Thảo Luận Chung Em vẫn chưa được mua AT!

Hạng D
23/1/12
1.047
391
83
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Rủng rỉnh lúa, quất AT, ngược lại là MT , nghĩ dzậy cho khoẻ !
 
Hạng C
20/3/07
690
74
28
Q7 - TP.HCM
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Tới đèn đỏ e quen về số N nên ít lộn. Lâu lâu cũng có lộn nhưng cũng như nẹt pô
SMOKIN.GIF
 
Hạng B1
13/6/12
84
58
18
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Em thấy mỗi người mỗi ý thích và kỹ năng lái xe khác nhau. riêng em thì lái xe phải có chút ít driff nó mới thú vị, chứ leo lên chạy từ từ cho đến nơi thì chán lắm. Vi vậy em thích MT mói có cảm giác lái thú vị. Không biết mợ Nắng chạy xe có giống em không? hihi
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Ruby0903 nói:
chienthang nói:
Kinh thật, chú bảo vệ đứng dưới suýt bị xe rơi trúng đầu, thất kinh luôn
Ghê quá! Mà có thiệt là lộn chân ga và chân phanh như báo nói không ta? Có khi nào đang đậu xe quay đít ra đường, đáng lẽ phải vô số tới thì lại vô số de, đạp ga một phát đi luôn (hoặc ngược lại)?
 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!


Nghe đã thiệt , chưa áp dụng quyết liệt như bác nhưng cảm giác sport !

tamtany nói:
Vượt "hỗn": Đạp ga nhanh và liên tục đến khi xe hơi khựng, lúc này tua cấp kỳ dzọt lên khoảng 2500rpm báo đã về số 2. Lúc này bắt đầu nghe tiếng máy thấy "đã đã". Tua tăng nhanh tới khoảng 3600rpm cùng với xe cũng dzọt lẹ tới 80km/g. Tiếng máy càng lúc càng đã!!! Tới 80km/g thì nhả nhẹ chân ga để lên lại số 4, lúc này tua trở lại bình thường 2800-2900rpm. Kiểu này thì xài hoài khi chạy trên đường trường. Nhưng dzầy không phải kickdown (đạp lút ga từ... 0km/g, giữ ga đến khi nào... chán thì thôi!!!) :D
 
Hạng D
30/5/12
2.632
6.662
113
Em ơi Sài Gòn phố
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

calvinkien nói:
Nghe đã thiệt , chưa áp dụng quyết liệt như bác nhưng cảm giác sport !

tamtany nói:
Vượt "hỗn": Đạp ga nhanh và liên tục đến khi xe hơi khựng, lúc này tua cấp kỳ dzọt lên khoảng 2500rpm báo đã về số 2. Lúc này bắt đầu nghe tiếng máy thấy "đã đã". Tua tăng nhanh tới khoảng 3600rpm cùng với xe cũng dzọt lẹ tới 80km/g. Tiếng máy càng lúc càng đã!!! Tới 80km/g thì nhả nhẹ chân ga để lên lại số 4, lúc này tua trở lại bình thường 2800-2900rpm. Kiểu này thì xài hoài khi chạy trên đường trường. Nhưng dzầy không phải kickdown (đạp lút ga từ... 0km/g, giữ ga đến khi nào... chán thì thôi!!!) :D
Chạy vậy là phá xe bác ơi, em can.
Mà bác thiếu công đoạn drift rồi, thỉnh thoảng đường vắng góc cua rộng phải làm 1 quả drift cho nó hưng phấn !!!
 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
Re:Em từ bỏ luôn ý định chạy AT!

Oh yeaH , drift nữa , more sport!

Nhưng em nghĩ VN k có đất dụng võ chạy mới 80-100 km/h được có vài con đường thui. ===> em nghĩ nó chỉ làm an toàn ở nước giảy chết , nước thiên đường thì đi ngũ cho lành .

quote=bullkeo]

calvinkien nói:
Nghe đã thiệt , chưa áp dụng quyết liệt như bác nhưng cảm giác sport !

tamtany nói:
Vượt "hỗn": Đạp ga nhanh và liên tục đến khi xe hơi khựng, lúc này tua cấp kỳ dzọt lên khoảng 2500rpm báo đã về số 2. Lúc này bắt đầu nghe tiếng máy thấy "đã đã". Tua tăng nhanh tới khoảng 3600rpm cùng với xe cũng dzọt lẹ tới 80km/g. Tiếng máy càng lúc càng đã!!! Tới 80km/g thì nhả nhẹ chân ga để lên lại số 4, lúc này tua trở lại bình thường 2800-2900rpm. Kiểu này thì xài hoài khi chạy trên đường trường. Nhưng dzầy không phải kickdown (đạp lút ga từ... 0km/g, giữ ga đến khi nào... chán thì thôi!!!) :D
Chạy vậy là phá xe bác ơi, em can.
Mà bác thiếu công đoạn drift rồi, thỉnh thoảng đường vắng góc cua rộng phải làm 1 quả drift cho nó hưng phấn !!!
[/quote]