17/8/22
246
195
43
Quận Bình Thạnh
Hãng xe nước Ý vừa cho biết sẽ ra mắt dòng Ferrari Purosangue vào ngày 13 tháng 9 tới. Đây là mẫu SUV đầu tiên mà hãng siêu xe này sản xuất. Một đoạn video úp mở về ngoại hình của mẫu xe mới này cũng được chia sẻ.

Ferrari Purosangue ấn định ngày ra mắt, trang bị động cơ V12 vượt mặt Lamborghini Urus

Ở thời điểm hiện tại, Ferrari chưa công bố những hình ảnh chính thức của mẫu xe mới. Tuy nhiên mọi người có thể mong đợi một thiết kế đẹp với những đường cong mềm mại nhưng vẫn rất thể thao đến từ mẫu xe này. Bởi trước đó nhiều hình ảnh của Ferrari Purosangue cũng đã từng bị rò rỉ.

Thiết kế chưa có tên.jpg


Trong đoạn video được chia sẻ từ chính Ferrari, hình ảnh phần đầu của dòng xe mới dần lộ diện, với hệ thống đèn định vị Led nằm ngang, mui xe có kiểu dáng thể thao với những đường cong. Điều này là trùng khớp với những hình ảnh của xe được chụp lại trước đó, khi đang còn trong quá trình thử nghiệm.


Âm thanh tăng tốc của chiếc xe cũng được chia sẻ, nó làm mình liên tưởng đến hệ thống ống xả tương tự mẫu Ferrari Roma với 4 cổ xả.

Ferrari chưa nói nhiều về mẫu xe mới này nhưng công ty đã xác nhận Purosangue sẽ có động cơ V12. Thông số kỹ thuật chi tiết vẫn đang được giấu kín vào thời điểm này, có điều hãng xe nước Ý từng tuyên bố “Động cơ V12 luôn là một phần của DNA Ferrari. Đây là sự tôn vinh di sản của chúng tôi và là biểu tượng cho sự tìm kiếm không ngừng của chúng tôi đối với những đỉnh cao mới về hiệu suất và cảm xúc lái xe thuần túy.

Ferrari-Purosangue-4-1024x499.jpg

Có vẻ Ferrari vẫn sẽ sử dụng khối động cơ tương tự mẫu 812 GTS, là loại V12 6.5 lít sản sinh công suất tối đa lên đến 789 mã lực và 718 Nm. Khối động cơ này có thể giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3 giây. Tất nhiên khi đưa động này lên chiếc Purosangue thì rất có thể nó sẽ được tinh chỉnh lại và cho khả năng vận hành khác đi đôi chút.

Để biết rõ về Ferrari Purosangue thì chỉ còn cách đợi đến ngày xe được ra mắt chính thức. Hứa hẹn đây sẽ là “đối thủ nặng ký” của chiếc Lamborghini Urus đang nổi nhất phân khúc siêu xe gầm cao hiện nay.

Không ngoài khả năng Ferrari Purosangue cũng sẽ sớm được đưa về Việt Nam sau khi ra mắt bởi đơi vị phân phối Ferrari chính hãng Supreme Auto.

>>>Xem thêm:
 
  • Like
Reactions: Suicay
Hạng B2
21/10/16
134
86
28
33
Con này sao nhìn gầm thấp như sedan đi địa hình có vẻ ko ổn lắm
 
Hạng F
3/10/15
9.818
12.058
113
Con này kiểu GT không phải SUV cũng không phải sedan cũng không phải coupe nhỉ