Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
RE: F1 2007 - Melbourne

hè hè... cài này là lỗi chương trình dịch thuật Anh - Việt đó bab...

They still have to do two races and there will still be 10 grid-place penalties for failures prior to a race, but in general reliability should be better in 2007 because all teams had their engine specifications frozen in China last year. This is part of FIA President Max Mosley’s plan to cut costs by significantly reducing engine development budgets. It’s difficult to see how those behind on power in China 2006 will ever catch up, but when manufacturers spend millions of dollars chasing another 10 bhp, some sort of cost control makes sense. It means teams will have to focus on other areas of the car to gain an advantage and it will be fascinating to see how it all works out.

theo ngu ý của tôi à mấy cái thông số và đặc điểm kỹ thuật này đã bị fix lại từ Shanghai 2006 và chỉ được thay đổi trong biên độ cho phép... mà cụ thể nó là cái gì thì bố thằng Tây biết...
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: F1 2007 - Melbourne

Em đã đọc được nguyên bản tiếng Anh trong f1live.com từ cuối tuần trước. Ngu ý của em cũng hiểu như bác Bman vậy, chứ dịch như vnexpress thì . . . . F1 chưa đủ trình độ để làm điều đó . :):):)
 
Hạng B1
22/10/06
94
0
0
RE: F1 2007 - Melbourne

Kimi giành pole rồi các bác ơi!!! bravo Kimi!!!
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: F1 2007 - Melbourne

Kimi sẽ một mình về đích giống Schumi ngày xưa thôi.Alonso về nhì,Hamilton số 3, Massa có điểm.(ah đặc biệt là Speed,Sutil và Albers cả 3 chú đều phải qualified
04.gif
)
 
Hạng D
15/8/04
1.219
0
36
RE: F1 2007 - Melbourne

Vòng này Ferrari có nhiều lợi thế hơn thật. Nhưng năm ngoài vòng Au này nhìu tai nạn lắm nên năm nay chắc cũng nhiều bất ngờ [&:]
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: F1 2007 - Melbourne

Trích đoạn: hard

ah đặc biệt là Speed,Sutil và Albers cả 3 chú đều phải qualified
04.gif
)
quên mất,không biết thuật ngữ là qualified hay là gì ấy các bác nhỉ,nói chung ý em là 3 chú này fải hoàn thành chặng đua để em còn ăn điểm bonus
10.gif
 
để em hiền
1/4/05
3.801
93.802
113
RE: F1 2007 - Melbourne

Mấy bác cho em hỏi ngu tí.Em thấy thường 1 chặng đua mỗ tay đưa phải vô pitstop 2 lần,Sao thằng Massa vô có 1lần vậy.Có quy định về số lần tối thiểu phải vào pit ko?
 
RE: F1 2007 - Melbourne

không có quy định tối thiểu hay tối đa số lần vào pit bác ạ. Số lần vào pit thực tế phụ thuộc vào chiến thuật mà đội đó định sẵn cho tai đua của mình, và chiến thuật có thể thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế. Trở lại Melbourne, Kimi chọn chiến thuật 2 stop bới Kimi có ưu thế về vị trí suất phát do vậy với chiến thuật 2 stop thì lượng xăng trong xe Kimi sẽ ở mức trung bình để dảm bảo chiếc xe có trọng lượng thích hợp qua đó có được vận tốc tối ưu. 2 lần vào pit của Kimi thì hắn thay lốp như sau: suất phát với lốp có độ mềm trung bình, pit lần 1 dùng cùng loại lốp và pit lần 2 thì chuyển sang lốp mềm.

Riêng với Masa thì do phải suất phát ở vị trí cuối cùng (hình phạt cho việc thay động cơ) nên Masa chọn chiến thuật 1 stop. Với chiến thuật này thì lượng xăng trong xe Masa đủ cho anh chạy nửa đường (pit ở lap 29) và do chỉ phải pit 1 lần cộng với sức mạnh vượt trội của chiếc Ferrari thì Masa đã về đích ở vị trí thứ 6. Masa đều dùng lớp có độ mềm trung bình trong cả chặng đua...:D