Tin Tức em tìm mua X5 E70

Hạng D
29/10/03
1.306
365
83
Vietnam
3.0 chán ở chỗ nào bác, do em nó không bốc hả bác, em cũng phân vân giữa 3.0 với 4.8 vì khoản xăng cộ đi trong nội thành mà 8 máy thì dư quá, nhưng bù lại em thấy 4.8 có nhiều options đã hơn. có bác nào từng đi 2 dòng rồi cho em nhận xét về khoản xăng cộ với.

Nghe xe ôm đồn bác sắp lấy chiếc 3.0 e giới thiệu hả? 1 đời chủ cứng ngắt, ổng bán để đi nước ngoài, mới chạy 60k km.
 
Cái thân x5 nặng hơn 2 tấn . Đi nội thành thì 3.0 hay 4.8 cũng không khác biệt nhiều đâu. Có khi máy khỏe, tua máy đi nó thấp. Chạy đở xót xe hơn.
Chính xác đó bác Cubibmw: xe 3.0si máy I6 để chế độ garanti có bật điều hoà bù ga thì vòng tua máy là 860rpm; còn 4.8 máy V8 chỉ là 560rpm thôi. Vì thế đi trong phố 4.8 chỉ hơn 3.0 có 2l/100km thôi! 3.0si: ~17l/100km và 4.8i: ~ 19l/100km!
Nếu mà chạy 4.8i thì quên sầu luôn: bốc, khoẻ, options cực đã, F15 Euro Auto nhập về khóc thét luôn vì quá kém về options!
 
Hạng B2
3/5/06
211
99
28
Nghe xe ôm đồn bác sắp lấy chiếc 3.0 e giới thiệu hả? 1 đời chủ cứng ngắt, ổng bán để đi nước ngoài, mới chạy 60k km.

vẫn chưa final được với bác chủ này bác Dole ơi, em vẫn đang tiếp tục tìm, có bác nào biết ai bán chỉ giúp em với nhé.
 
Hạng D
29/10/03
1.306
365
83
Vietnam
vẫn chưa final được với bác chủ này bác Dole ơi, em vẫn đang tiếp tục tìm, có bác nào biết ai bán chỉ giúp em với nhé.

Bác cứ trả giá, xem xe khác, em bảo đảm khó kiếm xe cứng như vậy. Xe chưa tút/sơn nữa kìa :)
 
Hạng B2
3/5/06
211
99
28
Chính xác đó bác Cubibmw: xe 3.0si máy I6 để chế độ garanti có bật điều hoà bù ga thì vòng tua máy là 860rpm; còn 4.8 máy V8 chỉ là 560rpm thôi. Vì thế đi trong phố 4.8 chỉ hơn 3.0 có 2l/100km thôi! 3.0si: ~17l/100km và 4.8i: ~ 19l/100km!
Nếu mà chạy 4.8i thì quên sầu luôn: bốc, khoẻ, options cực đã, F15 Euro Auto nhập về khóc thét luôn vì quá kém về options!

bác Seconde cho em hỏi là so sánh 4.8 với 3.0 ngoài những options mà mình thấy được khi dò số VIN thì 4.8 hơn 3.0 những điểm nào mà minh không thấy được vậy bác, so sánh sơ bộ thì em thấy 4.8 nặng hơn 3.0 gần 200kg, không biết nó nặng hơn ở bộ phận nào.

em cũng đang phân vân mua 4.8 hay 3.0 nhưng chưa thông lắm vì thực tình em ít đi tỉnh, cũng không cần bốc như xe đua, nhưng nếu cảm giác lái 4.8 hơn 3.0 thì cũng đáng mua.
 
Hạng D
29/10/03
1.306
365
83
Vietnam
@happythanh: nặng hơn cái máy, mâm to hơn là chính. 4.8i chắc chắng bốc hơn 3.0i rồi. Nhưng xac suat hư hỏng cao hơn 3.0i. Bữa nào gặp bác và Hải thì sẽ nói chuyện nhiều hơn.
Bác kiếm 4.8 chạy thử đi..
 
Hạng B2
22/10/15
134
52
28
39
thích X6 E70 3.0 ko bạn? có thì hú em , màu trắng nội thất kem
 
Hạng B2
3/5/06
211
99
28
em báo cáo em đã chốt hạ 1 em 4.8 gần full option rồi các bác.sau khi đi xem vài em 3.0 đến lúc qua chiếc 4.8 thì thấy em nó không những hơn về động cơ không thôi mà hơn cả về nội thất, em thấy ghế da rất mềm và đẹp.
có vấn đề hơi không hiểu là kiếng hậu bên tài là loại không phải gương cầu lồi, nghe nói dòng này nó thiết kế như vậy, em dùng chưa quen thấy rất khó chịu vì góc nhìn rất hẹp. không hiểu sau bmw lại thiết kế vậy, kiểu này chắc phải thay lại kiếng lồi quá.
 
Hạng C
10/7/13
520
270
63
em báo cáo em đã chốt hạ 1 em 4.8 gần full option rồi các bác.sau khi đi xem vài em 3.0 đến lúc qua chiếc 4.8 thì thấy em nó không những hơn về động cơ không thôi mà hơn cả về nội thất, em thấy ghế da rất mềm và đẹp.
có vấn đề hơi không hiểu là kiếng hậu bên tài là loại không phải gương cầu lồi, nghe nói dòng này nó thiết kế như vậy, em dùng chưa quen thấy rất khó chịu vì góc nhìn rất hẹp. không hiểu sau bmw lại thiết kế vậy, kiểu này chắc phải thay lại kiếng lồi quá.
chúc mừng bác chủ
bác show hàng em có cho anh em OS ngắm với ah
 
24/3/10
4.364
3.876
113
em báo cáo em đã chốt hạ 1 em 4.8 gần full option rồi các bác.sau khi đi xem vài em 3.0 đến lúc qua chiếc 4.8 thì thấy em nó không những hơn về động cơ không thôi mà hơn cả về nội thất, em thấy ghế da rất mềm và đẹp.
có vấn đề hơi không hiểu là kiếng hậu bên tài là loại không phải gương cầu lồi, nghe nói dòng này nó thiết kế như vậy, em dùng chưa quen thấy rất khó chịu vì góc nhìn rất hẹp. không hiểu sau bmw lại thiết kế vậy, kiểu này chắc phải thay lại kiếng lồi quá.
Kiếng bên tài của nó không phải là loại cầu lồi, nhìn chưa quen hơi khó chịu thấy ảnh to đùng như sắp đập vào xe, còn gương bên phụ thì em thấy dễ coi dù thấy gương phụ không có vạch chia như gương Merc. Kính nó có sấy, chống chói điện nên thay mặt gương thường vô sẽ hơi uổng đó pác ạ, hy vọng xài từ từ cũng quen dần.