Hạng D
10/4/13
1.368
687
113
Đúng là mua xe gia đình mà ngồi sau bị bồng bệnh kiểu đó thì chắc e cũng hết dám mua, bà cả nhà e vốn bị say xe, đi chơi bằng chiếc này thì mất hết cả niềm vu.mà mua xe chỉ để đi 1 mình thì coi sao được.e cũng thấy mấy xe nhỏ giờ đây hình như cố gắng thu nhỏ cửa sổ ghế sau lại, ngồi trong xe ko quan sát gì được bên ngoài, đúng là rất tù túng.e còn thấy các bác oser khác nói góc quan sát chữ A của ecosport ko được thoáng lắm, bác thấy sao?
 
Hạng D
3/9/12
1.006
300
83
tphcm
Đúng là mua xe gia đình mà ngồi sau bị bồng bệnh kiểu đó thì chắc e cũng hết dám mua, bà cả nhà e vốn bị say xe, đi chơi bằng chiếc này thì mất hết cả niềm vu.mà mua xe chỉ để đi 1 mình thì coi sao được.e cũng thấy mấy xe nhỏ giờ đây hình như cố gắng thu nhỏ cửa sổ ghế sau lại, ngồi trong xe ko quan sát gì được bên ngoài, đúng là rất tù túng.e còn thấy các bác oser khác nói góc quan sát chữ A của ecosport ko được thoáng lắm, bác thấy sao?
Điểm này e k đồng ý lắm.vì có 1 đoạn e chạy tới là mũi tàu,lúc đó có 1 chiếc xe máy chạy ngược ra thì e vẫn điều khiển tốt dc chiếc xe.Ngoài ra do đầu xe cụt nên việc e đánh lái vòng lại như vậy tăng khả năng quan sát cho e nhiều hơn.Thật sự thì đúng là con xe này luồng lách rất là khoé lắm đó bác
Cái cửa sổ thì e hoàn toàn đồng ý với bác,đó chắc là lí do làm e ngồi băng sau nhìn ra ngoài cảnh thấy tù túng như vậy.Vì cửa sổ nhỏ nên cái bằng ghế sau bị lùi về sau(qua khỏi mép cánh cửa) khá nhiều làm ánh sáng k thể chiếu vào làm e thấy xe nó như vậy
Nhắc đến đây thì e mới nhớ thêm 1 chi tiết là đèn trần gấn trong xe quá yếu,k sáng gì nhiều.y như cf đèn mờ
 
Hạng D
10/4/13
1.368
687
113
Điểm này e k đồng ý lắm.vì có 1 đoạn e chạy tới là mũi tàu,lúc đó có 1 chiếc xe máy chạy ngược ra thì e vẫn điều khiển tốt dc chiếc xe.Ngoài ra do đầu xe cụt nên việc e đánh lái vòng lại như vậy tăng khả năng quan sát cho e nhiều hơn.Thật sự thì đúng là con xe này luồng lách rất là khoé lắm đó bác
Cái cửa sổ thì e hoàn toàn đồng ý với bác,đó chắc là lí do làm e ngồi băng sau nhìn ra ngoài cảnh thấy tù túng như vậy.Vì cửa sổ nhỏ nên cái bằng ghế sau bị lùi về sau(qua khỏi mép cánh cửa) khá nhiều làm ánh sáng k thể chiếu vào làm e thấy xe nó như vậy
Nhắc đến đây thì e mới nhớ thêm 1 chi tiết là đèn trần gấn trong xe quá yếu,k sáng gì nhiều.y như cf đèn mờ
Mấy vụ đèn trần thì mình có thể khắc phục được.thay bằng mấy cái bóng led là sáng trưng chứ ko khó đâu bác.hôm qua bác đạp lên đc bao nhiêu, xe gầm cao thì hơi bồng bềnh, nhưng có đầm ko, hay là có rung lắc
 
