Thảo Luận Chung Em nhờ các bác tư vấn

Hạng C
15/5/07
952
591
93
59
Street_Version nói:
phucminh nói:
Theo như bác chủ viết ở bài số 1, em đọc thấy không rõ ràng, em hỏi lại bác:
Khi bác rẽ phải thì bác đi lane nào?


Pastues có 3 lane và dự là bác chủ đi lane ngoài cùng bên trái ạ.
biển báo có, vạch kẻ đường có, và sure bác chủ đi sai luật > khép lỗi không tuân thủ biển báo vạch sơn.

DONE!

Còn chuyện giao kèo với anh XXX là chuyện của bác chủ với anh XXX, nếu anh XXX dễ tính thì bác xin cái biên bản rồi nộp phạt, nếu nó chơi bẩn thì khốn cùng


Vâng, cái này là theo bạn CS thì em đi ở lane này ( ngoài cùng bên trái - Paster thì chỉ có 1 chiều ạ )
 
Hạng C
15/5/07
952
591
93
59
phucminh nói:
Theo như bác chủ viết ở bài số 1, em đọc thấy không rõ ràng, em hỏi lại bác:
Khi bác rẽ phải thì bác đi lane nào?


Bác có nhiều kinh nghiệm, theo bác thì nên cư xử thế nào cho đúng luật ạ
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
1. Bác khoe đi hàng ngày cung đường này.

2. Hai chỗ bôi đậm thì chẳng hiểu làm sao.

Túm cái váy lại:
- Đường Pasteur có biển 412 ở sau giao lộ với LT.Tôn (4B, hỗn hợp 2B và 4B, 2B); trước giao lộ với LT Trọng có biển 411 (đi thẳng, đi thẳng + rẽ phải, rẽ phải).

- Nếu bác chủ đi lane ngoài cùng bên trái mà rẽ phải là sai.
gadaubac nói:
Em tóm tắt tình hình như sau : 6h50 sáng nay em lưu thông trên đường Paster và xi nhan rẽ phải vào Lý Tự Trọng, đây là tuyến đường em đi mỗi sáng, khi này có duy nhất 1 cảnh sát đứng ở giao lộ, cảnh sát này lấy mô tô đuổi theo em và ngoắc em tấp lề. Xuống xe thì em được biết là lỗi "lưu thông sai lane, vì lane của anh chỉ được phép đi thẳng, muốn rẽ phải thì anh phải đi lane giữa " (nguyên văn lời của cảnh sát)
(Đầu đường Paster có bảng 412, dưới đường có mũi tên chỉ hướng )

Vậy em phiền các bác tư vấn dùm em chiều nay khi quay lại chốt thì em nên làm gì với CS này, vì theo em thì em đi đúng lane giữa để rẽ phải; còn CS thì nói em đi lane ngoài cùng chỉ cho đi thẳng.

 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
1. Bác khoe đi hàng ngày cung đường này.

2. Hai chỗ bôi đậm thì chẳng hiểu làm sao.

Túm cái váy lại:
- Đường Pasteur có biển 412 ở sau giao lộ với LT.Tôn (4B, hỗn hợp 2B và 4B, 2B); trước giao lộ với LT Trọng có biển 411 (đi thẳng, đi thẳng + rẽ phải, rẽ phải).

- Nếu bác chủ đi lane ngoài cùng bên trái mà rẽ phải là sai.
gadaubac nói:
Em tóm tắt tình hình như sau : 6h50 sáng nay em lưu thông trên đường Paster và xi nhan rẽ phải vào Lý Tự Trọng, đây là tuyến đường em đi mỗi sáng, khi này có duy nhất 1 cảnh sát đứng ở giao lộ, cảnh sát này lấy mô tô đuổi theo em và ngoắc em tấp lề. Xuống xe thì em được biết là lỗi "lưu thông sai lane, vì lane của anh chỉ được phép đi thẳng, muốn rẽ phải thì anh phải đi lane giữa " (nguyên văn lời của cảnh sát)
(Đầu đường Paster có bảng 412, dưới đường có mũi tên chỉ hướng )

Vậy em phiền các bác tư vấn dùm em chiều nay khi quay lại chốt thì em nên làm gì với CS này, vì theo em thì em đi đúng lane giữa để rẽ phải; còn CS thì nói em đi lane ngoài cùng chỉ cho đi thẳng.

 
Hạng D
18/3/07
1.605
477
83
54
gadaubac nói:
Vâng, cái này là theo bạn CS thì em đi ở lane này ( ngoài cùng bên trái - Paster thì chỉ có 1 chiều ạ )


Vậy thực sự thì bác đi ở lane nào? Cái trên là bạn CS tên Minh nói.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Bây giờ mọi chuyện đã rõ ràng rồi.

Bác chủ nên gặp anh CSGT kia để thương lượng, sẽ xảy ra 2 trường hợp:
- CSGT kia lụm tiền tươi thì xem khoản tiền đó là bao nhiêu?

