn quan niệm...mua xe tìm nội thất zin còn mới...cái đó nó liên quan đến nhìu vấn đề khác...còn máy móc, hộp số, gầm bệ, ngoại thất..làm đc tất ...trừ xe tai nạn ko chơi.
Thế này mới gọi là biết chơi và xem xe. Kenpham chỉ là bậc thầy về Pr và sales mà thôi.
 
Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
Nội thất ko nhỏ đâu nha...đi mua xe...nhất là đối với những người mới...gặp xe đã làm chỉnh chu nội thất, nhìn mướt là thích ngay...ai biết dc nội thất cũ nó nát cở nào...qua tay cò lái dọn lại là chết toi...Mình vẫn quan niệm...mua xe tìm nội thất zin còn mới...cái đó nó liên quan đến nhìu vấn đề khác...còn máy móc, hộp số, gầm bệ, ngoại thất..làm đc tất ...trừ xe tai nạn ko chơi.
Thường thì ACE vẫn dọn được tất trừ nội thất phải khá tí khi chọn xe, nhưng mí ông thánh dưỡng này thì dám chơi tuốt vì...
...ghế da vẫn còn đẹp nhưng vẫn ship về bộ ghế ///M full-comfor, volant thay M bùn bùn ngồi móc, trần đi bọc da vì nỉ cũng đã nhăn nheo. Dashboard thay vì thiếu hold-cup, lỗ cho HUD zin, tapi các kiểu cho bộ loa Logic7; dây điện, jack cắm...cho NBT/L7..., cần số cũng thay mịa lun. Rồi đến bộ rèm điện, trim, các nút bấm trong xe, đến cái lỗ tẩu thuốc cũng ko chừa em nó. Nói chung là từ 1 con xe dòng E cũ EA nhập cắt tuốt options thành 1 con xe nội thất full ốp sừn mà như dòng F :p
Trường phái này là chơi bộ lòng, đồ cũ vứt bỏ vì chỉ có cho tặng, thanh lý ko ai thèm (nhưng em thèm, ai vứt cho em xin). Cuộc chơi này sợ tốn kém hơn chơi body, ngoại thất. Còn mí ông mà chơi vô tới dưới capo thì em ko dám bình lựng. Bimmers phức tạp thật...nhưng dễ thương :3dchedu:
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
19/10/16
8
9
3
43
Nội thất ko nhỏ đâu nha...đi mua xe...nhất là đối với những người mới...gặp xe đã làm chỉnh chu nội thất, nhìn mướt là thích ngay...ai biết dc nội thất cũ nó nát cở nào...qua tay cò lái dọn lại là chết toi...Mình vẫn quan niệm...mua xe tìm nội thất zin còn mới...cái đó nó liên quan đến nhìu vấn đề khác...còn máy móc, hộp số, gầm bệ, ngoại thất..làm đc tất ...trừ xe tai nạn ko chơi.
Bác phán đúng quan niệm của em khi đi mua xe, quan trọng nhất là nội thất zin và còn mới...
 
  • Like
Reactions: LeVanAnhTuan
Hạng B1
2/12/16
68
37
18
44
Thường thì ACE vẫn dọn được tất trừ nội thất phải khá tí khi chọn xe, nhưng mí ông thánh dưỡng này thì dám chơi tuốt vì...
...ghế da vẫn còn đẹp nhưng vẫn ship về bộ ghế ///M full-comfor, volant thay M bùn bùn ngồi móc, trần đi bọc da vì nỉ cũng đã nhăn nheo. Dashboard thay vì thiếu hold-cup, lỗ cho HUD zin, tapi các kiểu cho bộ loa Logic7; dây điện, jack cắm...cho NBT/L7..., cần số cũng thay mịa lun. Rồi đến bộ rèm điện, trim, các nút bấm trong xe, đến cái lỗ tẩu thuốc cũng ko chừa em nó. Nói chung là từ 1 con xe dòng E cũ EA nhập cắt tuốt options thành 1 con xe nội thất full ốp sừn mà như dòng F :p
Trường phái này là chơi bộ lòng, đồ cũ vứt bỏ vì chỉ có cho tặng, thanh lý ko ai thèm (nhưng em thèm, ai vứt cho em xin). Cuộc chơi này sợ tốn kém hơn chơi body, ngoại thất. Còn mí ông mà chơi vô tới dưới capo thì em ko dám bình lựng. Bimmers phức tạp thật...nhưng dễ thương :3dchedu:
ha ha bác làm thế thì nhà chứa sao hết đồ :3dquaytay:
 
Tập Lái
5/1/15
18
5
3
43
e60 thật ra có tới 3 phiên bản trong cùng 1 dòng đời và nó phân biệt với nhau dựa vào ngày sản xuất trong VO (Production date) chứ k phải theo năm chia theo các mốc, ở đây k bàn đến xe 8 máy mà chỉ bàn đến I6 thôi

  • 2003 -09/2005 - xe pre LCI với máy M54, một số xe SX đầu năm 2005 có thể gắn N52 nhưng hệ thống điện là như nhau và tương tự E46. Mỗi bộ phận có hộp điều khiển riêng. Cần số cơ và đèn pre LCI. Khởi động chìa khóa
  • 09/2005 - 03/2007 - vẫn là Pre LCI nhưng máy N52, có nút start/stop nhưng vẫn là cần số cơ. Hệ thống điện thay đổi hoàn toàn, xài LIN BUS/ CANBUS và điều khiển trung tâm qua hộp KGM.
  • 03/2007- 2010 Xe LCI với đèn LCI, máy N52N, cần số điện, còn lại y chang đời trước
Do đó phải nắm đựoc ngày sản xâất của xe mình mới order đồ chính xác đựoc. Như xe trước 09/05 thì đến cái trục vô lăng cũng khác nên mua vô lăng đời sau gắn k được. Kiếng hậu cũng vậy, trước 09/05 là 4 cọng dây điều khiển bằng module gắn trong cửa luôn, nhưng sau 09/05 thì còn 3 cong và điều khiển bằgn KGM qua tín hiệu LINBUS.

Em hòi mua e60 là con Bim đầu tiênm, chưa biết gì về BIM cả nên bị hớ quả lừa. nhưng cũng nhờ vậy mà tập trung nghiên cứu và đến giừo cũng hiểu chút chút về dòng E60. Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần, các bác nhỉ!

Em đang lăn tăn, bác xem hộ em con này:
https://www.otovietnam.com/threads/bmw-530i-lci-e60-2008-cuc-dep.8748483/
 
Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Thế này mới gọi là biết chơi và xem xe. Kenpham chỉ là bậc thầy về Pr và sales mà thôi.
Cám ơn bác đã nâng em lên đến level bậc thầy haha
 
Tập Lái
23/6/17
8
1
3
44
Nghe các bác nói mà mình hoang mang...đi xem chiếc xe mà địch vây tứ phía kiểu gì cũng bị thương.
 
Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Nghe các bác nói mà mình hoang mang...đi xem chiếc xe mà địch vây tứ phía kiểu gì cũng bị thương.
Đã mua xe cũ thì bác nên dành ít thời gian, tham gia vào hội nhóm 1-2 tháng để hiểu sơ qua đã, tự khắc bác sẽ có được thông tin để chọn xe
 
  • Like
Reactions: namxnc and FUJI
Hạng C
22/2/12
892
547
93
Mua xe cũ là một quá trình gian nan học hỏi và so sánh, đóng học phí nhiều hay ít là tùy vào CPU của mình. Sau một thời gian em rút ra kinh nghiệm là khi tham gia món BMW và Mer thì hãy thủ sẵn 1 con vợ nhật ngon lành để giữ nhà. BMW và Mer thi tìm mấy em to khỏe cho nó máu vì lâu lâu lấy ra chạy là phải phê.
 
  • Like
Reactions: npt and FUJI