Hạng F
4/4/15
8.482
10.058
113
sài gòn
1. 2 lần tụi em đi bằng inno đời 2008 tiền xăng hết 600k(có kẹt xe) như vậy có phải là nhiều ko? Tại chủ xe cho thuê tính xăng bằng cái đồng hồ điện tử tự lắp, thấy lạ lắm. Ko biết tụi em có bị hack ko

13-14 lít cho 100 km đổ đồng cho các loại đường, 600k mua được gầm 40 lít đi được hơn 300 cây chuối, nếu đi được ít hơn nhiều thì xem lại chân ga. Thuê xe thì người ta đổ đầy xăng, khi trả xe đổ đầy xăng trở lại, đồng hồ gì đó không chính xác lắm.

2. Đoạn quốc lộ 51 tụi em thường đi làn trong cùng sát lương, khi gần tới giao lộ tụi em luôn chuyển làn giữa vì sợ làn trong chỉ dành cho xe quẹo trái, như vậy có bị xxx thổi phạt lỗi vượt phải ko?

Quốc lộ 51 toàn tuyến được đi 3 làn, vậy nên không có lỗi vượt phải. Hai ông đi thì phân công một ông chú tâm xem biển báo để nhắc bổ sung cho ông lái. Nói vậy có nghĩa là các bác còn chưa rành luật giao thông mặc dù bằng không mua.

3. Em tham khảo trên os thì rùi mới để ý thì có bb kdc ( hướng vt-sg) ở trước cổng chào vt khoản 300m, nhưng sau đó ko có bb hết kdc, vậy sau đoạn đó thì phải chay tốc độ thế nào?

Tham khảo trên OS là một chuyện mà nhìn biển báo ở đường là chuyện thứ hai. Sau bánh canh Long Hương, qua ngã ba đường rẽ vào mỏ đá núi Dinh sẽ có hiển bỏ mọi lệnh cấm, lúc ấy thì phi 90.

4. Tụi em tài mới chạy nên tốc độ tương đối chậm, lần đó khi vào thành phố sài gòn đoạn kinh dương vương ( bến xe miền tây đường đang nâng cấp ), bị chiếc xe sau mở đèn pha làm hạn chế tầm nhìn, rất khó chịu. Trong trương hợp đó phải xử lí thế nào.

Đèn pha bị cấm bật trong phố nhưng phạt nó là chuyện của CSGT. Cách bồ câu là tấp lề để nó vượt qua, cách diều hâu là chặn xe, đập vỡ kính lôi thằng tài ra táng cho nó chừa.

5. Bọn em tính làn 1 chuyến đi đà lạt cần trang bị những kiến thức gì thêm...

Mang luật giao thông đường bộ ra đọc lại, lên OS tìm những thớt đi Đà Lạt gần nhất để rút kinh nghiệm. Chú ý kỹ thuật lái xe lên dốc xuống đèo để đảm bảo an toàn.
Thông tin hữu ích cho bác chủ và người nào cần
 
  • Like
Reactions: Ar Tran