Status
Không mở trả lời sau này.
Full Sinopharm
25/12/09
2.706
33.342
113
bravia nói:
Đúng là không phải giải tỏa UBND rồi! có thể đây là cách nói phóng đại của bác chuongmed thôi
Không xây cầu vì nhiều lý do lắm
- Lượng quỹ đất cần thu hồi rất nhiều ( đặc biệt là Q1, các công trình kiến trúc cần bảo tồn)
- Mất mỹ quan khi có 1 cái cầu to oạch đè lên khu trung tâm, khu Bến nhà rồng, Quảng trường trung tâm, các công trình kiến trúc cảnh quan, nhà cao tầng,..
- Chi phí trong giải phóng MB lớn, thời gian kéo dài
- Trong quá trình thi công cầu thì Cảng SG coi như đóng cửa thiệt hại Kinh tế,...
và còn....



Vậy chỉ có 1 mục đích là cho xe máy lưu thông ( cái này tối kị trong QHXD vì chủ trương là sẽ loại dần xe máy)
Làm cầu cho nó lành vậy thì trình độ của mình sẽ giậm chân hoài sao?
Những lý do đó thì chọn Cầu làm gì, thôi làm Hầm cho nó oách




Các bác cứ phân tích làm phức tạp hóa vấn đề. Các nước IQ cao họ đều làm hầm (Úc nhé, Tàu nhé...). Với quyết tâm chính trị chúng ta phải làm hầm.
 
Hạng D
27/4/09
1.535
8
38
50
lucsi nói:
bravia nói:
Đúng là không phải giải tỏa UBND rồi! có thể đây là cách nói phóng đại của bác chuongmed thôi
Không xây cầu vì nhiều lý do lắm
- Lượng quỹ đất cần thu hồi rất nhiều ( đặc biệt là Q1, các công trình kiến trúc cần bảo tồn)
- Mất mỹ quan khi có 1 cái cầu to oạch đè lên khu trung tâm, khu Bến nhà rồng, Quảng trường trung tâm, các công trình kiến trúc cảnh quan, nhà cao tầng,..
- Chi phí trong giải phóng MB lớn, thời gian kéo dài
- Trong quá trình thi công cầu thì Cảng SG coi như đóng cửa thiệt hại Kinh tế,...
và còn....



Vậy chỉ có 1 mục đích là cho xe máy lưu thông ( cái này tối kị trong QHXD vì chủ trương là sẽ loại dần xe máy)
Làm cầu cho nó lành vậy thì trình độ của mình sẽ giậm chân hoài sao?
Những lý do đó thì chọn Cầu làm gì, thôi làm Hầm cho nó oách




Các bác cứ phân tích làm phức tạp hóa vấn đề. Các nước IQ cao họ đều làm hầm (Úc nhé, Tàu nhé...). Với quyết tâm chính trị chúng ta phải làm hầm.

Đi tắt - đón đầu :D
 
để em hiền
1/4/05
3.801
94.254
113
lucsi nói:
bravia nói:
Đúng là không phải giải tỏa UBND rồi! có thể đây là cách nói phóng đại của bác chuongmed thôi
Không xây cầu vì nhiều lý do lắm
- Lượng quỹ đất cần thu hồi rất nhiều ( đặc biệt là Q1, các công trình kiến trúc cần bảo tồn)
- Mất mỹ quan khi có 1 cái cầu to oạch đè lên khu trung tâm, khu Bến nhà rồng, Quảng trường trung tâm, các công trình kiến trúc cảnh quan, nhà cao tầng,..
- Chi phí trong giải phóng MB lớn, thời gian kéo dài
- Trong quá trình thi công cầu thì Cảng SG coi như đóng cửa thiệt hại Kinh tế,...
và còn....



Vậy chỉ có 1 mục đích là cho xe máy lưu thông ( cái này tối kị trong QHXD vì chủ trương là sẽ loại dần xe máy)
Làm cầu cho nó lành vậy thì trình độ của mình sẽ giậm chân hoài sao?
Những lý do đó thì chọn Cầu làm gì, thôi làm Hầm cho nó oách




Các bác cứ phân tích làm phức tạp hóa vấn đề. Các nước IQ cao họ đều làm hầm (Úc nhé, Tàu nhé...). Với quyết tâm chính trị chúng ta phải làm hầm.
Chì một từ dùng cho câu kết của bác thôi ... CHÍ PHẢI!
 
Hạng D
17/2/08
1.000
3
38
62
TP. HCM
chuongmed nói:
lucsi nói:
bravia nói:
Đúng là không phải giải tỏa UBND rồi! có thể đây là cách nói phóng đại của bác chuongmed thôi
Không xây cầu vì nhiều lý do lắm
- Lượng quỹ đất cần thu hồi rất nhiều ( đặc biệt là Q1, các công trình kiến trúc cần bảo tồn)
- Mất mỹ quan khi có 1 cái cầu to oạch đè lên khu trung tâm, khu Bến nhà rồng, Quảng trường trung tâm, các công trình kiến trúc cảnh quan, nhà cao tầng,..
- Chi phí trong giải phóng MB lớn, thời gian kéo dài
- Trong quá trình thi công cầu thì Cảng SG coi như đóng cửa thiệt hại Kinh tế,...
và còn....



