Hạng D
21/9/10
1.938
11.101
113
Riêng về máy dầu có thể nói Hyundai thuộc dạng trùm thế giới từ máy thủy cho đến xe tải, xe hơi.
Xe 50c và xe tải Hyundai ko có đối thủ trên toàn thế giới này.
Kinh! Toàn thế giới =))))
chẳng qua ở VN tiền ít mới chay hyundai chứ ra nước ngoài làm gì có con bus nào hyundai? Người ta toàn đi Volvo hay Benz thôi
 
Hạng D
15/5/13
1.889
2.023
113
Xe con em không biết nhưng máy xe tải thì em biết vì CTy em chuyên vận chuyển đất đá. Nhìn chung thì máy Hyundai tải có êm, cũng đủ bền nhưng so với các máy khác thì kém xa. CTy em dùng cùng lúc cả Nisan, Hyundai, xe Nga xe Tàu, cùng điều kiện vận hành như nhau thì thấy máy Hyundai xuống nhanh nhất: đến kỳ làm máy tháo ra đo thì nòng, bạc xéc- măng... Mòn nhiều hơn các máy khác. Cũng có thể máy HD270 nó không đủ mạnh nên kém bền, nhưng phải thừa nhận công nghệ luyện kim, vật liệu thì Korea mới đang đuổi gần kịp các nước tiên tiến. Với xe con, em nghĩ nếu nó có kém bền hơn tý cũng chẳng sao vì xe gia đình ( không tính xe chạy dịch vụ) chạy cả đời xe có bao nhiêu km, và cũng muốn nó hư để còn thay xe khác chứ.

Nè, nói lại cho đúng nghen.
Trong đám này thì thằng Tàu xuống nhanh nhất chứ không phải Huyndai nghen.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
15/5/13
1.889
2.023
113
Chà, kiểu như toy, chạy 3 năm, hữ, sữa, chạy tiếp 3 năm, hư, sữa, chạy tiếp 3 năm nữa, hư, sữa, ...đến 300 năm thì thôi. Công nhận máy bền vì dễ sữa, dễ có đồ.
Còn xe hàn, chạy 10 năm, hư, quăng luôn vì khó sữa quá, phụ tùng khó kiếm, lại mắc, thành ra máy dỏm
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy