Test an toàn cho 1 con xe mới cũng chỉ nói lên 1 phần! Nó đơn giản test va chạm, cái xe nó còn nhiều thứ lắm.
Cứ chinh chiến tầm 5 năm, tầm nhìn 10 năm, 100k km trở lên đi rồi tính tiếp.
Cứ chinh chiến tầm 5 năm, tầm nhìn 10 năm, 100k km trở lên đi rồi tính tiếp.
Thằng ad này kích đểu à, con Niro + gói an toàn cũng 5 sao y chang mấy con kia mà bảo kém an toàn?
Làm như Tesla với 2 con tàu là 5 sao còn Hàn xẻng là 1 sao không bằng
Làm như Tesla với 2 con tàu là 5 sao còn Hàn xẻng là 1 sao không bằng
Xe Hyundai và xe KIA ở Châu Âu và bắc Mỹ còn được 4 sao. Ra khỏi 2 nơi đó toàn 0 với 1*, lên được 3* đã khá lắm rồi.
TUCSON đời mới nhất, bản 6 túi khí mà được tới 3*
, bản 2 túi khí 0* tròn.
Thằng anh em của nó cũng vậy.
TUCSON đời mới nhất, bản 6 túi khí mà được tới 3*

Thằng anh em của nó cũng vậy.

Chỉnh sửa cuối:
Không phải đâu bácVậy là chất luợng xe Hàn ngày càng thấp,,
Vốn sẵn nó đã thấp rồi
Chỉ là giờ mới được mọi người quan tâm tìm hiểu và biết thôi bác
Lừa được ối thằng đọc tiêu đề mà.Thằng ad này kích đểu à, con Niro + gói an toàn cũng 5 sao y chang mấy con kia mà bảo kém an toàn?
Làm như Tesla với 2 con tàu là 5 sao còn Hàn xẻng là 1 sao không bằng
Giờ xe Tàu PR bẩn mạnh thật.
Không phải đâu bác
Vốn sẵn nó đã thấp rồi
Chỉ là giờ mới được mọi người quan tâm tìm hiểu và biết thôi bác![]()
Toyota Camry, Honda Accord đều không vượt qua bài đánh giá an toàn mới của Mỹ | Otosaigon
Sau khi nâng cấp bài đánh giá an toàn khi va chạm, IIHS đã thẳng tay trừ điểm hàng loạt mẫu xe cỡ trung như Toyota Camry, Nissan Altima, Honda Accord, Hyundai Sonata. Duy nhất chỉ có dòng Subaru Outback là vượt qua bài đánh giá mới một cách xuất sắc. Vậy bài test này khó như thế nào? Subaru...

Ghê quá, lúc nó an toàn hơn tất cả xe Nhật lại ko ý kiến. Con Subaru thì là CUV nên có lợi thế. Còn đám Sedan còn lại mỗi VW ngang Sonata