Hạng B2
14/2/14
352
12.015
93
CR7 là vứt nhoen, đá còn tệ hơn chú Renato Sanchez nữa. Ngoài bàn thắng khá đẹp tép đầu kiểu Ma trận (film) thì chuỵ 7 chả có gì ra hồn cả.

Cán cân về cầu thủ, chấp luôn chuỵ 7, thì Pháp 6.5 và Bồ 3.5, Pháp mạnh gần gấp đôi. Từ thủ môn, cặp trung vệ, 2 chú leo biên, khi trung tuyến, bộ máy tổ chức, và cuối cùng là khâu dứt điểm, Pháp bao luôn gấp đôi đội hình Bồ.

Trên đường đi, Pháp giết nhiều anh hào hơn, cho dù đó là những con hổ sa cơ. Pháp là chủ nhà, 1 tay gà gân kinh nghiệm kinh qua các kiểu vô địch, và trên hết Pháp lọt vào trận CK là 1 dãy các kiểu dàn xếp in and out sân cỏ. Túm lại Pháp là quyền lực tuyệt đối, điểm 10 cho chất lượng lẫn đẹp trai con nhà giàu học giỏi.

Em đánh cả Pháp và Bồ từ vòng bảng và ăn tuyệt đối 100% đến giờ, có đôi trận nhạy cảm em chỉ bắt Tài, và ko bao giờ chơi xỉu. Chắc ăn may. Phần còn lại EURO thì em won đến 97%, đặc biệt là em ko chơi lớn. Chuyện trận Pháp Đức là em đùa vụ RR, mục đích muốn ae theo em đánh Pháp để lụm tiền, tiếc là chỉ có anh NGỐ tin em mà thôi.

Trận này CK, cán cân nghiêng hết về Pháp.

Nhưng có 1 thứ Pháp thua Bồ...

Didier Deschamps giỏi ở tầm CLB kiểu Monaco. Kinh nghiệm chiến trường ở tuyển cũng khá nhiều. Và hơn hết là 1 coach mát tay. Chiến thuật của Didier là phá sức đối thủ, khi con thú mệt rồi thì ta rút gươm ra và đâm, đơn giản lắm.

Trời sinh Du mà còn sinh Lượng, khổ vậy đó. Fernando là Lượng!

Nhìn Bồ đá thật là mắc ỉa, đang vui chuyển qua cáu gắt, đang hứng sex chuyển qua bất lực. Túm lại ko ai thích Bồ và có 1001 lý do để dìm Bồ xuống đáy, chốt lại câu: Bồ ăn may khi lếch đến đây.

Nhưng em ko nghĩ vậy. Em biết Bồ chọn số 3 bảng chủ động chứ ko bị động. Em biết luôn là Pháp muốn phá nát Ý TBN và Đức để Pháp lụm thằng què cuối cùng. Và Pháp gặp bất cứ ai, kể cả Bồ, bên nhánh xóm nhà lá là điều hiển nhiên, để Pháp chọn đăng quang ở sân nhà.

Bồ ko nghĩ vậy. LĐBĐ Bồ chọn Fernando, một thợ hàn kiểu Ranieri, một tay tầm thường vốn ko có chút danh giá nào từ tuyển Hy Lạp thời hậu đế chế Otto. Để nhào nặn Bồ từ một chiến binh đánh đẹp như karate + taekwondo trở thành 1 võ sĩ quyền anh hạng nặng, biết chịu đòn và tung cú knok-out khi cần thiết.

Nói vậy để thấy, Bồ vẫn còn 1 thứ ăn đứt Pháp, huấn luyện viên. 1 Fernando lỳ lợm và xảo trá, xảo trá gần bằng cách Pháp vào đến tận chung kết.

Trận cuối, em đoán già đoán non vậy. Mà thắng nhiều quá rồi, có thể phải trả lại. Hoặc phất cờ giao hoan luôn.

Em bắt Bồ 2 chai, đứng thêm cái Tài 2 chai. Uýnh bọc thêm 5 xị cái 1-0, 2-0 cho Pháp. Trận này khó, ko ham ăn nhiều.
Cướp ngon rồi nha!
 
  • Like
Reactions: Ma.trận
Hạng B2
18/9/14
306
609
93
52
:3dcuoi: Pháp thua vì Bồ có: HLV giỏi hơn, đội trưởng máu lửa hơn, tinh thần tập thể và tuân thủ chiến thuật tốt hơn, thể lực tốt hơn và .... MAY MẮN hơn
Thủ môn cả hai bên đều xuất sắc... Tinh thần đồng đội của Pháp chưa bao giờ là điểm mạnh (bệnh này từ 198x tới giờ), cũng không có thủ lĩnh tinh thần thật sự (trong team lúc nào cũng có chia bè phái)...

Bồ vô địch làm những người thích bóng đá đẹp và nhiều bàn thắng không vui, nhưng những người thích coi chiến thuật và kỹ năng sử dụng, thay người ... thì thấy xứng đáng :3dcuoi:

Chúc mừng chị Bảy, từ đầu Euro mềnh ủng hộ chị và Bồ, và chị đã không làm mềnh thất zọng.
P/s: mềnh ko thần tượng chị Bảy, nhưng mềnh là thấy 80% ahbp trẻ trâu anti chị Bảy mà có được tinh thần phấn đấu, siêng năng và tham vọng như chị ấy thì đời họ và xứ này đã khá hơn nhiều rồi :3dcuoi:
Mềnh ko ưa chị Bải và đội Bồ, nhưng ủng hộ chỉ vô địch.
Vì nếu Pháp ẵm cúp, thì giải nên đổi tên thành giải vô địch châu Phi.