- Lập biên bản:
+ Đi sai lane (theo ý của anh đó), phạt hình như 1,2 triệu + giam GPLX 30 ngày.
+ Đi sai biển báo (nhưng lấy gì chứng minh đây?), phạt 400k.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
E đọc thì thấy bác chủ rành luật rồi, cái tranh luận ở đây chỉ là 1 bên là anh CS trẻ cho rằng bác đi từ lan ngoài, bác thì khẳng định đi lan giữa khi rẽ phải, có khi nào mà bác từ lan ngoài rồi chuyển sang giữa và rẽ gần ngay ngã tư? nghĩa là khi đầu xe thoát khỏi vạch ngang ngã 4 thì xe bác đã nằm trên làn giữa rồi? chỉ cần nhận định đầu xe thoát khỏi ngã 4 khi đang ở lan nào là phân rõ đúng sai, tuy nhiên khi chuyển lan chậm thì mấy chú xxx hay tuýt còi lắm, cơ bản mình nên tranh luận ngay lúc đó, còn giờ thì cứ vui vẻ nói chuyện trình bày lại thôi, quá lắm thì mất 400k nhưng cũng nên nói với chú CS đó cho rõ ràng, chuyện cũng chẳng có j to tát đâu. Khi viết bài thì bác cũng viết rõ tình huống thì a e bàn luận mới chính xác chứ thấy ai nói chưa đúng thì bác lại vào đôi co thành ra cũng không hay.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
gadaubac nói:
Bác nhầm nhiều quá ạ , nhưng thôi, chiều nay em gặp CS Nguyễn Minh Khoa này rồi sẽ cập nhật thông tin cho các bác sau.

Note : 6h50 giữ giấy tờ vì em ko thể trễ giờ học của con - ko có thời gian để lập bb- em phải chạy từ đó sang PMH theo đường Nguyễn Tất Thành để kịp giờ học của con vào lúc 7h15 ( chắc các bác cũng vậy thôi ) 8h30 em quay lại có gặp bạn TNXP đứng ở đó ( có thể xác nhận ) 8h45 gặp trực ban tại Nguyễn Khắc Nhu ( chắc chắn phải xác nhận ) thì nói em ko hợp tác chắc chắn phải là xxx.
Chắc chắn không có điều khoản nào ưu tiên cho việc "chở con đi học đúng giờ", vì vậy lý do đó không phải là lý do pháp luật chấp nhận bác ạ!
Cái việc đưa giấy tờ cho CSGT rồi đi, không được quy định trong bất kỳ văn bản nào, do đó càng không được pháp luật chấp nhận.
Đường Pasteur, theo em, biển báo đầy đủ. Do đó không dễ nhầm lẫn. XXX thường ăn bẩn ở những chỗ có tính nhạy cảm. Em không khẳng định bác sai, nhưng đảm bảo không ai công nhận bác đúng nếu bác muốn làm việc một cách trong sạch, hay muốn làm trong sạch đội ngũ xxxx.
Chỉ có cách tốt nhất, bác cố gặp anh kia và làm việc sao cho có lợi nhất mà thôi!
Chứ trường hợp này, em thấy bác sai toàn tập!
 
Hạng D
22/7/10
3.026
163
63
Vũng Tàu
kiamotorsvietnam.com.vn
gadaubac nói:
NGUYEN T nói:
Bác nên kiểm tra lại đường Pasteur sẽ thấy, chắc chắn 100% có gắn biển 411 và mũi tên chỉ hướng đi. Và tất nhiên, khi chuyển sang Nguyễn Du bác bị bắt buộc phải đi đúng làn cho phép tại giao lộ. Cái này bác tự kiểm tra. Em không nói đến biển 412, vì hình như ở đoạn này không có.
Việc bác nói bác đi đúng hay sai, không bàn nữa. Nhưng Về nguyên tắc, khi CSGT TRỰC TIẾP PHÁT HIỆN thấy sai phạm của bác, họ dừng xe, thông báo lỗi, kiểm tra giấy tờ và lập BB vi phạm. Ở đây họ làm hoàn toàn đúng. Chỉ có bác là sai khi giao giấy tờ rồi hẹn sẽ quay lại. Vấn đề đó, bác chỉ sửa sai bằng cách tìm anh CSGT để làm việc mà thôi. Chưa kể, họ có thể quy kết bác không hợp tác nữa đấy!


Bác nhầm nhiều quá ạ , nhưng thôi, chiều nay em gặp CS Nguyễn Minh Khoa này rồi sẽ cập nhật thông tin cho các bác sau.

Note : 6h50 giữ giấy tờ vì em ko thể trễ giờ học của con - ko có thời gian để lập bb- em phải chạy từ đó sang PMH theo đường Nguyễn Tất Thành để kịp giờ học của con vào lúc 7h15 ( chắc các bác cũng vậy thôi ) 8h30 em quay lại có gặp bạn TNXP đứng ở đó ( có thể xác nhận ) 8h45 gặp trực ban tại Nguyễn Khắc Nhu ( chắc chắn phải xác nhận ) thì nói em ko hợp tác chắc chắn phải là xxx.
Em thấy ý của bác NGUYEN T nói rất hợp lý ạ. Ý bác NGUYEN T nói là bác có thể bị quy kết không hợp tác tại thời điểm CSGT đang xử lý vụ việc với bác chứ không phải việc sau đó bác mới quay lại. Đúng ra sau khi vi phạm (có hoặc không chưa bàn tới) mình phải có trách nhiệm hợp tác cùng CSGT để giải quyết xong vấn đề mới đi. Còn nếu nói bác đã hợp tác là có đưa GPLX + cavet ngay lúc đó cũng chưa đúng vì đó mới 1 phần trong vấn đề giải quyết vụ việc thôi. Chưa kể bác đưa để đi cho lẹ đó hoàn toàn phục vụ việc cá nhân của bác.
 
Tập Lái
28/10/13
35
0
6
HCMC
- Bác chủ đưa giấy tờ và nói chút quay lại giải quyết vậy mà anh CSGT cũng chấp nhận.
- 8g30 bác chủ quay lại thì anh CSGT đi rồi.

=> nhiều khả năng anh ấy có ý không tốt.