Hạng D
3/9/12
1.006
300
83
tphcm
Mấy vụ đèn trần thì mình có thể khắc phục được.thay bằng mấy cái bóng led là sáng trưng chứ ko khó đâu bác.hôm qua bác đạp lên đc bao nhiêu, xe gầm cao thì hơi bồng bềnh, nhưng có đầm ko, hay là có rung lắc
e đạp lên hơn 60km/h,khi quẹo cua k có xe e đạp lên nữa chân ga,e làm tài thì thấy xe ổn định.còn khi a kia lái e ngồi sau đánh đít dữ lắm
Xe đầm hay k thì e chưa dám khẳng định vì đường ở Trung Sơn chất lượng tốt,e có kiếm ổ gà chạy qua thử nhưng k có.Khi e gặp gờ giảm tốc e đạp 40 thì cảm giác như chạy cán qua đá vụn thôi,cái này ford làm tốt
e nghĩ đáng lẽ ra thì xe rất đầm nhưng do tay lái trợ lực điện quá nhẹ và nhạy quá đi nên chỉ cần bác cầm vô lăng đánh lái nhẹ chưa tới 1/4 vòng tròn thì đít xe lắc liền,e lái mà còn cảm nhận dc xe lắc mạnh lắm nhưng nó nhanh chóng trở lại cân bằng như bình thường ngay.Về mặt này thì có lẽ e chưa thể đánh giá chính xác dc nha bác

Còn đây là 1 đánh giá nhanh sơ lược của bạn e làm bên tinhte.vn và cũng là 1 thành viên os,e trích dẫn cho bác xem thêm
- Ấn tượng nhất băng sau có khoảng duỗi chân dư dả và dàn âm thanh chất lượng cao. Tuy nhiên có vài điểm hơi khó chịu nếu chọn làm xe gia đình.
- Ngồi băng sau cho cảm giác say xe rất mệt. Có thể là vì xe cao mà Ford xử lý độ nghiêng thân xe chưa tốt. Cả 3 người ngồi băng sau lúc test đều xác nhận điểm trừ lớn này.
- Tiếng pô có thể làm người lái sung sướng nhưng là cực hình với người ngồi sau vì nó tạo tiếng ù trong khoang xe.
- Hộp số 6 cấp mà cho cảm giác chỉ có 4 cấp thôi. Ga đầu đi giựt giựt khiến tình trạng say xe thêm tệ hại
 
Hạng B2
22/3/10
466
266
63
em lạy đánh giá của các bác khi chạy 1 vòng trung sơn.
Góp ý với sale nhé, cái topic người ta lập ra chia sẽ kn mấy ông nhảy vào tiếp thị nát bét cái topic . chủ topic bỏ đi luôn.
trước khi sale các bác được train cái giống gì mà về kỹ thuật ko ông nào lên tiếng .
Cái vụ DVD lỗi là đúng đó, hiện chưa có mặt dưỡng, với lại hệ thống lock cửa, đèn khẩng cấp, gương chiếu hậu cảm biến, đèn cảm biến đều, cảm biến lùi, cảm biến mưa.., dính 1 chùm gỡ ra mất, không câu được nguồn a/c chỉ lấy trực tiếp từ bình. ĐL nào mang cái xe vậy cho test rất là gấu á .
Mấy bác sale có hướng dẩn bơm ghế ko hổng biết, thằng bạn đi test về bảo sao ngồi ko giống xe mày .
Cái điều hòa nó auto, tiết kiệm nhiên liệu nó tắt cha nó gió ngộp lắm, tắt chế độ au to đi .
H e mới biết các bác đi đường toàn ôm cua > 40km/h bái phục
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/4/13
1.368
687
113
e đạp lên hơn 60km/h,khi quẹo cua k có xe e đạp lên nữa chân ga,e làm tài thì thấy xe ổn định.còn khi a kia lái e ngồi sau đánh đít dữ lắm
Xe đầm hay k thì e chưa dám khẳng định vì đường ở Trung Sơn chất lượng tốt,e có kiếm ổ gà chạy qua thử nhưng k có.Khi e gặp gờ giảm tốc e đạp 40 thì cảm giác như chạy cán qua đá vụn thôi,cái này ford làm tốt
e nghĩ đáng lẽ ra thì xe rất đầm nhưng do tay lái trợ lực điện quá nhẹ và nhạy quá đi nên chỉ cần bác cầm vô lăng đánh lái nhẹ chưa tới 1/4 vòng tròn thì đít xe lắc liền,e lái mà còn cảm nhận dc xe lắc mạnh lắm nhưng nó nhanh chóng trở lại cân bằng như bình thường ngay.Về mặt này thì có lẽ e chưa thể đánh giá chính xác dc nha bác