Vậy chỉ có 1 mục đích là cho xe máy lưu thông ( cái này tối kị trong QHXD vì chủ trương là sẽ loại dần xe máy)
Làm cầu cho nó lành vậy thì trình độ của mình sẽ giậm chân hoài sao?
Những lý do đó thì chọn Cầu làm gì, thôi làm Hầm cho nó oách




Các bác cứ phân tích làm phức tạp hóa vấn đề. Các nước IQ cao họ đều làm hầm (Úc nhé, Tàu nhé...). Với quyết tâm chính trị chúng ta phải làm hầm.
Chì một từ dùng cho câu kết của bác thôi ... CHÍ PHẢI!

sorry bác cho e hỏi Quyết tâm chính trị là gì vậy bác ???
 
Hạng D
10/11/07
4.987
25
0
HCM
www.esoft-vn.com
Em ngoài lề tí vì nói về Cầu chứ không phải Hầm:D.
Khi thông xe đại lộ Đông Tây, lượng xe qua cầu Thủ Thiêm sẽ tăng vọt, okela.
Nhưng tại ngã 4 Tôn Đức Thắng - Lê Thánh Tôn thì sẽ có bi kịch xảy ra: chỉ cần xe máy và xe hơi nhỏ thôi là có thể gây tắc đường trầm trọng. Trưa nay em tí nữa thì dính dù đi xe 2B.
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.706
33.342
113
khle0102 nói:
sorry bác cho e hỏi Quyết tâm chính trị là gì vậy bác ???

Em không biết bác ơi! Công nghệ đối với em chỉ là Ctrl-V và Ctrl-C
Nhưng em thích được khen là IQ cao:)
Mặc dù IQ là gì em cũng không rõ lắm[:O]
 
Hạng D
11/5/09
1.048
2.958
143
Bác phải up file hinh len mot Web nao cho up hinh va paste dia chi link vào đây thì mọi người mới coi được bác ơi
 
Hạng D
15/7/09
1.087
285
83
TP.HCM
cãi nhau làm gì khi đã quyết chọn làm hầm rồi mấy bác ơi.....chỉ sợ triều cường , dòng chảy siết...có khi nào.....hichic
 
Hạng C
29/7/06
511
18
18
46
Tp.HCM
www.otosaigon.com
bravia nói:
tuanjla nói:
bravia nói:
chuongmed nói:
Thế như cầu Thủ Thiêm phía BT thì bác gọi là hình gì?
Gọi là đường dẫn.
Hầm hay Cầu cãi nhau mấy năm lẫn rồi mới quyết chọn Hầm. Ai chả biết làm cầu nó lành nhưng làm cầu mà không có đường dẫn thì lấy gì mà lên. Bác thấy cái cầu vượt Gò Dưa ở trên đường xa lộ Đại Hàn chưa? đó là trường hợp làm Cầu mà không nghĩ tới đường dẫn lên đó


Đương nhiên nếu thiết kế cầu thì phải có đường dẫn, nhưng cho dù có làm đường dẫn cũng không đến nỗi phải giải tỏa UBND Thành Phố đâu bác ạ!
Đúng là không phải giải tỏa UBND rồi! có thể đây là cách nói phóng đại của bác chuongmed thôi
Không xây cầu vì nhiều lý do lắm
- Lượng quỹ đất cần thu hồi rất nhiều ( đặc biệt là Q1, các công trình kiến trúc cần bảo tồn)
- Mất mỹ quan khi có 1 cái cầu to oạch đè lên khu trung tâm, khu Bến nhà rồng, Quảng trường trung tâm, các công trình kiến trúc cảnh quan, nhà cao tầng,..
- Chi phí trong giải phóng MB lớn, thời gian kéo dài
- Trong quá trình thi công cầu thì Cảng SG coi như đóng cửa thiệt hại Kinh tế,...
và còn....



Vậy chỉ có 1 mục đích là cho xe máy lưu thông ( cái này tối kị trong QHXD vì chủ trương là sẽ loại dần xe máy)
Làm cầu cho nó lành vậy thì trình độ của mình sẽ giậm chân hoài sao?
Những lý do đó thì chọn Cầu làm gì, thôi làm Hầm cho nó oách


Các lý do bác bravia đưa ra hết sức thuyết phục! Cám ơn bác đã giải thích nhé!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
28/12/09
471
2.590
93
Tp Hồ Chí Minh
Các bác nào đã chạy qua hầm Hải vân chưa, chạy rồi mới biết là tại sao lại cấm xe máy.
Hầm hải vân và hầm thủ tiêm đều do tư vấn nhật, nhà thầu nhật làm, thiết kễ thì cũng bê từ nhật qua, các thiết kế của nhật đều không tính đến xe máy và xe hơi ở diệt lam sài chỉ ở mức Euro0 trở xuống (Các bác cứ đứng xem xe công bò qua cầu Phú mỹ thì biết, khói mù trời luôn) nên khi điều chỉnh thiết kế thì tăng công suất của 4 chiếc quạt hút để tăng khả năng thông gió. Mặc dù được cấp gió nhờ các jetfan lắp dọc theo hầm nhưng thế là chưa đủ. Do vậy áp suất ở đáy hầm sẽ âm hơn. Với cái xác xe hơi của các bác thì ok nhưng với xe máy thì không biết được.
Vụ xe máy ngã hàng loạt ở hầm kim liên là một minh chứng, không mưa không ướt, không cát - nói chung là rất bình thường nhưng một ngày nào đó xe máy ngã hàng loạt.
Do vật chắc là sẽ không cho xe mấy đi đâu nhưng mà chả có xxx nào ngu mà lại nói là cấm cả. cứ từ từ rồi tính.
<hr/>
 
Status
Không mở trả lời sau này.