ý em là có cách nào để dễ hiểu dễ nhận biết, vì nhiều khi cách em làm không thể hiểu được
DUYWIN nói:Nếu dùng tất cả các cách để báo hiệu cho xe kia mà không hiểu,thì không có gì phải áy náy cả,bị một lần lập biên bản thì nhớ hoài mỗi khi cầm vô lăng.
Gặp e thì e cũng đành chịu thôi chứ mình làm vậy mà mợ đó cũng không hiểu, mợ đó bị lập bb thì lần sau sẽ nhớ thôi
Bác chụm 1 bàn tay lại rồi xoè ra đối với tài nam. còn tai nữ thì em
vì ra dấu kiễu này dễ bị hiểu lầm lắm bác à. Không khéo ăn quả chửi thì oan.


Tran Nam Hai nói:Bác chụm 1 bàn tay lại rồi xoè ra đối với tài nam. còn tai nữ thì em
vì ra dấu kiễu này dễ bị hiểu lầm lắm bác à. Không khéo ăn quả chửi thì oan.![]()
Trường hợp này em cũng gặp 1 lần. Em đi sau, thấy xe trước ko có đèn lái, nghi ngờ ko mở đèn vì đạp thắng thì có nhá đèn, em cũng lấy làm lạ, buổi tối đèn táp lô không sáng là phát hiện ra liền chứ nhỉ? Quan sát theo dõi 1 hồi thì cảm nhận đèn trước của xe này cũng không mở vì ko thấy luồng sáng.
Thế là em nhấn kèn, nhá đèn pha, thò tay ra dấu mà ko xi nhê, định vượt lên báo thì hình như xe trước thấy mình lộn xộn quá nên còn có ý định ép ko cho vượt, cuối cùng tới ngã tư về nhà nên em phải quẹo nên không biết hồi sau thế nào nữa
Thế là em nhấn kèn, nhá đèn pha, thò tay ra dấu mà ko xi nhê, định vượt lên báo thì hình như xe trước thấy mình lộn xộn quá nên còn có ý định ép ko cho vượt, cuối cùng tới ngã tư về nhà nên em phải quẹo nên không biết hồi sau thế nào nữa
em thích ý này của bác ghê..Tran Nam Hai nói:Bác chụm 1 bàn tay lại rồi xoè ra đối với tài nam. còn tai nữ thì em
vì ra dấu kiễu này dễ bị hiểu lầm lắm bác à. Không khéo ăn quả chửi thì oan.![]()
hôm bữa em cũng báo hiệu 1 bác chạy trước, đá đèn bấm còi đủ cả. Bác tưởng em gấp vượt hay sao đó dù em ko signal, nên bác cũng chẳng cho em qua, đi 1 hồi thì bác ấy rẽ trái, em đi thẳng, chẳng biết tương lai của bác ấy sao cả..