Còn đây là 1 đánh giá nhanh sơ lược của bạn e làm bên tinhte.vn và cũng là 1 thành viên os,e trích dẫn cho bác xem thêm
- Ấn tượng nhất băng sau có khoảng duỗi chân dư dả và dàn âm thanh chất lượng cao. Tuy nhiên có vài điểm hơi khó chịu nếu chọn làm xe gia đình.
- Ngồi băng sau cho cảm giác say xe rất mệt. Có thể là vì xe cao mà Ford xử lý độ nghiêng thân xe chưa tốt. Cả 3 người ngồi băng sau lúc test đều xác nhận điểm trừ lớn này.
- Tiếng pô có thể làm người lái sung sướng nhưng là cực hình với người ngồi sau vì nó tạo tiếng ù trong khoang xe.
- Hộp số 6 cấp mà cho cảm giác chỉ có 4 cấp thôi. Ga đầu đi giựt giựt khiến tình trạng say xe thêm tệ hại
Vụ hộp số bác nói làm e hơi bất ngờ, hồi trước e chạy thử fiesta thì rất ưng ý, chiếc ecosport này chẳng qua la fiesta gầm cao thôi sao hộp số lại kém hơn. Còn vụ ù ù do tiếng pô thì e nghĩ chỉ có anh em mình chạy xe mới để ý chứ như e hồi trước cũng ko biết mà để ý,nhưng dù sao cũng là 1 điểm trừ cho dòng xe này
 
Hạng D
3/9/12
1.006
300
83
tphcm
Vụ hộp số bác nói làm e hơi bất ngờ, hồi trước e chạy thử fiesta thì rất ưng ý, chiếc ecosport này chẳng qua la fiesta gầm cao thôi sao hộp số lại kém hơn. Còn vụ ù ù do tiếng pô thì e nghĩ chỉ có anh em mình chạy xe mới để ý chứ như e hồi trước cũng ko biết mà để ý,nhưng dù sao cũng là 1 điểm trừ cho dòng xe này
fiesta e cũng chạy rồi,đâu thấy hộp số nó lì lì như vậy đâu.fiesta e đã chạy ngoài dg lớn luôn rồi,từ kia Binh Tân e chạy lòng vòng khu tên lửa rồi chạy ra đại lộ Đông Tây quẹo qua Minh Phụng đi Kinh Dương Vương về.lần đó e nhắm đoạn dg hỗn hợp hết,hộp số dc lắm mà lên con Eco này đạp hết ga thấy kì quá
Cái tiếng pô thì e thua rồi đó,khi đứng ở ngoài chờ tới lượt thì hầu như ai test cũng để chế độ S mà quất,đứng ngoài thì nghe tiếng pô rất là phê,leo lên ngồi băng sau thì coi như thua,chịu trận luôn
 
Hạng D
30/12/12
1.622
766
113
43
Lỡ dịp test drive tại Trung Sơn vừa rồi nhưng nghe các bác phán thì em...bỏ luôn kế hoạch nhòm ngó em nó...
 
Hạng D
30/12/12
1.622
766
113
43
Nhắc lại tên Eco Sport chỉ đúng được có 1 phần chữ sport thôi, chứ có Eco gì đâu nhễ?
 
  • Like
Reactions: bad_boy1207
Chi Hội Phó FFC
29/5/14
324
374
63
Chào Các Bác !
Theo em, các bác chạy được vài cây số nên cảm nhận về em nó như thế em ko ý kiến gì.
* Còn cảm nhận của em khi chạy gần 1k cây số.
- Xe cao quan sát tốt cảm giác không thua các anh chị Su khác.
- Lúc đầu Em đánh giá là xe vào ga ko tốt có độ trễ , nhưng giờ khi chân đã đều và hòa hợp với ga, cảm giác rất ok. ( với xe 1.500 cc)
- Còn vụ cái Bô , sau khi em quan sát , do đầu bô gần như chĩa xuống mặt đường nên người ngồi sau xe cảm giá ồn tiếng bô ko có gì lạ, ( nếu ko thích thì mua thêm ông cổ bô xoay ông bô ra phía sau là hết thôi).
- Nếu chở gia đình Em không liều chạy như Taxi hay như chạy test xe ạ !
- Đường hỗn hợp ( 50/50) sau gần 1k km trung bình em tạm tình hết 9,5L/100km ạ !
- Bà cả và hai thiên thần nhà em (là dân say xe) như chưa phàn nàn gì !
- Chạy đường cao tốc vòng tua 2.500 - xe lên 100k/h, xe đầm không có cảm giác bồng bền ( em đi 2 lần; 1 lần cả nhà và 1 lần một mình). khi lên trên 60km tay lái nặng lại như là mất trợ lực ấy...
- Còn chế độ S chỉ phù hợp khi tăng tốc vượt xe khác thôi. ( về S - bấm về số 4 - đạp ga - vượt xe .. ).
- Máy lạnh mở 24 độ, quạt nấc 4 mới đủ mát phía ghế sau ...( khi nhiệt độ bên ngoài 34 độ)
..............