RE: FFC offroad Bình Châu - Hồ Cốc cùng gia đình Ford SUV
"Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". Sáng ngày hôm qua, đúng là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Trời nắng nhẹ, nhiệt độ mát, tốc độ gió cao, đường vắng & ít người qua lại, địa hình dốc về phía biển v.v... cùng với sự quyết tâm của tất cả 10 bác tài của FFC quyết dành thành tích cao nhất trong số 25 xe tham gia đoàn. Và với 1 điểm rơi phong độ quá hợp lí cùng với kinh nghiệm thi đấu tài tình, chấp nhận hi sinh gian khổ (đổ đầy bình xăng - dầu, leo lên nhún, lắc & làm tất cả những gì có thể để bình xăng đầy thật đầy, nhịn đói ko ăn sáng & uống nước, quần áo mỏng nhất để cho trọng lượng cơ thể nhẹ nhất, chịu nóng vì thỉnh thoảng mới bật máy lạnh, chấp nhận nguy hiểm đến tính mạng khi vượt luôn trạm thu phí, ko sử dụng thắng để cho xe lướt theo trớn v.v... và v.v... cộng với 1 chút may mắn trời cho ... 3 bác tài FFC mang số báo danh số 6 (xichloV6), số 12 (muon_mua_xe) & số 13 (bac_thang_dau) đã dành vinh quang về cho FFC nói riêng & OS nói chung, đoạt cả 3 giải nhất trong tổng số 4 giải, đó là giải nhất Es 3.0 thuộc về xe số 6 (14.46L/137km), 2.3 thuộc về xe số 12 (12.29L/137km)& Everest máy dầu thuộc về xe số 13 (1.82L/137km), chỉ lọt giải nhất máy xăng Everest vì FFC ko có xe Ev tham gia dòng này
Kết quả này có sự giám sát, chứng nhận của các phóng viên báo đài tham gia, có chụp ảnh & ghi hình rõ ràng. Điều đó đã đi vào lịch sử & có thể sẽ ko bao giờ lập lại lần thứ 2 trong đời, nhưng em bảo đảm rằng kết quả phản ánh chính xác trong cuộc thi ngày hôm qua, ko có bất kì sự gian lận nào của các bác tài tham gia & nhân viên của cty Ford VN ko có sự can thiệp nào nhằm thay đổi kết quả đó. Một kết quả quá mức tưởng tượng, tưởng chừng như ko thể xảy ra nhưng thực tế nó đã diễn ra ngay trước mắt của hơn 100 con người mà trong số đó chỉ có 5 người là nhân viên của FVN mà thôi
"Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". Sáng ngày hôm qua, đúng là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Trời nắng nhẹ, nhiệt độ mát, tốc độ gió cao, đường vắng & ít người qua lại, địa hình dốc về phía biển v.v... cùng với sự quyết tâm của tất cả 10 bác tài của FFC quyết dành thành tích cao nhất trong số 25 xe tham gia đoàn. Và với 1 điểm rơi phong độ quá hợp lí cùng với kinh nghiệm thi đấu tài tình, chấp nhận hi sinh gian khổ (đổ đầy bình xăng - dầu, leo lên nhún, lắc & làm tất cả những gì có thể để bình xăng đầy thật đầy, nhịn đói ko ăn sáng & uống nước, quần áo mỏng nhất để cho trọng lượng cơ thể nhẹ nhất, chịu nóng vì thỉnh thoảng mới bật máy lạnh, chấp nhận nguy hiểm đến tính mạng khi vượt luôn trạm thu phí, ko sử dụng thắng để cho xe lướt theo trớn v.v... và v.v... cộng với 1 chút may mắn trời cho ... 3 bác tài FFC mang số báo danh số 6 (xichloV6), số 12 (muon_mua_xe) & số 13 (bac_thang_dau) đã dành vinh quang về cho FFC nói riêng & OS nói chung, đoạt cả 3 giải nhất trong tổng số 4 giải, đó là giải nhất Es 3.0 thuộc về xe số 6 (14.46L/137km), 2.3 thuộc về xe số 12 (12.29L/137km)& Everest máy dầu thuộc về xe số 13 (1.82L/137km), chỉ lọt giải nhất máy xăng Everest vì FFC ko có xe Ev tham gia dòng này
Kết quả này có sự giám sát, chứng nhận của các phóng viên báo đài tham gia, có chụp ảnh & ghi hình rõ ràng. Điều đó đã đi vào lịch sử & có thể sẽ ko bao giờ lập lại lần thứ 2 trong đời, nhưng em bảo đảm rằng kết quả phản ánh chính xác trong cuộc thi ngày hôm qua, ko có bất kì sự gian lận nào của các bác tài tham gia & nhân viên của cty Ford VN ko có sự can thiệp nào nhằm thay đổi kết quả đó. Một kết quả quá mức tưởng tượng, tưởng chừng như ko thể xảy ra nhưng thực tế nó đã diễn ra ngay trước mắt của hơn 100 con người mà trong số đó chỉ có 5 người là nhân viên của FVN mà thôi
Last edited by a moderator: