Thực tế em nghĩ và thấy thế này:
- 2,3,6 em nghĩ bình thường.
+ 2: đủ lạnh nó ngưng bơm nén block lạnh sẽ kêu vậy;
+ 3 giảm gia thường xe giữ trớn đội ngược về xe động cơ và 1 phần phản ứng chậm của hệ thống bơm xăng, kiểm soát chân ga, và hộp số( em cảm nhận xe và nghĩ vậy cũng chắc chắn rằng không ảnh hưởng gì)
+ 6 cơ cấu truyền động khi đổi chiều truyền lực qua lại ở hộp số - lap - bánh xe với ly hợp khô nên phát ra âm thanh gần giống xe số sàn, cách âm không tốt dội vào, Có khi bạn thử dìu nhẹ chân ga cho đồng tốc rồi mới đạp sâu ga cho tăng tốc (không đạp thốc sâu ga quá), đi như vậy xe êm ái và cũng đỡ hại cơ cấu truyền động cầu-lap-hộp số-ổ bi...
- 5 thì đã là lỗi li hợp hộp số của nó ai cũng rõ rồi
- 1 thì không lẽ xe của A ron cửa chai sớm quá hay là lỗi ron gống Mẹc
- 2,3,6 em nghĩ bình thường.
+ 2: đủ lạnh nó ngưng bơm nén block lạnh sẽ kêu vậy;
+ 3 giảm gia thường xe giữ trớn đội ngược về xe động cơ và 1 phần phản ứng chậm của hệ thống bơm xăng, kiểm soát chân ga, và hộp số( em cảm nhận xe và nghĩ vậy cũng chắc chắn rằng không ảnh hưởng gì)
+ 6 cơ cấu truyền động khi đổi chiều truyền lực qua lại ở hộp số - lap - bánh xe với ly hợp khô nên phát ra âm thanh gần giống xe số sàn, cách âm không tốt dội vào, Có khi bạn thử dìu nhẹ chân ga cho đồng tốc rồi mới đạp sâu ga cho tăng tốc (không đạp thốc sâu ga quá), đi như vậy xe êm ái và cũng đỡ hại cơ cấu truyền động cầu-lap-hộp số-ổ bi...
- 5 thì đã là lỗi li hợp hộp số của nó ai cũng rõ rồi
- 1 thì không lẽ xe của A ron cửa chai sớm quá hay là lỗi ron gống Mẹc
Gửi thêm thông tin đến các bác từ kinh nghiệm của mình đang chạy eco tita black 05-2017, ODO 26.000km.
- Các cánh cửa xe kêu thì bác vào hãng yêu cầu siết lại các con ốc là khá ổn.
- Chạy xe bị giựt khi đề pa thì do bác chưa quen chạy với kiểu hộp sớ Power shit thần thánh, khi vừa đủ vòng tua máy trên 2000 vòng thì nhả nhẹ ga ra, sau đó đè tiếp ga vào để xe chuyển số nhẹ nhàng.
- Vấn đề máy lạnh kêu thì là do van tiết lưu của xe, hầu hết gần 100% xe bị vấn đề này --> sống chung với lũ hoặc làm căng để thằng phò nó giải quyết dứt điểm tình trạng này. Riêng mình thì do không có nhiều thời gian nên vẫn chưa yêu cầu sửa.
- Các cánh cửa xe kêu thì bác vào hãng yêu cầu siết lại các con ốc là khá ổn.
- Chạy xe bị giựt khi đề pa thì do bác chưa quen chạy với kiểu hộp sớ Power shit thần thánh, khi vừa đủ vòng tua máy trên 2000 vòng thì nhả nhẹ ga ra, sau đó đè tiếp ga vào để xe chuyển số nhẹ nhàng.
- Vấn đề máy lạnh kêu thì là do van tiết lưu của xe, hầu hết gần 100% xe bị vấn đề này --> sống chung với lũ hoặc làm căng để thằng phò nó giải quyết dứt điểm tình trạng này. Riêng mình thì do không có nhiều thời gian nên vẫn chưa yêu cầu sửa.
Ở nước Úc Ford vừa bị bồi thường hộp số power shift cho xe từ 2011-215.
"Ford Australia bị phạt 7,6 triệu USD vì che giấu lỗi hộp số
Hộp số PowerShift gắn trên một số xe Ford bị lỗi nhưng hãng không thừa nhận, cho rằng nguyên nhân do cách sử dụng của khách."
(vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ford-australia-bi-phat-7-6-trieu-usd-vi-che-giau-loi-hop-so-3743126.html)
"Ford Australia bị phạt 7,6 triệu USD vì che giấu lỗi hộp số
Hộp số PowerShift gắn trên một số xe Ford bị lỗi nhưng hãng không thừa nhận, cho rằng nguyên nhân do cách sử dụng của khách."
(vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/ford-australia-bi-phat-7-6-trieu-usd-vi-che-giau-loi-hop-so-3743126.html)
Last edited by a moderator:
Sau nhiều lần làm căng thì fo vn hẹn gặp để giải quyết . Lần 1 khg khg có tiêng nói chung ... lân 2 và 3 khg giải được vấn đề . Nhân viên ford Việt Nam tên Hải giải thích rất vòng vo nhưng tất cả gom về một ý là ford là như thế anh đồng ý hay khg là việc của anh và kết thúc cuộc họp ....... về bán lổ 520 xe mới đi 10.000km .... và thề với lòng khg bao giờ sử dụng ford